Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CHỢ OTSN > Chợ quảng cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 04-02-2016, 11:53 PM
canhogiatottphcm3879 canhogiatottphcm3879 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Aug 2015
Bài gửi: 104
Mặc định Dự án tổ hợp chung cư cao cấp Imperia Garden

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Từ khi ra mắt vào tháng 7/2015 đến nay, hơn 90% số lượng sản phẩm (tương đương trên 1.500 nhà ở) ở Imperia Garden đã được qúy khách hàng chọn mua. ( Dự án nỗi bật 2016: Masteri Thảo Điền, Melosa Garden, Mega Village, Căn hộ Thủ Đức và nhiều dự án khác )



Dự án Imperia Garden do M.I.K Land thực hiện tại 203 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Những căn 2 phòng ngủ tại đây có diện tích 66-71m2, còn căn 3 phòng ngủ là 96-125m2.

Theo đại diện chủ đầu tư M.I.K Land, khoảng 3 năm trước, căn hộ tiện nghi thường có diện tích 100-150 m2, không những thế nhiều dự án có nhà ở rộng tới 200m2. Tuy nhiên hiện nay diện tích căn hộ đã hợp lý hơn, thích hợp với tình hình tài chính của phần lớn khách hàng.

"Đây cũng chính là lý do khiến chúng tôi phát triển căn hộ Imperia Garden có diện tích từ 125m2 trở xuống. Nhờ đó, tổng giá bán giảm đi và nhiều cư dân có khả năng mua căn hộ cao cấp hơn trước đây", đại diện M.I.K Land chia sẻ.

Trong năm mới 2016 M.I.K Land cũng đưa ra nhiều chính sách ưu đãi cho quý vị chọn mua chung cư dự án Imperia Garden như vay mua nhà ở với lãi suất 0% / năm tới lúc bàn giao nhà hoặc lên tới 18 tháng, không tốn phí trả nợ trước hạn...

Tổ hợp chung cư cao cấp Imperia Garden tích hợp hệ thống 79 tiện ích cao cấp trong khuôn viên dự án, có thể phục vụ tốt nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi và giải trí của nhiều nhóm cư dân ở đủ các lứa tuổi.

Dự án tổ hợp chung cư cao cấp và dịch vụ tiện ích khép kín Imperia Garden được thực hiện theo mô hình khu nhà ở sang trọng nằm trong một môi trường xanh thoáng mát. Các căn hộ thiết kế theo phong cách mở, tối ưu hóa không gian sử dụng, đón được ánh sáng tự nhiên và khí trời. Những phòng chức năng bố trí hợp lý, bảo đảm thuận lợi trong sinh hoạt hằng ngày cho cả gia đình trẻ hay đa thế hệ.

Theo nhận định của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, ngay từ đầu năm 2015, thị trường BĐS đã phục hồi tích cực về thanh khoản và có xu hướng tăng nhẹ về giá bán ở một số phân khúc. Mức cung cầu đều tăng, nguồn tiền chảy mạnh vào BĐS. Sự tin tưởng của người mua căn hộ đã dần khôi phục và được củng cố bởi nền tảng vĩ mô tốt.

Thêm 1 yếu tố tích cực được nhiều chuyên gia ghi nhận là thanh khoản cao ở tất cả các phân khúc, từ bình dân đến cao cấp và hạng sang. Phân khúc chung cư hạng sang dần chiếm thế áp đảo cả về cung và cầu, là một trong số các phân khúc dẫn dắt sự phục hồi và tăng trưởng của thị trường bất động sản. Dự án Luxcity, Căn hộ Opal Riverside Thủ Đức, Sunrise City, An Gia Riverside... )

Nguồn vnexpress.net
__________________
Có nên mua Chung cư Hausbelo Quận 9 - Hausbelo quận 9 có nên đầu tư?
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:08 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.