Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CHỢ OTSN > Chợ quảng cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 12-09-2017, 01:47 PM
thachsung147 thachsung147 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Aug 2017
Bài gửi: 19
Mặc định Trị Dứt Cơn Ho Bằng Huyệt Dũng Tuyền

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Mấy hôm nay thay đổi thời tiết, nhiều cụ già và trẻ nhỏ bị ho. Cách chữa ho bằng huyệt Dũng tuyền như thế nào? Cá nhân tôi ngay lúc ấy cũng đang bị ho khem, thế là tôi thử áp dụng ngay. Mà kỳ lạ thay quý vị ơi! Chỉ trong 2 ngày thôi, mỗi tối thoa Bengay (Gel nóng) vào ngay gan bàn chân và đi vớ thật ấm, sau 2 ngày, cơn ho của tôi đã ra đi không trở lại. Tuy khỏi ho nhưng tôi cũng ngờ ngợ hay là có một trùng hợp ngẫu nhiên nào? Tôi liền áp dụng cách này ngay cho vợ tôi cũng đang bị ho cả gần một tháng trời mà không khỏi. Quả nhiên chỉ sau một ngày thôi, sáng hôm sau cơn ho của bà ấy đỡ hẳn. Vợ tôi thực hành cách trên thêm 2 hôm nữa bệnh ho dứt tuyệt. Tôi có ghé vào một chỗ châm cứu và tò mò hỏi cái quan trọng hay huyệt đạo nào có ở dưới gan bàn chân? Và tôi được họ cho biết rằng ngay dưới gan bàn chân có một đại huyệt rất quan trọng của cơ thể gọi là huyệt Dũng Tuyền tác động tới thận.



Cần phân biệt hai dạng chính của ho là ho khan và ho có đờm. Ho có đờm giúp cơ thể đưa đờm và chất nhớt từ trong phổi và khí quản ra ngoài. Thông thường đây là biểu hiện của các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp hoặc bệnh hen suyễn. Ho có nghiêm trọng hay không? Đối với trẻ sơ sinh thì ho trong hầu hết trường hợp là biểu hiện của các bệnh nhiễm trùng phổi nghiêm trọng. Đối với trẻ lớn hơn ho thường do các chứng viêm nhiễm đường hô hấp nhẹ như cảm lạnh, cúm, viêm họng. Nếu trẻ ho có đờm, hãy đặt bé nằm ngang lên đùi bạn như thể bạn sắp tét đít nó. Vỗ nhẹ tay lên lưng bé giúp nó long đờm, dễ ho. Đừng cho trẻ uống thuốc ngắt cơn ho khi trẻ ho có đờm. Nếu ho không văng đờm ra thì nguy cơ nhiễm trùng càng cao hơn. Nếu bé ho vào ban đêm, hãy kê gối cho cháu nằm, đầu và vai cao lên.
  • Bệnh u hạt Wegener
  • Sa sâm hạnh đào nấu đuôi bò
  • Nước tỏi chưng muối hoặc đường phèn:
  • Giãn phế quản
  • Công thức 2:

Làm như vậy sẽ ngăn không cho nhớt hay nước mũi chảy xuống cổ họng. Để làm cho bé bớt đau họng, hãy cho bé uống nước chanh nóng pha với mật ong. Giải pháp mới giúp giải quyết tận gốc các triệu chứng đờm, ho, khò khè, khó thở ở trẻ em. Còn mới mẻ và chưa được biết đến nhiều ở Việt Nam nhưng cỏ Xạ Hương là một thảo dược đã được biết đến từ rất lâu và sử dụng rộng rãi ở các nước châu Âu. Được nhập khẩu từ Pháp và Thụy Sĩ, cỏ Xạ Hương trong thành phần của cốm hô hấp Bảo Khí Nhi Plus giúp giảm viêm nhờ hai hoạt chất chính là Thymol và Carvacrol. Bảo Khí Nhi Plus giúp tăng cường sức đề kháng, giảm tái phát viêm phế quản cho bé. Cốm hô hấp Bảo Khí Nhi Plusvới hai thành phần thảo dược là Bách Bộ vàTỳ Bà Diệpgiúp tăng sức đề kháng của trẻ qua cơ chế miễn dịch. Nghiên cứu được công bố năm 2012 củaTạp chí Cây thuốc, cố vấn bởi GS.
Theo Đông y, ho có 3 dạng: Không đàm mà có tiếng; không tiếng mà có đàm; có cả đàm lẫn tiếng. ho nhiều khi nằm không tiếng thì trách nhiệm thuộc về tỳ, thuộc tỳ hư bất vận, đàm trọc đi lên đến phế. Ho có tiếng có đàm là phế khí mới bị tổn thương, động đến tì thấp, thuộc bệnh phế tì lưỡng hư. Nên phân biệt có đàm hay không có để có thể nhận biết cơ quan nào bị bệnh. Thường ngày phải ăn nhiều thức ăn giàu nước như củ cải, lê, dưa leo, củ năng, củ sen, đậu phụ non …có thể hóa đàm bình suyễn, tuyên phế lý khí. Không được ăn nhiều quýt, vì quýt tính ôn vị ngọt ăn nhiều sẽ dẫn đến táo nhiệt sinh hỏa, phế táo ra đàm, tụ đàm. Chỉ có xơ quýt, vỏ quýt có tác dụng trị ho hóa đàm nên bị ho có thể ăn vỏ quýt tươi ngâm đường phèn hoặc trần bì sắc lấy nước uống. Nguyên liệu: Củ cải đỏ 200g, nấm ngọc trâm 50g, thịt sườn sụn 150g, hành tây, nước lèo bơ, muối, bột ngọt.
Cách làm: Nguyên liệu rửa sạch, củ cải cắt lát dày, sườn sụn cắt mỏng, cho dầu vào chảo xào hành tây rồi đổ nước lèo bơ, thêm các nguyên liệu, nêm vừa ăn. Công dụng: Củ cải tính mát vị ngọt cay, có thể hóa đàm thanh nhiệt, hạ khí khoan trung. Nấm ngọc trâm tính bình, vị ngọt có tác dụng trị ho, làm loãng đàm rõ rệt. Cách làm: Củ năng gọt vỏ rửa sạch, câu kỷ tử ngâm nước ấm cho mềm. Trộn rượu nếp than, nước tinh khiết, rượu trắng thành nước dùng, cho vào củ năng, câu kỷ tử ngâm cho ngấm. Công dụng: Củ năng tính vị ngọt hàn có tác dụng sinh tân nhuận phế hóa đàm trị ho do phế nhiệt, khạc ra đàm mủ nhầy vàng. Câu kỷ tử tính bình vị ngọt nhập kinh phế, có tác dụng tư âm nhuận phế, có tác dụng tư âm nhuận phế, hóa đàm trị ho. Canh này phù hợp với người bị ho có đàm. Công dụng: Củ cải trắng tính mát vị cay ngọt, có thể tiêu thực hóa tích, hóa đàm thanh nhiệt.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:25 AM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.