Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > HỌP MẶT - DÃ NGOẠI > Chuyên Mục Thông Tin Du Lịch OTSN

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 17-11-2014, 11:36 AM
xichdu2014 xichdu2014 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Aug 2014
Bài gửi: 41
Mặc định Những cảnh quan tự nhiên hấp dẫn du lịch ở Mỹ

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

tại bất kì đất nước nào cũng có những địa điểm du lịch, đặc biệt là khung cảnh tự nhiên hấp dẫn. Tuy nhiên với Mỹ, những cảnh đẹp đó còn hoàn hảo hơn rất nhiều và được ví đó là “chốn thiên đường nơi trần gian”. du khách hãy nhanh chuẩn bị hành trang và đặt ngay vé bay đi Mỹ của V&V Booking để tận hưởng điều nãy rõ ràng hơn nhé!


Đi Mỹ để du lịch ngay thôi
1. Thăm quan du lịch ở tại Grand Canyon

Grand Canyon là đại vực nổi danh nhất của Mỹ khi nằm trong Top những kì quan thiên nhiên thế giới. Điều này quả không sai nếu quý khách có dịp được ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh nơi đây . Những vách núi cheo leo bị ăn mòn theo thời gian, con sông Colorado uốn lượn phía dưới tạo thành vực sâu đi đến 29km và dài trên 400km. Màu của vách núi cũng có thể biển chuyển theo thời gian có khi đó là vàng, một lát sau chính là đỏ, rồi cũng có lúc là màu tím ngắt. Chính vì quá mê hoặc lòng người mà có nhiều chúng ta đã chấp nhận ngủ đêm nơi đây chỉ mong được ngắm mặt trời mọc buổi bình minh. Khi đó, cảnh sắc thực sự quá hoàn mỹ, vừa mờ ảo trong sương, vừa có sự hùng vĩ.

2. Chiêm ngưỡng thác nước Niagara

Dù Angel được biết đến là thác nước cao nhất thế giới nhưng so về vẻ đẹp có phần kém cạnh hơn so với Niagara của Mỹ. Hằng năm, địa điểm trên thu hút khoảng hơn 14 triệu lượt khách đến thăm quan và khám khá. khám phá bằng cách nào ư? Rất đơn giản nhưng cũng đầy mạo hiểm. các bạn sẽ được đưa ra chỗ thác nước đổ xuống bằng thuyền và áo phao chắc chắn rồi men dần theo dòng chảy của nước để đi đi đến những thắng cảnh gần đó. Về mặt địa lý, thác nước cũng là ranh giới tự nhiên tuyệt vời của Hoa Kỳ và Canada. Để có chiều rộng như vậy, Niagara được tập hợp từ 3 thác nước nhỏ khác chính là Horseshoe, Brival Vell và thác Mỹ.


3. Đặt vé du lịch đi Mỹ thăm đập nước Hoover Dam

quý khách có thể sẽ đó là một trong hàng chục triệu du khách nếu đến thăm quan đập nước Hoover Dam. Được xếp trong Top 7 công trình vĩ đại nhất nước Mỹ, Hoover Dam sở hữu vẻ đẹp làm nhiều người phải ngây ngất. Về vị trí, đập nước cách Las Vegas chừng 48km về phía Đông Nam. Về ý nghĩa, Hoover Dam giúp dẫn nước đến cho những khu vườn hoa màu vùng lân cận, điều hòa lũ lụt và quan trọng nhất đó là tạo ra nguồn điện chiếu sáng cho cả Las Vegas và Nam California. Để xây được con đập, người Mỹ đã mất rất nhiều công sức khi vừa phải đào đường hầm, vừa phá đá trong khi thời tiết quá khắc nghiệt. Năm 1936, công trình được hoàn tất và phát điện cho các nơi khác vào năm 1961.

4. Thăm vườn đất nước Grand Teton

Sở hữu diện tích hơn 1.200m2, vườn quốc gia Grand Teton được xây từ năm 1929 và đã có lịch sử hơn 84 năm. Tên của công viên được lấy từ tên của hệ thống núi lớn nhất nơi đây với khoảng 12 ngọn núi khác nhau dài chừng 64km và rộng 12km. Ngọn cao nhất khoảng trên 4.600m cũng rất thích hợp cho những người muốn tham gia chuyến hành trình leo núi. Bên cạnh núi cao chính là những hồ xanh trong khác như hồ Jackson, Leigh, Phelps, Jenny...Nếu chán leo núi và ngắm nhìn cảnh hồ, du khách có thể đi bộ trên con đường mòn gần đó mang tên Rockerfeller. Tên con đường được đặt để tưởng nhớ vị tỷ phí giàu có người Mỹ đã mua lại dãy núi Teton và tặng cho chính phủ để biến nó thành khu bảo tồn đất nước như ngày hôm nay.
Thăm đập nước Hoover Dam ngay nhé!


5. Du lịch tại công viên Yellostone

Nhắc đến Yellostone, người ta sẽ nhớ công viên đất nước đầu tiên của Mỹ nói riêng và cả thế giới nói chung. Được thành lập năm 1872 trên diện tích gần 10.000km2, công viên là nơi bảo vệ các mạch nước ngầm và suối nước nóng các vùng lân cận quanh đây. Tuy nhiên sau đó, nhờ có khí hậu mát mẻ, cảnh quan hài hòa mà Yellostone được đầu tư để trở thành công viên quốc gia và chính là nơi cư trú của nhiều loài động vật quý hiếm. Yellostone cũng đã được công nhận đó là Kỳ quan thiên nhiên của thế giới cần được bảo tồn.

6. Công viên quốc gia Crater Lake

Sau hai công viên vang danh ở trên, chúng ta có thể đến thăm công viên đất nước Crater Lake cũng sở hữu vẻ đẹp không kém cạnh một chút nào. Điểm nhấn chính của công viên đó là hồ nước được tạo thành từ miệng núi lửa Mazama cách đây hơn 7.700 năm. đặc biệt , nước trong hồ hoàn toàn do băng tuyết tan trên núi tạo thành. Hồ không quá rộng chỉ khoảng hơn 9km nhưng sâu đi đến gần 600m nên được coi đó là hồ nước tinh khiết và sâu nhất thế giới.


đa phần những điểm du lịch trên của Mỹ đều có sức hấp riêng với khung cảnh được ví như chốn thiên đường. Và sẽ thật lãng phí nếu du khách không nhanh tay đặt vé bay đi Mỹ của V&V Booking Đại lý chính thức hãng hàng không Aeroflot để được chiêm ngưỡng điều đó.

__________________
Chuyên cung cấ vé máy bay Tiger Airways giá rẻ, đại lý Tiger Airways tại TP HCM, đại lý Tiger Airways tại hà nội, đặt vé máy bay tiger airways giá rẻ Cam kết giá rẻ nhất thị trường vé máy bay Quốc tế..
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:09 AM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.