Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CHỢ OTSN > Chợ quảng cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 19-11-2014, 05:09 PM
boybeobeo boybeobeo đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2014
Bài gửi: 115
Mặc định Phòng tư Pháp chứng thực năm sinh của Công Phượng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tin nhanh bong da - Căn cứ những số liệu được ghi, phòng Tư pháp huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An khẳng định các giấy tờ đều thống nhất ghi Công Phượng sinh ngày 21/1/1995.


>> video bong da ngoai hang anh


>> lịch thi đấu bóng đá anh năm 2014-2015



Chiều qua 18/11, sau khi có chỉ đạo của Sở Tư pháp Nghệ An, phòng Tư pháp huyện Đô Lương đã xuống địa phương kiểm tra giấy tờ liên quan đến tiền đạo của U19 Việt Nam Nguyễn Công Phượng.



Tại xã Mỹ Sơn, quê của cầu thủ Công Phượng, đoàn Tư pháp huyện Đô Lương đã có buổi làm việc với chủ tịch UBND xã, cán bộ tư pháp, công an xã, đồng thời tiếp cận, kiểm tra các hồ sơ còn lưu giữ tại đây, bao gồm giấy khai sinh gốc, bản khai hộ khẩu và các giấy tờ khác liên quan đến năm sinh của Phượng.

Qua xem xét, đối chiếu, đoàn kiểm tra do ông Trần Doãn Phú - Trưởng phòng Tư pháp huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An dẫn đầu khẳng định các giấy tờ trên đều thống nhất ghi Công Phượng sinh ngày 21/1/1995.

Ông Phú cho biết giấy khai sinh gốc làm ngày 20/10/1995, ghi Công Phượng sinh ngày 21/1/1995 là giấy tờ rất quan trọng để chứng minh ngày, tháng, năm, sinh cho công dân này.

Ông Phú sau đó cho rằng, việc quản lý hồ sơ thời đó còn lỏng lẻo, trình độ nhận thức của người dân và cả cán bộ còn thấp nên dễ dẫn đến tình trạng mỗi loại giấy tờ của một người có thể có một ngày, tháng, năm sinh khác nhau.

Còn về việc giấy khai sinh gốc của Công Phượng không có số sổ và số quyển, ông Phú nhận định có thể là do trước đây cán bộ kiêm nhiệm nhiều công việc khác nhau nên sơ suất. Thực tế, không chỉ xã Mỹ Sơn mà nhiều nơi khác ở Đô Lương cũng có nhiều giấy khai sinh gốc thiếu hai mục này.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:56 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.