Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > HỌP MẶT - DÃ NGOẠI > Chuyên Mục Thông Tin Du Lịch OTSN

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 03-11-2016, 08:17 AM
dulichtanphivan dulichtanphivan đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2016
Bài gửi: 19
Mặc định Những ngôi chùa đẹp nhất

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

miếu Trấn Quốc đc bạn nước ngoài ngợi ca là 1 ngôi miếu đẹp tuyệt vời nhất người ta, từ xa nhìn lại không khác gì đóa sen đang nở. Cùng tham quan khi đến đây mang Thuê xe 7 chỗ đi Phan Thiết giá tốt hành khách nhé.
Thrillist vừa đưa ra các mục các ngôi chùa, đình thờ, hoàng cung, tháp với phong cảnh và thiết kế đẹp nhất con người. miếu Trấn Quốc là người đại diện độc nhất Tại VN) trên bảng xếp thứ hạng nào là.







Theo chất vấn của website, chùa Trấn Quốc có kiến trúc na ná 1 bông sen đang được nở. chùa tọa lạc phân phối cù lao mặt Đông Hồ Tây, Hà Nội, đc kiến thiết kể từ thời Hoàng đế Lý phái mạnh Đế.
trong chùa hiện nay còn giữ đa dạng bảo vật có giá chữa trị văn hóa lịch sử như cỗ tượng thờ Tại Thượng năng lượng điện, nhất là pho tượng thích hợp Ca nhập Niết Bàn. Ngôi chùa là vấn đề đến hấp dẫn, quyến rũ đa dạng phật tử và hành khách đến tour du lịch.

cộng nằm trong list này còn có các ngôi miếu trên mọi quần chúng. # cũng như: hoàng cung Gyeongbokgung (korea), đền Cebu Taoist (Philippines), đình Byodo-In (Hawaii, Mỹ), miếu Meidai Lamasery (Nội Mông, China), miếu Shwedagon Paya (Myanmar), miếu Chureito (Japan), ngôi chùa ở Pennsylvania (Mỹ), miếu Thambuddhei Paya (Myanmar), đình Jokhang (Tây Tạng) và tháp Taipei 101 (Đài Loan).
__________________
Bài viết rất hay vào bổ ích, cảm ơn bạn!!!
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
  #2  
Cũ 03-11-2016, 09:53 AM
butuni16 butuni16 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2016
Bài gửi: 5
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Quote:
Nguyên văn bởi dulichtanphivan Xem bài viết
miếu Trấn Quốc đc bạn nước ngoài ngợi ca là 1 ngôi miếu đẹp tuyệt vời nhất người ta, từ xa nhìn lại không khác gì đóa sen đang nở. Cùng tham quan khi đến đây mang Thuê xe 7 chỗ đi Phan Thiết giá tốt hành khách nhé. Thrillist vừa đưa ra các mục các ngôi chùa, đình thờ, hoàng cung, tháp với phong cảnh và thiết kế đẹp nhất con người. miếu Trấn Quốc là người đại diện độc nhất Tại VN) trên bảng xếp thứ hạng nào là. Theo chất vấn của website, chùa Trấn Quốc có kiến trúc na ná 1 bông sen đang được nở. chùa tọa lạc phân phối cù lao mặt Đông Hồ Tây, Hà Nội, đc kiến thiết kể từ thời Hoàng đế Lý phái mạnh Đế. trong chùa hiện nay còn giữ đa dạng bảo vật có giá chữa trị văn hóa lịch sử như cỗ tượng thờ Tại Thượng năng lượng điện, nhất là pho tượng thích hợp Ca nhập Niết Bàn. Ngôi chùa là vấn đề đến hấp dẫn, quyến rũ đa dạng phật tử và hành khách đến tour du lịch. cộng nằm trong list này còn có các ngôi miếu trên mọi quần chúng. # cũng như: hoàng cung Gyeongbokgung (korea), đền Cebu Taoist (Philippines), đình Byodo-In (Hawaii, Mỹ), miếu Meidai Lamasery (Nội Mông, China), miếu Shwedagon Paya (Myanmar), miếu Chureito (Japan), ngôi chùa ở Pennsylvania (Mỹ), miếu Thambuddhei Paya (Myanmar), đình Jokhang (Tây Tạng) và tháp Taipei 101 (Đài Loan).
Cám ơn bạn đã san sớt thông báo hữu ích này cho mình
__________________
Bạn cần mua ao da that hay áo da thật thì hãy tới ngay Butuni.com 188 Bà Triệu nhé.
Trả lời với trích dẫn


  #3  
Cũ 03-11-2016, 10:20 AM
luuthivan9712 luuthivan9712 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2016
Bài gửi: 26
Mặc định

http://caobanlong.org/cao-ban-long-la-gi/
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:40 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.