Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CHỢ OTSN > Chợ quảng cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 14-07-2018, 08:33 PM
phucvu24hhcm phucvu24hhcm đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2018
Bài gửi: 3
Mặc định Giải pháp tối ưu giúp ngăn nước ngập vào tầng hầm

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

CỬA CHỐNG NGẬP GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ CHO NỖI LO NGẬP LỤT


Liệu cửa Gara nhà mọi người có tránh được nước mưa ngập vào nhà mỗi khi ngập lụt xảy ra? Thời tiết tại Thành phố Hồ Chí minh dạo gần đây mưa rất nhiều, những cơn mưa kéo đến bất ngờ, to và lâu làm cho nhiều nơi bị ngập nặng, làm nhiều hộ ngôi nhà không thể ứng phó kịp và nước mưa lênh láng chảy vào nhà.


Làm như thế nào để chống nước mưa tràn vào nhà?


Lúc mưa lớn những cống thoát nước không đủ khả năng thoát nước kịp, máy bơm nước thiếu công suất để bơm nước tràn ra ngoài cộng với thủy triều dâng lên, nước tràn vào nhà là điều khó có khả năng né tránh khỏi trong các mùa mưa.


Mọi người có thể sáng kiến ra nhiều các phương pháp chống ngập, từ việc tìm những miếng ván ngăn lại, các bạn thử suy nghĩ nhé cửa gara còn không có khả năng chống ngập thì các tấm gỗ mỏng manh ấy sẽ ngăn nước mưa ngập vào nhà các bạn như thế nào? Đó là điều không thể.
Hoặc các bạn nâng nền? Nâng nền lên các bạn vừa tốn chi phí mất thời gian trong khi nước vẫn đang ngập, lại vừa làm xấu cảnh quan nhà của các bạn. Xây những hàng rào ngăn ngập cũng là một ý kiến tốt, nhưng bạn thấy đấy nước ngập từ cửa nhà mọi người đi vào các bạn xây những hàng rào như thế liệu có hiệu quả? Thật vướng bởi một cái bức tường khá cao ngay cửa.


giải pháp ngăn nước mưa tràn vào nhà thật sự rất khó? biện pháp nào hiệu quả cho việc chống ngập? bây giờ mọi người không cần còn nhức đầu suy nghĩ làm làm sao để đề phòng nước ngập vào nhà nữa. Mọi người có bao giờ nghe đến Tấm chắn nước mưa vào nhà chưa? Nói chính xác hơn chính là CỬA CHỐNG NGẬP nước?


Thế nào là Cửa chống ngập?


Cửa chống ngập là loại cửa được tạo ra với các có thể chống ngập nước tràn vào nhà mỗi khi ngập lụt, có hai loại cửa là cửa thủ công và cửa tự động.
Cửa chống ngập được tạo ra gồm hai bộ phận chính là phần cửa và phần khung. Phần cửa có chức năng tháo ra lắp vô với phần khung lúc trời mưa to dẫn đến ngập lụt hoặc tùy vào chủ đích mà mọi người có thể tháo lắp tùy ý.


Phần Khung được cố định vô cửa ra vào hoặc lối đi nơi nước chảy vào nhà gây ngập nước. Phần khung được tạo ra giống hình chữ U và tiếp xúc ba mặt:
- Lưng của U có hai mặt: Mặt bên trái và mặt bên phải. Trên mỗi lưng sẽ có từ 3 đến 5 lỗ được khoan sẵn tùy theo chiều cao của cửa chống ngập các bạn đặt hàng trước đó để chúng ta có thể bắt ốc vít cố định lưng U vào tường nhà mọi người.
- Đáy của U có một mặt: Đáy U không có lỗ khoan sẵn như là phần lưng bởi vì phần đáy sẽ được cố định bên dưới sàn nhà khi bạn cắt đục phần sàn nhà và đáy U sẽ chìm xuống và được cố định bằng xi măng.


Cửa chống ngập có thật sự hiệu quả?


Chúng tôi NOAH công ty cơ khí xây dựng tự động hóa đảm bảo sản phẩm Cửa chống ngập, chống ngập hiệu quả và an toàn. Trước lúc đưa vô sử dụng chúng tôi đã phát triển và chế tạo rất kĩ lưỡng, thử nghiệm nhiều lần đạt kết quả thành công mới đưa ra thị trường để chúng ta có thể giải quyết nỗi lo vấn đề nước ngập vào nhà.
Với những đặc điểm và tính năng hiệu quả, Cửa chống Ngập chính là phương pháp tốt cho chúng ta lựa chọn:
- Có thể giảm nước mưa ngập vào nhà đến 99%
- Cửa có thể tháo ra lắp vô hoàn toàn chủ động. Không chiếm nhiều diện tích lại còn đem lại hiểu quả cao.
- Kích thước có thể thay đổi và nâng cấp theo mực độ nước lên xuống. Cửa gọn nhẹ dễ dàng lắp đặt dù là người cao tuổi trẻ con hay phụ nữ.


- Được làm bằng chất liệu cao cấp: inox 304, 204, nhôm, kẽm,… thiết kế modun gọn gàng thông minh
- Thiết bị được chế tạo và sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, chúng tôi là cơ sở đầu tiên thiết kế và sản xuất, cung cấp mọi linh kiện, phụ tùng. Nhận lắp đặt giúp, bảo hành cũng như khắc phục cho các bạn
Mọi người đang cần lắp đặt một cánh cửa chống ngập nhưng các bạn vẫn còn đang thắc mắc không biết Cửa chống nước mưa vào nhà có thật sự hiệu quả. Các bạn đang không biết giá thành của Cửa thế nào vậy thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi Công Ty TMHH TMDV xây dựng cơ khí, tự động hóa NOAH số điện thoại 0903.895.795 để được giải đáp cũng như tư vấn các thắc mắc của bạn. Hoặc bạn hãy truy cập vào wwebsite: cuachongngap.net để có thể biết được nhiều thông tin chi tiết hơn.

__________________
Dịch chị sửa chữa điện nước Hồng vũ chuyên: sua chua dien phu nhuan
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:27 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.