Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CHỢ OTSN > Chợ quảng cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 06-10-2014, 03:05 PM
laizai141992 laizai141992 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2014
Bài gửi: 166
Mặc định Nâng ngực nội soi có biến chứng gì không?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nâng ngực nội soi có biến chứng gì không? - Chào TMV Kangnam! Tôi chưa từng đi thẩm mỹ viện bao giờ. Trước đây vòng một của tôi cũng khá đầy đặn, không cao cũng không thấp, nói chung là khá ổn. Nhưng sau khi sinh cháu thứ 2 tôi thấy nó rũ xuống nhiều. Ông xã cũng có vẻ không còn hào hứng lắm làm tôi thấy cũng mất tự tin. Tôi có tham khảo về nâng ngực nội soi của thẩm mỹ viện mình, thấy cũng muốn sử dụng dịch vụ. Nhưng tôi nghe người ta nói, nâng ngực hay đi kèm với nhiều vấn đề lắm, không biết nâng ngực nội soi có biến chứng gì về sau không? Mong TMV Kangnam cho tôi lời giải đáp ạ! (Hoài Thư – Hà Nội).[/b]






>>lam sao de nguc to hon


>>lam cach nao de nguc to





Chào chị Hoài Thư!





Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam. Về băn khoăn nâng ngực nội soi có biến chứng gì không của chị, chúng tôi xin được giải đáp như sau:


>>phau thuat bom nguc


Nâng ngực nội soi là phương pháp tăng kích thước ngực thông qua thiết bị nội soi, được đưa vào qua một vết mổ nhỏ ở rốn hoặc nách. Vết mổ này có kích thước không đáng kể, chỉ khoảng 1,5 cm ở nếp gấp da vùng rốn hoặc 2cm tại vùng nách. Vết mổ này được bác sỹ khâu và làm giấu một cách rất khéo dưới da để không bị lộ sau phẫu thuật.





Ngoài ra, sẽ không có thêm một thương tổn nào khác ở vùng ngực. Vì sau khi thiết bị nội soi được đưa vào, camera nhỏ gắn ở đầu thiết bị sẽ thu phóng hình ảnh ra màn hình bên ngoài giúp quá trình phẫu thuật diễn ra được chính xác nhất. Quá trình bóc tách khoang ngực vẫn chính xác và đặt đúng vị trí chất liệu độn mà không cần phải mổ trực tiếp trên vùng ngực.





Kỹ thuật nâng ngực nội soi chỉ có vậy, chất liệu độn cũng đã qua kiểm định về chất lượng và độ an toàn, tiến hành phẫu thuật nâng ngực nội soi luôn được bác sỹ có kinh nghiệm đảm nhận. Bởi vậy, thành công sau nâng ngực thẩm mỹ bằng phương pháp này là tuyệt đối. Chị Thư có thể yên tâm là không để lại bất kỳ biến chứng nào nhé.





Trường hợp đau nhẹ ở chỗ vết mổ là khó tránh khỏi. Một thời gian ngắn, khi được chăm sóc cẩn thẩn, vết mổ và chất liệu độn đã ổn định thì bạn sẽ có thể sinh hoạt bình thường trở lại mà không ảnh hưởng gì sau phẫu thuật nâng ngực. Móng sớm gặp chị Hoài Thư tại TMV Kangnam.
[/b]


[/b]


[/b]


[/b]


[/b]


[/b]


[/b]







[/b]
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:42 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.