Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CHỢ OTSN > Chợ quảng cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 17-03-2015, 11:33 PM
boybeobeo boybeobeo đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2014
Bài gửi: 115
Mặc định De Gea bỏ MU theo bạn gái

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

10 chiến binh PSG đánh bại thầy trò Jose Mourinho
Real 5-4 Schalke: Thắng trong khủng hoảng

Trong thời điểm Man Utd liên tục sa sút, David De Gea ngày ncàng lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Hai bên đã đàm phán hợp đồng suốt một thời gian dài nhưng vẫn chưa có kết quả, mặc dù hợp đồng của David De Gea sẽ đáo hạn vào hè năm 2016. Real Madrid liên tục chèo kéo David De Gea trở lại Tây Ban Nha để thay thế Iker Casillas và tham vọng của “kềnh kềnh trắng” càng trở nên có cơ sở bởi động thái gây sức ép từ bạn gái của thủ thành người Tây Ban Nha.

Edurne Garcia, 29 tuổi, là bạn gái lâu năm của David De Gea và sự chung thủy của họ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. nhưng thay vì đến Manchester để sống cùng bạn trai, nữ ca sĩ vẫn quyết định ở lại Madrid để tiện phát triển sự nghiệp. Sự xa cách triền mien khiến Edurne Garcia không còn chịu đựng được them nữa, nên đã liên tục hối thúc bạn trai trở về Tây Ban Nha. Bằng không cô sẽ nói lời chia tay. Trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình EL Hormiguero, Edurne Garcia còn mô tả thành phố Manchester là “xấu xí tựa địa ngục” và thề chẳng bao giờ đặt chân tới đây.

Những nguồn tin ở Tây Ban Nha cho biết ngay khi nhận được “tối hậu thư” từ bạn gái, David De Gea rơi vào trạng thái hoang mang tột độ và đang cân nhắc trở về Tây Ban Nha gấp để chiều lòng một nửa của mình. Real Madrid luôn sẵn lòng dang rộng vòng tay đón David De Gea với bản hợp đồng hậu hĩnh. Ngoài ra với sự giàu có của mình, mức phí chuyển nhượng mà Real Madrid phải trả cho Man Utd không phải là vấn đề lớn. Đặc biệt nếu David De Gea lên tiếng đòi rời Man Utd, Real Mandrid hoàn toàn có thể ép giá “quỷ đỏ” để có được thủ thành trẻ tuổi với giá hời.

Nguồn: Báo bóng đá[/b]
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:13 AM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.