Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CHỢ OTSN > Chợ quảng cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 02-11-2016, 03:35 PM
csvnam csvnam đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2013
Bài gửi: 3.659
Mặc định 3 Bí Quyết Tìm Nguồn Hàng Kinh Doanh Đồ Gia Dụng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Có thể nói, đồ gia dụng chính là một trong những mặt hàng thiết yếu của cuộc sống ngày nay. Chính vì thế, kinh doanh mặt hàng này đang là sự lựa chọn của rất nhiều người. Để có thể “sống sót” giữa hàng trăm cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng đang mở ra mỗi ngày, bạn cần nắm rõ các bí quyết để chọn được nguồn hàng vừa bảo đảm chất lượng vừa bảo đảm lợi nhuận kinh doanh.

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM ĐỒ GIA DỤNG TẠI ĐÂY


Đồ gia dụng – Một trong những mặt hàng chưa bao giờ hết “hot”

Lấy từ các chợ đầu mối

Một trong những nơi luôn cung cấp đa dạng các mặt hàng gia dụng với các loại giá khác nhau chính là chợ đầu mối. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm được loại sản phẩm mình muốn kinh doanh với mức giá rất “hời”. Tuy nhiên, đừng mãi quan tâm đến mức giá mà quên mất chất lượng và mẫu mã sản phẩm! Tốt nhất, bạn nên kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, ngày sản xuất, nơi sản xuất, nguyên – vật liệu cấu thành… để đảm bảo lựa chọn được các mặt hàng chất lượng.


Có rất nhiều sản phẩm với nhiều mẫu mã và giá thành tại các chợ đầu mối cho bạn chọn lựa

Tại các khu vực miền Bắc, bạn có thể tìm đến các khu chợ đầu mối như chợ Đồng Tâm (Hà Nội), chợ Móng Cái (Quảng Ninh) hoặc chợ Tân Thanh (Lạng Sơn). Ở khu vực TPHCM, bạn có thể tìm đến khu chợ Bình Tây, chợ Kim Biên…. Bạn cũng có thể tìm đến các cửa khẩu để có được hàng hóa với mức giá tốt nhất.

Lấy từ các mối buôn

Nếu bị “choáng ngợp” bởi hàng loạt các hàng hóa ở chợ đầu mối, bạn có thể liên hệ đến một vài mối buôn để tham khảo lấy hàng. Các mối buôn có thể cung cấp cho bạn đa dạng loại hàng hóa, với chất lượng từ thấp đến cao cấp. Để tránh bị động về giá (nhất là trong các trường hợp bị mối buôn ép giá), tốt nhất bạn nên hợp tác với ít nhất 2 mối buôn khác nhau để kịp thời cập nhật giá hiện tại của thị trường cũng như linh động hơn trong quá trình cung ứng sản phẩm.

Nhập khẩu từ nước ngoài



Đối với người Việt Nam, hàng nhập khẩu vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu khi mua hàng. Do đó, để tăng thêm tính cạnh tranh cũng như tăng thêm tính đa dạng cho sản phẩm, bạn có thể nhập đồ gia dụng từ các nước đang được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay như Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc. Bạn có thể trực tiếp nhập hàng từ các cơ sở của các nước này hoặc thông qua đại lý chuyên nhập khẩu hàng gia dụng để phân phối hàng từ đó.


Ngoài 3 yếu tố chính cần phải lưu ý nếu muốn tìm nguồn hàng kinh doanh đồ gia dụng, bạn còn phải quan tâm đến các yếu tố như thời gian nhập hàng phù hợp, lượng vốn tối thiểu cần bỏ ra để nhập hàng và duy trì kinh doanh, các xu hướng sử dụng đồ gia dụng hiện tại… để việc kinh doanh được hiệu quả.


Làm đại lý phân phối cho các hãng đồ gia dụng lớn

Nhập hàng từ các hãng lớn chuyên cung cấp đồ gia dụng như SunHouse, Panasonic, Lock & Lock hay đồ nhựa gia dụng bình dân Song Long… là cách được nhiều chủ cửa hàng lựa chọn. Lấy nguồn hàng từ các hãng lớn này chủ cửa hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và thuận tiện trong việc phân phối hàng đến cửa hàng. Chủ cửa hàng có thể chủ động liên hệ với các công ty để nhận đăng ký nhận hàng phân phối, thỏa thuận về giá và cách thức phân phối hàng đến cửa hàng sao cho thuận tiện nhất.
__________________
Bạn chỉ cần gọi chúng tôi sẽ đến tận nơi khắc phục sự cố cho bạn: sửa máy tính , sửa máy tính tại nhà , cài win tại nhà , tư vấn tin học miễn phí
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
  #2  
Cũ 02-11-2016, 08:21 PM
luuthivan9712 luuthivan9712 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2016
Bài gửi: 26
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trả lời với trích dẫn


  #3  
Cũ 03-11-2016, 01:18 PM
luuquangvu128 luuquangvu128 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Oct 2016
Bài gửi: 31
Mặc định

http://caobanlong.org/tac-dung-cua-cao-ban-long/
Trả lời với trích dẫn


  #4  
Cũ 04-11-2016, 11:03 AM
luuquangvu128 luuquangvu128 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Oct 2016
Bài gửi: 31
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:45 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.