Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CHỢ OTSN > Chợ quảng cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 02-08-2016, 12:44 PM
anhlinh123 anhlinh123 đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2015
Bài gửi: 92
Mặc định Những cách chữa sẹo đơn giản nhất tại nhà

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Để loại bỏ mụn và mụn sẹo bầm tím phải có những đặc điểm của các phương pháp khoa học, nếu bạn áp dụng sai hoặc không đầy đủ, nó có thể khó khăn để phục hồi hiệu quả trong thời gian ngắn nhất có thể được.
1. điều trị sẹo rỗ với nha đam
dung dịch trong suốt của aloe vera là "thuốc" không thể tin được những vết bầm cụ thể lại bởi mụn trứng cá rất hiệu quả. Cắt miếng mỏng của aloe vera và áp dụng trực tiếp lên da mặt của bạn, chờ đợi cho đến khi miếng lô hội khô, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Aloe vera giúp vết sẹo, thâm nhập rất hiệu quả trong khi giúp bạn, da quá trắng. Có rất nhiều nguyên liệu để làm trắng da mặt kem và aloe vera dùng để khuyến mại của phụ nữ sử dụng chăm sóc da.
2. cach tri seo tham chan với dứa và chanh
Đây là hai thành phần có chứa nhiều thành phần axit citric (1 dạng AHA), thành phần này giúp hồi sinh làn da dưới lớp biểu bì. Đó là lý do tại sao nhiều phụ nữ muốn có làn da trắng hoặc cơ thể sử dụng mùi thơm chanh và chà mặt nạ khắp cơ thể và khuôn mặt để thúc đẩy tẩy da chết và phục hồi một làn da rạng rỡ. Ngoài việc sử dụng các loại kem chanh tự nhiên tuyệt vời và dứa cũng có hiệu ứng đặc biệt sẹo và vết bầm tím. dư lượng thơm kết hợp sử dụng ½ muỗng cà phê nước cốt chanh, sau đó trực tiếp đến làn da của bạn, khoảng 10-15 phút sau đó rửa sạch với nước lạnh. Ngoài ra, bạn cũng nên uống nhiều nước trái cây và dứa nước ép chanh tươi luân phiên mỗi ngày để giúp cả hai tác động bên trong và bên ngoài, đẩy nhanh quá trình thâm xử, những vết sẹo mụn trứng cá xảy ra nhanh hơn. Lưu ý, sử dụng kem chống nắng trước khi đi ra ngoài vào buổi sáng.
3, đá lạnh
Sử dụng lớp băng bao phủ trực tiếp lên vết bầm tím, vết sẹo trên khuôn mặt trong 5 phút. Áp dụng 2 ngày 1 lần. Mặt nạ này sẽ giúp thúc đẩy lưu thông của các mạch máu và bầm tím
4, trị sẹo thâm do mụn với dầu ô liu
vết sẹo mụn trứng cá gây ra làn da của bạn bị mất độ đàn hồi, làm cho da trở nên sần. Do đó, làn da dưỡng ẩm dầu ô liu là rất quan trọng, nó giúp dưỡng ẩm sâu vào da, thúc đẩy làm mềm cấu trúc da của bạn. Đây là những yếu tố giúp làn da của bạn để chữa lành những vết sẹo và vết bầm tím đánh bật.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:40 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.