Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CHỢ OTSN > Chợ quảng cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 04-02-2015, 07:50 PM
onemostkiss1 onemostkiss1 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2014
Bài gửi: 14
Mặc định Fan việt sướng vì Võ Tắc Thiên treo cổ Cao Dương Công chúa

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Đọc tin nhanh Hình ảnh Cao Dương Công chúa bị Võ Tắc Thiên treo cổ trong "Võ Mị Nương Truyền Kì" sắp được lên sóng cũng đủ khiến khán giả hả hê mong chờ.
Những diễn biến xoay quanh bộ phim truyền hình Võ Mị Nương Truyền Kì (Võ Tắc Thiên) doPhạm Băng Băng thủ vai chính lại tiếp tục làm làm mưa làm gió trong lòng khán giả màn ảnh nhỏ xứ đại lục. Trong phần giới thiệu mới đây, hình ảnh Cao Dương Công chúa (Mễ Lộ) quỳ xuống van xin Võ Mị Nương tha mạng khiến các khán giả đều hả hê sau những tội ác mà cô gây ra.






Nói về Cao Dương Công chúa, cô được xem là tỷ muội tốt thứ hai của Võ Mị Nương sau Từ Huệ. Để trả thù Vương Hoàng hậu (Thi Thi), Cao Dương Công chúa đã giả vờ thân thiết với Mị Nương. Đầu tiên, cô hạ độc Mị Nương khiến nàng mất đi long thai rồi đổ tội cho người khác. Sau đó, cô mang di chiếu của vua già Lý Thế Dân (Trương Phong Nghị) cho Võ Mị Nương xem. Mục đích của việc làm này là để Mị Nương sớm chấp nhận tình cảm của Lý Trị (Lý Trị Đình). Từ đó, Cao Dương Công chúa mới có thể "mượn dao giết người" được.



Đứa con đầu tiên đã mất từ trong bụng mẹ, tuy nhiên, đến đứa con gái An Định của Võ Mị Nương, Cao Dương cũng không tha. Cô đã ra tay giết hại công chúa An Định và lần nữa đổ hết mọi tội lỗi cho Vương Hoàng hậu. Hành động đó khiến các khán giả vô cùng căm phẫn. Tuy nhiên, trong lần này, Võ Mị Nương đã tìm đủ bằng chứng và vạch trần tội ác của Cao Dương Công chúa, cuối cùng, cô phải trả giá cho hành động sai trái của mình.





Cao Dương Công chúa chịu hình phạt treo cổ



Ngoài ra, từ khi được phong chức Chiêu Nghi đến nay, trang phục của Võ Mị Nương cũng ngày càng lộng lẫy hơn, những bộ cánh xa hoa khiến khán giả không tài nào rời mắt.

Võ Mị Nương Truyền Kì đang dần đi đến những tập cuối với các tình tiết gay cấn và đang giữ vững rating cực cao trên các bảng xếp hạng rating truyền hình Hoa Ngữ. Phim được phát sóng hàng ngày trên đài Hồ Nam, Trung Quốc.
Nguồn: kenh14.vn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
  #2  
Cũ 25-02-2015, 01:51 PM
anhnphl anhnphl đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Jan 2015
Bài gửi: 10
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Rượu Mơ Chùa HươngChất Liệu Bình: Men Dạ Cổ Bát tràngDung Tích: 3000mlGiá: 1500kThông tin Liên HệMr Ánh sdt: 094 789 3386 – 0965 613 469yahoo: phucanh306Đại Chỉ: Mễ trì – Từ Liêm – Hà Nội( Vận chuyển miễn phí trong nội thành )Nguồn: Rượu mơ chùa hương
__________________
Dịch vụ Tăng like facebook uy tín, Dịch vụ tăng like fanpage facebook giá rẻ, Dịch vụ tăng like ảnh facebook hiệu quả
Trả lời với trích dẫn


  #3  
Cũ 16-05-2015, 11:05 AM
phucanh.vdo phucanh.vdo đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2015
Bài gửi: 5
Mặc định


Không cần nói thì chác hẳn các bạn SEOer cũng đã biết rõ mực độ quan trọng của content đối với kết quả SEO website của bạn. Ngoài việc bạn phải viết bạn viết cho trang dịch vụ chuẩn SEO mà các trang tin tức giới thiệu, hỗ trợ SEO cũng phải có nội dung cuốn hút người giúp. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần biết khi SEO nội dung bài viết

SEO Content



Bài viết seo nội dung ngắn gọn và đủ ý



Trái với một số ý kiến cho rằng bài viết càng dài càng tốt thì tôi lại có quan điểm ngược lại và đã có kiểm chứng thực tế. Vì khi bạn cố làm dài ra thì người đọc sẽ rơi vào tình trạng mệt mỏi và sẽ lướt bài viết của bạn nhanh hơn . Và thực sự chúng ta cũng vậy nếu ta là một khách hàng thực sự thì luôn muốn tìm thấy nội dung một cách nhanh nhất ngay từ khi vào web tuy nhiên nếu quá ngắn thì cũng không tốt. Hoặc trong bài viết chia thành quá nhiều đoạn nhỏ khiến nội dung có cảm giác vá chằng làm cho bố cục văn bản vừa không đẹp mắt .



Kĩ thuật viết nội dung hình chữ F



Bạn hãy nhắm mắt và tưởng tượng xem thói quen khi bạn lướt thông tin như thế nào. Trong tiếng anh F cũng là chữ viết tắt của Fast và theo nghiên cứu của mới nhất của Jakob Nielsen có tới hơn 90% người dùng có thói quen đọc tin tức lướt nhanh phần đầu tiên và xu hướng di chuyển theo hình chữ F. Vì vậy nếu bạn có điều gì muốn nói, thì hãy cố gắng diễn đạt hết trong phạm vi 2 đoạn văn đầu tiên, vì gần như chắc chắn đoạn còn lại sẽ bị người sử dụng bỏ qua hoặc chỉ đọc lướt. Ngoài ra đây cũng là một kinh nghiệm để bạn quảng náo nội dung trên google.



Viết với tư duy mở



Lúc viết bài cũng như sáng tác. Nếu bạn chị bó buộc vào một vấn đề thì sẽ khiến văn bị nhàm chán và khô cứng. Hãy cố gắng so sánh và nhân cách hoá chi tiết để bài viết thú vị hơn



Đừng quá vội xuất bản nội dung



Khi có một ý tưởng mới . Tôi muốn nói là “Một ý tưởng mới” thì các bạn hãy cố gắng phác thảo bố cục đoạn mở và kết như tập làm văn. Sau khi bạn hoàn tất văn bản cũng đừng vội public. Bạn có thể chậm rãi hoặc cho vào phần nháp của web và ngày mai viết tiếp.



Tạo trào lưu sử dụng Tile



Trong báo chí nói chung thì gần như tile luôn quan trọng bậc nhất cho một bài viết. Và việc tạo trào lưu sử dụng câu chữ cũng là kĩ thuật cao nhất và khó nhất vì đòi hỏi nhiều yếu tố hình thành nó như truyền thông, cộng đồng mạng xã hội . Ta có thể dễ dàng nhớ lại các câu được sử rộng rãi theo trào lưu được hình thành trên mạng như: Thanh niên nghiêm túc, vãi ..Đắng…À mà thôi ..vvv



Nguồn: Lưu ý: Khi seo Content nội dung bài viết
Trả lời với trích dẫn


  #4  
Cũ 10-07-2015, 07:37 PM
onemostkiss1 onemostkiss1 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2014
Bài gửi: 14
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp 3 Tầng BT14607

1. Mẫu nhà biệt thự: BT14607.2. Số tầng: 3 Tầng.

3. Chủ đầu tư: A. Hoàng Hải.4. Địa chỉ: Hà Nội.

5. Mặt tiền: 13 m.6. Chiều sâu: 8.1 m.

7. Kiến trúc sư: Nguyễn Chí Quý.8. Năm thi công: 2014.

9. Chi tiết mặt bằng các tầng trong mẫu biệt thự đẹp 3 tầng BT14607.Tầng 1: 1 Phòng khách + 1 Phòng bếp + 1 Phòng ăn + 1 Phòng ngủ + 2 WC + 1 Sảnh.Tầng 2: 3 Phòng ngủ + 1 Phòng Sinh hoạt chung + 2 WC.Tầng 3: 1 Phòng đa năng + 1 Sân phơi.I. Thông tin chi tiết về diện tích trong mẫu biệt thự đẹp 3 tầng BT14607.1. Diện tích tầng 1: 100m2.2. Diện tích tầng 2: 80m2.3. Diện tích tầng 3: 55 m2.II. Phối cảnh 3d, mặt bằng trong mẫu biệt thự đẹp 3 tầng BT14607.
Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp 3 Tầng – Phối Cảnh

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp 3 Tầng- Phối Cảnh 2

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp 3 Tầng -Phối Cảnh 3

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp 3 Tầng – Mặt Bằng Tầng 1

Ngoài phối cảnh và mặt bằng ở trên, hồ sơ thiết kế kiến trúc mẫu nhà ống đẹp 3 tầng BT14607 còn có các các bản vẽ mặt bằng kỹ thuật các tầng, mặt đứng triển khai, mặt cắt kỹ thuật thi công, hồ sơ kết cấu (mặt bằng, móng, dầm sàn, bể phốt, bể nước, cột, thép), chi tiết cấu tạo (cầu thang, ban công, vệ sinh, cửa,…), thiết kế kỹ thuật điện nước,thông tin liên lạc, hồ sơ kiến trúc mở rộng (sàn, trần), hồ sơ kiến trúc phụ trợ ngoài nhà (quy hoạch tổng thể mặt bằng, cổng, tường rào),….Hồ sơ thiết kế được tính toán theo phong thủy tuổi chủ đầu tư.Gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà tại chuyên mục Tư vấn thiết kế nhà hoặc liên hệ ngay tới 094 767 55 44 để tư vấn, đăng ký thiết kế.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:02 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.