Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CHỢ OTSN > Chợ quảng cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 15-10-2016, 01:26 PM
athena456 athena456 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Aug 2016
Bài gửi: 125
Mặc định Công ty Happy Secret tố bị bôi nhọ trên mạng xã hội gây thiệt hại lớn

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Công lý) - Công ty Happy Secret vừa gửi đến Báo Công lý “Đơn cầu cứu” cho biết đã bị một số đối tượng xuyên tạc, bôi nhọ trên mạng tầng lớp gây thiệt hại lớn cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Theo Công ty này, đây là hoạt động có chủ đích, có tổ chức của một nhóm người với đích triệt hạ, xóa sổ công ty.

Đơn kêu cứu của Công ty TNHH Happy Secret (địa chỉ trụ sở tại số 21 Phan Bội Châu, phường 14, quận Bình Thạnh, TP.HCM), đơn vị sở hữu thương hiệu mỹ phẩm Top White cho biết, thời kì qua Công ty bị vô số thông báo xuyên tạc, bôi nhọ uy tín thương hiệu Top White cũng như xâm hại đến quyền lợi các đại lý của Công ty trên mạng từng lớp Facebook và YouTube.



Theo đơn phản ánh, những cá nhân chủ nghĩa thực hành hành vi này gồm: V.L.H có địa chỉ ở Hải Dương; N.N ở Hà Nội; H.N.H và V.K.C ở Tp. Hồ Chí Minh.

Theo đại diện Công ty Happy Secret, các đối tượng trên đã lập trang web mạo; liên tục đăng tải những bài viết và video với thông báo không đúng sự thật trên mạng tầng lớp Facebook và YouTube nhằm bôi nhọ, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín Công ty Happy Secret. Ngoài ra, những đối tượng này còn lập ra hàng loạt trang Facebook kêu gọi khách hàng tẩy chay sản phẩm Top White; tạo nhiều trương mục khác nhau trên Facebook, liên tục kích động, xúi giục, dùng những hình ảnh rùng rợn trên mạng cho rằng do đã dùng sản phẩm Top White nhằm mục đích bôi nhọ sản phẩm của Công ty, gây tâm lý sợ hãi cho khách hàng.

Cũng theo nội dung phản chiếu trong đơn, đối tượng H.N.H đã lập trang web giả mạo tùng san Thuếhttp://tapchithue.net (trong khi trang web chính thức của cơ quan này là http://tapchithue.com.vn) để đăng bài vu khống về Công ty này đã trốn hàng trăm tỷ đồng bạc thuế mỗi năm. Trong khi đó, đối tượng khác là N.N ở Hà Nội dàn dựng và đăng tải các video với nội dung thông báo không đúng sự thực nhằm bôi nhọ danh dự, phẩm giá của lãnh đạo Công ty Happy Secret, đồng thời làm ảnh hưởng xấu đến danh dự và uy tín của doanh nghiệp này.

Những hành vi trên đã gây hoang mang lớn cho khách hàng, gây thiệt hại nặng nề cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Không chỉ dừng lại ở việc xuyên tạc, bôi nhọ uy tín thương hiệu mỹ phẩm Top White, đại diện Happy Secret còn cho biết, các đối tượng đã dùng những lời lẽ thô tục, mang thuộc tính nhục mạ, miệt thị, hăm dọa giết người trực tiếp nhắm vào bà Cao Thị Thùy Dung - tổng giám đốc Công ty Happy Secret.

đàm luận với PV Báo Công lý, bà Cao Thị Thùy Dung khẳng định đã có thâm niên trên 10 năm kinh nghiệm về mỹ phẩm; sản phẩm Top White được đưa ra thị trường đã 3 năm và đã được khách hàng đón nhận, ưa chuộng. Cho đến nay, Công ty đã xây dựng được hệ thống hàng trăm đại lý trên toàn quốc. Năm 2015, Happy Secret còn vinh diệu được đón nhận Bằng khen của chủ toạ nước và giải thưởng “Chìa khóa vàng của sự thành công”.

Nói về nguyên nhân việc các đối tượng trên bôi nhọ, xuyên tạc, vu khống sản phẩm Top White và cá nhân bà Dung, đại diện Happy Secret cho biết, đây là hành vi cạnh tranh không lành mạnh trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và bắt nguồn từ chuyện thù hằn cá nhân. Không chỉ có vậy, theo bà Dung, quy mô và tính chất xâm phạm, bôi nhọ ngày càng mở rộng và hung hăng hơn; thậm chí nhiều đối tượng khác do bị kích động đã hùa theo. Đặc biệt, đáng tiếc là một số tờ báo chính thống thuộc hội, cũng đã "vào cuộc" đăng thông tin không chuẩn xác về công ty này, càng tạo cơ hội cho các đối tượng sử dụng facebook làm công cụ phi pháp tấn công Happy Secret và bà Cao Thị Thùy Dung.

Vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ. Tuy nhiên, những chuyện tương tự như đơn kêu cứu của Happy Secret đã trình bày không phải “của hiếm” trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ như hiện nay.

Điều này không chỉ gây hoang mang dư luận, mà còn bị nhiều người lợi dụng biến thành công cụ nhằm tấn công, hạ bệ đối thủ do xung đột cá nhân hoặc cạnh tranh không lành mạnh trên thương trường. Do yếu tố “ảo” trong mạng xã hội, họ không đăng ký bằng các thông tin cá nhân thực mà ẩn danh, nặc danh hoặc đăng ký dưới nhiều tên khác nhau để phục vụ mục đích riêng của mình.

Hậu quả là, những nhân vật kể trên không chỉ bị cộng đồng xã hội tẩy chay, lên án, họ còn bị đối tác kinh doanh hủy hoặc cắt hợp đồng gây thiệt hại vô cùng lớn về mặt tinh thần và vật chất, chẳng hạn như ca sĩ Hồ Ngọc Hà bị các nhãn hàng mà cô là gương mặt đại diện thương hiệu đề nghị hủy, cắt hợp đồng gây thiệt hại hàng tỷ đồng. Đặc biệt, trong nội dung một số bài viết trên còn đe dọa đến sức khỏe, tính mạng hai con của doanh nhân Trương Thị Phượng, buộc bà Phượng phải thuê vệ sĩ bảo vệ 24/24, v.vv…
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
  #2  
Cũ 16-10-2016, 08:26 AM
viethung210985 viethung210985 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Oct 2015
Bài gửi: 36
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Sử dụng Điều hòa đúng cách
access_time10/9/2016 5:55:31 PM chat_bubble_outline3 Comments folder_openTin tức điều hòa


Sử dụng Điều hòa không đúng cách sẽ gây ra những tác hại không nhỏ cho sức khoẻ của các thành viên trong gia đình. Cùng dienlanhhanoi.com.vn tham khảo những lưu ý để sử dụng Điều hòa panasonic đúng cách.

1. Bước vào phòng có Điều hòa thay đổi nhiệt độ đột ngột

Không nên bước vào phòng có Điều hòa ngay để giải toả cơn nóng khi vừa đi ngoài nắng về, vừa luyện tập thể thao ra nhiều mồ hôi. Sự thay đổi nhiệt độ đột ngột làm thân nhiệt giảm gây ra triệu chứng ớn lạnh, nổi da gà. Đặc biệt điều này nguy hiểm hơn với người già hoặc trẻ nhỏ.
Người đang có thân nhiệt cao không nên vào phòng Điều hòa
Tốt nhất nên ngồi nghỉ bên ngoài ít nhất 15 phút hoặc có thể dùng quạt để giải toả cơn nóng. Lau sạch mồ hôi. Sau đó khi cơ thể ở trạng thái cân bằng có thể bước vào phòng Điều hòa.
Giải toả cơn nóng bằng quạt ít phút trước khi sử dụng Điều hòa
2. Nhiệt độ hợp lý

Thông thường chúng ta hay điều chỉnh Điều hòa dưới 20 độ C để giải toả cơn nóng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết nhiệt độ thích hợp nhất phải thấp hơn nhiệt độ bên ngoài chỉ từ 8-10 độ C. Cơ thể dễ dàng thích ứng với nhiệt độ này.

3. Không tiếp xúc Điều hòa quá lâu

Tiếp xúc Điều hòa trong thời gian dài gây ra khô da do mất nước, cơ thể khó thoát mồ hôi và dễ mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Thời gian lý tưởng nhất tiếp xúc với Điều hòa chỉ khoảng 2 tiếng, sau đó có thể ra ngoài ít phút rồi trở lại phòng làm việc.

4. Tìm hiểu và sử dụng hết các chức năng của Điều hòa

Nên tìm hiểu kỹ các chức năng của Điều hòa. Trong khi ngủ nên chọn chế độ thích hợp với từng giai đoạn để tránh phải thức giấc giữa chừng tăng giảm nhiệt độ của máy.

Điều hòa còn có tác dụng khử mùi trong phòng như khói thuốc lá, mùi hôi từ vật nuôi, phấn hoa…
Điều hòa có nhiều chức năng tốt cho sức khoẻ
Ngoài ra Điều hòa còn có tác dụng giúp không khí trong lành.
Trả lời với trích dẫn


  #3  
Cũ 17-10-2016, 07:35 AM
indoet93 indoet93 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Sep 2016
Bài gửi: 39
Mặc định

artikel yang baik
__________________
Porn film web bokep facial 18+ memberikan telepon dan PC bebas.
Trả lời với trích dẫn


  #4  
Cũ 17-10-2016, 08:22 AM
khoetn11 khoetn11 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2016
Bài gửi: 18
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Quote:
Nguyên văn bởi athena456 Xem bài viết
Công lý) - Công ty Happy Secret vừa gửi đến Báo Công lý “Đơn cầu cứu” cho biết đã bị một số đối tượng xuyên tạc, bôi nhọ trên mạng tầng lớp gây thiệt hại lớn cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Theo Công ty này, đây là hoạt động có chủ đích, có tổ chức của một nhóm người với đích triệt hạ, xóa sổ công ty. Đơn kêu cứu của Công ty TNHH Happy Secret (địa chỉ trụ sở tại số 21 Phan Bội Châu, phường 14, quận Bình Thạnh, TP.HCM), đơn vị sở hữu thương hiệu mỹ phẩm Top White cho biết, thời kì qua Công ty bị vô số thông báo xuyên tạc, bôi nhọ uy tín thương hiệu Top White cũng như xâm hại đến quyền lợi các đại lý của Công ty trên mạng từng lớp Facebook và YouTube. Theo đơn phản ánh, những cá nhân chủ nghĩa thực hành hành vi này gồm: V.L.H có địa chỉ ở Hải Dương; N.N ở Hà Nội; H.N.H và V.K.C ở Tp. Hồ Chí Minh. Theo đại diện Công ty Happy Secret, các đối tượng trên đã lập trang web mạo; liên tục đăng tải những bài viết và video với thông báo không đúng sự thật trên mạng tầng lớp Facebook và YouTube nhằm bôi nhọ, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín Công ty Happy Secret. Ngoài ra, những đối tượng này còn lập ra hàng loạt trang Facebook kêu gọi khách hàng tẩy chay sản phẩm Top White; tạo nhiều trương mục khác nhau trên Facebook, liên tục kích động, xúi giục, dùng những hình ảnh rùng rợn trên mạng cho rằng do đã dùng sản phẩm Top White nhằm mục đích bôi nhọ sản phẩm của Công ty, gây tâm lý sợ hãi cho khách hàng. Cũng theo nội dung phản chiếu trong đơn, đối tượng H.N.H đã lập trang web giả mạo tùng san Thuếhttp://tapchithue.net (trong khi trang web chính thức của cơ quan này là http://tapchithue.com.vn) để đăng bài vu khống về Công ty này đã trốn hàng trăm tỷ đồng bạc thuế mỗi năm. Trong khi đó, đối tượng khác là N.N ở Hà Nội dàn dựng và đăng tải các video với nội dung thông báo không đúng sự thực nhằm bôi nhọ danh dự, phẩm giá của lãnh đạo Công ty Happy Secret, đồng thời làm ảnh hưởng xấu đến danh dự và uy tín của doanh nghiệp này. Những hành vi trên đã gây hoang mang lớn cho khách hàng, gây thiệt hại nặng nề cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Không chỉ dừng lại ở việc xuyên tạc, bôi nhọ uy tín thương hiệu mỹ phẩm Top White, đại diện Happy Secret còn cho biết, các đối tượng đã dùng những lời lẽ thô tục, mang thuộc tính nhục mạ, miệt thị, hăm dọa giết người trực tiếp nhắm vào bà Cao Thị Thùy Dung - tổng giám đốc Công ty Happy Secret. đàm luận với PV Báo Công lý, bà Cao Thị Thùy Dung khẳng định đã có thâm niên trên 10 năm kinh nghiệm về mỹ phẩm; sản phẩm Top White được đưa ra thị trường đã 3 năm và đã được khách hàng đón nhận, ưa chuộng. Cho đến nay, Công ty đã xây dựng được hệ thống hàng trăm đại lý trên toàn quốc. Năm 2015, Happy Secret còn vinh diệu được đón nhận Bằng khen của chủ toạ nước và giải thưởng “Chìa khóa vàng của sự thành công”. Nói về nguyên nhân việc các đối tượng trên bôi nhọ, xuyên tạc, vu khống sản phẩm Top White và cá nhân bà Dung, đại diện Happy Secret cho biết, đây là hành vi cạnh tranh không lành mạnh trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và bắt nguồn từ chuyện thù hằn cá nhân. Không chỉ có vậy, theo bà Dung, quy mô và tính chất xâm phạm, bôi nhọ ngày càng mở rộng và hung hăng hơn; thậm chí nhiều đối tượng khác do bị kích động đã hùa theo. Đặc biệt, đáng tiếc là một số tờ báo chính thống thuộc hội, cũng đã "vào cuộc" đăng thông tin không chuẩn xác về công ty này, càng tạo cơ hội cho các đối tượng sử dụng facebook làm công cụ phi pháp tấn công Happy Secret và bà Cao Thị Thùy Dung. Vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ. Tuy nhiên, những chuyện tương tự như đơn kêu cứu của Happy Secret đã trình bày không phải “của hiếm” trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Điều này không chỉ gây hoang mang dư luận, mà còn bị nhiều người lợi dụng biến thành công cụ nhằm tấn công, hạ bệ đối thủ do xung đột cá nhân hoặc cạnh tranh không lành mạnh trên thương trường. Do yếu tố “ảo” trong mạng xã hội, họ không đăng ký bằng các thông tin cá nhân thực mà ẩn danh, nặc danh hoặc đăng ký dưới nhiều tên khác nhau để phục vụ mục đích riêng của mình. Hậu quả là, những nhân vật kể trên không chỉ bị cộng đồng xã hội tẩy chay, lên án, họ còn bị đối tác kinh doanh hủy hoặc cắt hợp đồng gây thiệt hại vô cùng lớn về mặt tinh thần và vật chất, chẳng hạn như ca sĩ Hồ Ngọc Hà bị các nhãn hàng mà cô là gương mặt đại diện thương hiệu đề nghị hủy, cắt hợp đồng gây thiệt hại hàng tỷ đồng. Đặc biệt, trong nội dung một số bài viết trên còn đe dọa đến sức khỏe, tính mạng hai con của doanh nhân Trương Thị Phượng, buộc bà Phượng phải thuê vệ sĩ bảo vệ 24/24, v.vv…
Cung đình thần đơn Tây Tạng hay còn gọi là Bổ thận cung đình Tây tạng hoàn
là sản phẩm của đông ý Tây Tạng, với những vị thuốc của đông ý kết hợp để bào chế ra sản phẩm. Sản phẩm được phân phối bởi " khỏe đẹp tự nhiên - khoedeptn.com"




http://bizweb.dktcdn.net/100/056/185...=1463457613664




Giá bán : 600.000 VNĐ / Hộp 15 viênChức năng: Bổ thận sinh tinh, tráng dương bổ khí huyết, hoạt lạc thông gân, cường thân bổ xương, ích thọ cân đối âm dương, tăng cường khả năng nam giới.Nguyên nhân dẫn đến suy giảm sinh lý nam

- Rối loạn thần kinh, lạm dụng rượu bia, thuốc lá, lao động quá sức

- Nguyên nhân tâm lý: lo âu, căng thẳng, rối loạn tâm thần, vấn đề tâm lý, cảm xúc tiêu cực, stress

- Phẫu thuật

- Lão hóa

- Suy thận

- Các bệnh như tiểu đường, bệnh đa xơ cứng,...cung dinh than don

khoedeptn.com

0904 422 739 - 0983 986 913

Hoàng Mai - Hà Nội

$Link$
Trả lời với trích dẫn


  #5  
Cũ 17-10-2016, 03:43 PM
luuthivan9712 luuthivan9712 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2016
Bài gửi: 26
Mặc định

http://caobanlong.org/
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:40 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.