Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CHỢ OTSN > Chợ quảng cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 13-10-2014, 11:19 AM
zimenly zimenly đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2013
Bài gửi: 13
Mặc định Căng da mặt bằng chỉ sinh học*có đảm bảo an toàn không?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

CÂU HỎI TƯ VẤN

Xin chào bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam! Tôi là Trần Ngọc, 38 tuổi, tôi có câu hỏi về vấn đề căng da mặt mong nhận được tư vấn của bác sĩ! Tôi thấy hiện nay có công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học, qua tìm hiểu tôi thấy Kangnam đang có dịch vụ này. Vậy bác sĩ có thể cho tôi biết căng da mặt bằng chỉ sinh học có đảm bảo an toàn không? Các bước thực hiện như thế nào? Cảm ơn bác sĩ! (Trần Ngọc – Hà Nội).

cang da mat noi soi

Căng da trán

phương pháp trẻ hóa da mặt

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chị Trần Ngọc thân mến!

Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Thẩm mỹ viện Kangnam, thắc mắc của chị về vấn đề căng da mặt chúng tôi giúp chị trả lời như sau:

Căng da mặt bằng chỉ sinh học có đảm bảo an toàn không?

Đúng như chị được biết, hiện nay Thẩm mỹ viện Kangnam có nhiều dịch vụ trẻ hóa làn da, trong đó có căng da mặt bằng học được coi là phương pháp làm đẹp tạo nên sự khác biệt vượt trội so với các phương pháp khác. Căng da mặt bằng chỉ sinh học tại Kangnam là kỹ thuật căng da đảm bảo an toàn bởi những lý do sau:

+ Được chứng nhận độ an toàn: Căng da mặt bằng chỉ sinh học được chứng nhận bởi FDA (Cục quản lý thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ), giúp tăng cường tối đa độ căng da do sử dụng sợi chỉ có chất lượng và độ an toàn cao được ưa chuộng tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển, đặc biệt là Hàn Quốc.

+ Không cần phẫu thuật, không xâm lấn: Căng da mặt bằng chỉ sinh học là kỹ thuật căng da không phẫu thuật, không đau, không gây xâm lấn mang lại gương mặt căng mịn, tươi trẻ lâu dài. Bác sĩ sử dụng sợi chỉ để luồn dưới da, đính vào phần mô, cân dưới da, kéo căng vùng da chảy xệ và nâng cơ mặt hiệu quả. Do bác sĩ chỉ chích nốt nhỏ trên da để luồn chỉ nên không xảy ra biến chứng và xâm lấn vùng da xung quanh.

+ Được thực hiện tại Bệnh viện: Căng da mặt bằng chỉ sinh học được các bác sĩ Kangnam thực hiện tại Bệnh viện với đầy đủ máy móc đảm bảo an toàn mang lại kết quả tối ưu nhất.

Các bước thực hiện căng da mặt bằng chỉ sinh học như thế nào?


Căng da mặt bằng chỉ sinh học được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ tiến hành thăm khám vùng da mặt, xác định vùng da cần căng. Đặc biệt, bác sĩ sẽ cân nhắc và lựa chọn kích thước chiều dài chỉ phù hợp từng vùng trên khuôn mặt.

Bước 2: Vệ sinh vùng da mặt và tiến hành gây tê tại chỗ: Vệ sinh sạch vùng da cần căng và bác sĩ sẽ tiến hành gây tê để đảm bảo khi luồn chỉ được an toàn.

Bước 3: Đo vẽ vùng da cần căng: Bác sĩ tiến hành đo vẽ để xác định các vị trí cũng như đánh giá độ da nhăn, chảy xệ để quá trình thực hiện căng da đạt hiệu quả cao nhất.

Bước 4: Thực hiện căng da mặt bằng chỉ: Bác sĩ sẽ lựa chọn chiều dài của sợi chỉ để phù hợp với từng vùng trên khuôn mặt và tiến hành thực hiện căng da.

Bước 5: Hướng dẫn cách chăm sóc sau căng da mặt: Sau khi thực hiện căng da bằng chỉ sinh học, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc vùng da mặt để thời gian phục hồi nhanh chóng và hiệu quả.

Để hiểu hơn về dịch vụ căng da mặt bằng chỉ sinh học, chị nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ thăm khám, tư vấn. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, chị liên hệ đến tổng đài 19006466 để được giải đáp thêm.

Chúc chị luôn trẻ đẹp!  
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:41 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.