Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CHỢ OTSN > Chợ quảng cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 06-05-2019, 10:49 AM
kanenvs kanenvs đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2018
Bài gửi: 147
Mặc định Những câu hỏi thường gặp khi đầu tư định cư Malta

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Ngoài những hình thức đầu tư định cư Malta như du học, xuất khẩu cần lao, bảo lãnh thì người định cư còn có thể nhập cư vào tổ quốc này theo dạng đầu tư.



Khác với những hình thức định cư khác, định cư ở Malta theo dạng đầu tư, người định cư sẽ phải tìm hiểu khá nhiều vấn đề, bởi ngoài những điều kiện như các hình thức định cư khác thì người định cư theo dạng đầu tư còn phải đáp ứng các đề nghị về tài chính. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp của những người định cư tại Malta theo dạng đầu tư, bạn có thể tham khảo để biết thêm những thông tin cấp thiết.

Công dân Việt Nam có được định cư ở Malta dạng đầu tư không?

Chính phủ Malta hoàn toàn không hề ngăn trở hoặc những người muốn đầu tư vào Malta, công dân Việt Nam cũng không ngoại lệ, chỉ cần bạn xin được thị thực và đáp ứng được đủ các đề nghị, điều kiện mà Chính phủ Malta đưa ra đối với các nhà đầu tư.

Định cư Malta dạng đầu tư có thể trở nên công dân Châu Âu không?

Malta gia nhâp Liên minh Châu Âu vào năm 2004. Như vậy chỉ cần bạn định cư tại Malta và trở nên công dân của nhà nước này thì bạn cũng sẽ trở nên công dân của Châu Âu. Bạn hoàn toàn có thể tự do đi lại, hàm, sinh sống và làm việc tại các quốc gia là thành viên thuộc Liên minh Châu Âu. Đặc biệt, khi bạn định cư ở Malta theo dạng đầu tư thì gia đình, con bạn và cháu bạn sau này vẫn có hộ chiếu Châu Âu.



Định cư Malta có yêu cầu về tiếng nói không?

Bạn sẽ không gặp phải bất kì bài rà về ngôn ngữ nào khi tham dự chương trình đầu tư tại Malta và bạn cũng không tấm phải biết tiếng Malta hoặc tiếng Anh. Song để bảo đảm có được một cuộc sống chất lượng hơn và từng được một thời cơ đầu tư hiệp khi định cư ở Malta, bạn nên học tiếng Malta hoặc chí ít là bạn phải có khả năng giao thiệp bằng tiếng Anh.

Điều kiện định cư tại Malta theo dạng đầu tư về chỗ ở là gì?

Theo thông báo về chương trình đầu tư định cư tại Malta, thì người định cư tại nhà nước này theo dạng đầu tư cần phải cam kết có một nơi ở nhất định trong thời gian chí ít là 5 năm. Người định cư theo dạng đầu tư có thể mua bất động sản tại Malta với giá trị tối thiểu là 350000 Eur và duy trì quyền sở hữu trong vòng 5 năm hoặc lâu hơn. Cách khác, bạn có thể thuê bất động sản với thời gian 5 năm hoặc lâu hơn, số tiền thuê tối thiểu mỗi năm là 16000 Eur.

Người định cư ở Malta có được sở hữu 2 quốc tịch không?

Theo quy định và điều kiện định cư ở Malta được Chính phủ đưa ra, quốc gia này hoàn toàn không giới hạn về quốc tịch đối với những người định cư, trong đó có cả hình thức đầu tư theo dạng định cư.

Các nhà đầu tư khi định cư ở Malta hoàn toàn có thể mang quốc tịch của Malta mà không phải từ quốc tịch vốn có của mình. mặc dầu, Malta không ngăn cấm bạn mang 2 quốc tịch, song nếu giữ 2 quôc tịch, bạn có thể gặp một số hạn chế khi mang quốc tịch thứ 2 tại Malta.

Trên đây là một số câu hỏi thường gặp khi tham gia chương trình đầu tư để định cư ở Malta, bên cạnh những câu hỏi thắc mắc là những câu giải đáp để bạn có được những trả lời chuẩn xác về vấn đề đang quan tâm.

Xem thêm: dinh cu bo dao nha
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 06-05-2019, 11:07 PM
dhoang637 dhoang637 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2019
Bài gửi: 27
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Sử dụng mã giảm giá khi mua hàng online là một trải nghiệm tuyệt vời. Dù bạn mua hàng ở Lazada, Tiki hay Shopee thì Mã giảm giá đều có thể giúp bạn giảm số tiền cần thanh toán. Mình đã từng áp dụng rất nhiều mã giảm giá khác nhau, từ 100K, 200K đến 1 triệu, 2 triệu. Tất cả đều rất hiệu quả và chính xác. Bạn có thể tìm hiểu thêm về mã giảm giá tại toigingiuvedep.vn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:11 AM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.