Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CHỢ OTSN > Chợ quảng cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 26-03-2019, 11:31 PM
khoanguyen29k khoanguyen29k đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2019
Bài gửi: 3
Mặc định Cơ hội gặp mặt đầu bếp bậc nhất Singapore tại việt nam

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

nhập cuộc event, bạn sẽ trực tiếp giao lưu và học hỏi kỹ năng công việc và nghề nghiệp và lắng nghe câu chuyện hơn 40 năm theo nghề của đầu bếp Pung Lu Tin.

Sự đa chủng loại trong văn hoá đã khiến Singapore biến thành nơi hội tụ nhiều nền văn hoá ẩm thực đặc sắc, nhất là các món ăn Trung Hoa. vào cuối tháng 3 tới đây, đầu bếp hàng đầu Singapore - chuyên gia ẩm thực Trung Hoa Pung Lu Tin sẽ sở hữu được chuyến thăm nước ta để chia sẻ các kinh nghiệm quý báu trong suốt chặng đường sự nghiệp của mình.

thay mặt Ban tổ chức cho thấy thêm, tại event quan trọng đặc biệt này, những đầu bếp được trực tiếp học hỏi và giao lưu những năng lực nghề nghiệp và lắng nghe mẩu chuyện hơn 40 năm theo nghề của đầu bếp Pung Lu Tin.

Singapore - thiên đàng ẩm thực chuẩn chỉnh nước ngoài

là một trong điểm đến lựa chọn tiến bộ and đắt đỏ, Singapore chiếm dụng nhiều quán ăn đẳng cấp và sang trọng quốc tế, với gần 40 nhà hàng đc nhận sao Michelin năm 2017 and con số này đang không hoàn thành tăng đều.

chuyên gia ẩm thực Singapore chia sẻ đam mê nghề bếp
Đảo quốc Singapore với sự đa chủng loại trong văn hoá ẩm thực. Ảnh: Tasty Court.

giữa những nền ẩm thực nổi bật nhất tại đảo quốc này đó là những món ăn mang đậm dấu ấn Trung Hoa. và đầu bếp Pung Lu Tin cùng nhà hàng quán ăn món Hoa Tasty Court nơi đây đã ghi dấu ấn với khá nhiều món ăn đc thực khách tại trang TripAdvisor đánh giá là mang đậm phong vị Trung Hoa, ăn một lần nhớ mãi. các món ăn đặc biệt quan trọng này gồm bánh bao chiên giòn, bào ngư om đậu phụ, thịt ba chỉ cổ xưa Hải Nam hay cơm chiên tôm & cá cơm sữa...

Đầu bếp hàng đầu Singapore đam mê ẩm thực Trung Hoa

trở thành Master Chef trẻ nhất Singapore khi chỉ mới 23 tuổi, đầu bếp Pung Lu Tin từng bước gặt hái nhiều chiến thắng trong hơn 40 năm sự nghiệp. Ông đã nhận các giải gồm: phần thưởng "Singapore truyền thông Corp Gourmet Hunt Honor Award" cho hạng mục "Đầu bếp xuất sắc nhất năm" (2004), "China Golden Chef Award" (2005), "Đầu bếp nước ngoài về ẩm thực Trung Hoa" của hiệp hội ẩm thực Trung Hoa (2006).

từ thời điểm năm 2012, ông biến thành thành viên danh dự của cộng đồng ẩm thực Canada and nắm giữ cương vị Phó chủ tịch ủy ban sơ bếp quốc tế của cộng đồng ẩm thực Trung Hoa từ thời điểm năm 2014...

Đầu bếp Pung Lu Tin (thứ 2 từ trái sang) chiếm dụng nhiều giải thưởng danh giá trong sự nghiệp.

Ngay từ khi còn là một trong cậu bé, đầu bếp Pung Lu Tin đã được bố ủng hộ để đi theo con đường đầu bếp. khi bạn bè còn đang miệt mài đuổi theo các trái bóng trên sân, Pung lại kết thân với các dao, thớt, vật liệu nấu nướng.

Xem bài viết Học trung cấp nấu ăn CET – được gì, mất gì : tại nơi này

Niềm đam mê lớn dần lên theo năm tháng miệt mài bên gian bếp mái ấm gia đình. Ngày ấy, khi Internet vẫn còn đó chưa cách tân và phát triển, chàng trai trẻ Pung Lu Tin dành nhiều phần thời gian rảnh để đến thư viện, say mê với các tuyệt kỹ nấu ăn từ thế hệ đi trước, tận dụng mọi thời cơ để được gặp trực tiếp nhiều đầu bếp bầy anh để học hỏi và giao lưu.

những điều bên trên cũng chính là khởi nguồn cho định hướng làm nghề của đầu bếp Pung Lu Tin. Vị đầu bếp nổi tiếng Singapore tậm sự, việc sẻ chia tuyệt kỹ sẽ không gây người đầu bếp mất đi tinh hoa, mà trái lại còn kích thích bản lĩnh phát minh sáng tạo, không dứt tìm tòi and học hỏi và giao lưu để vững bước bên trên con đường nâng tầm mọi giới hạn của ẩm thực.

Đầu bếp phong cách hàng đầu Singapore về ẩm thực Trung Hoa Pung Lu Tin.

Pung Lu Tin & định hướng ẩm thực không xong vươn tới sự hoàn hảo

Với đầu bếp Pung Lu Tin, để biến thành một đầu bếp xuất sắc, mỗi đầu bếp cần chiếm hữu & không chấm dứt nuôi dưỡng đam mê tương tự như khẳng định với quá trình đang theo đuổi. Bởi theo đầu bếp Pung, đam mê sẽ khiến đầu bếp càng ngày càng yêu dấu các bước & sự khẳng định là chìa khoá để đầu bếp ngày càng trở nên phát minh sáng tạo, không chấm dứt nâng cấp khả năng.

Pung cho thấy thêm, điều cần thiết nhất vẫn chính là sự hiểu rõ sâu xa. Không gì thú vị hơn khi một đầu bếp thấu hiểu thực khách, để tạo nên các món ăn hợp khẩu vị nhất. đặc biệt quan trọng, khi bạn đã thật sự hiểu rõ sâu xa quý khách, mỗi món ăn đều sẽ trở thành tuyệt tác.

chuyên gia ẩm thực Singapore chia sẻ đam mê nghề bếp - 3
Đầu bếp Pung Lu Tin tại event kỷ niệm Knorr 60 năm hương vị cổ xưa. Ảnh: Unilever Food Solutions Singapore Fanpage.

Với kinh nghiệm hơn 40 năm trong nghề, Pung tin rằng, tài năng của một đầu bếp sẽ ngày một hoàn thiện nếu đích thân gặp gỡ từng thực khách. tự tin bước chân ra khỏi gian bếp, lắng nghe từng phản hồi mặc dù là khen hay chê, đó là cách sớm nhất có thể để một người đầu bếp tiến xa hơn bên trên con đường sự nghiệp.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:29 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.