Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CHỢ OTSN > Chợ quảng cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 30-09-2014, 02:44 PM
10d100232 10d100232 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Aug 2014
Bài gửi: 71
Mặc định Trị nám da như thế nào là đúng cách

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Hiện nay, có rất nhiều cách trị nám da , tàn nhang ra đời nhưng để tìm được 1 phương pháp khoa học, đúng cách thì không phải ai cũng biết.[/b]



Với cách trị nám da mặt hiệu quả dưới đây, bạn sẽ không cần phải sử dụng đến những loại mỹ phẩm hoặc đắp mặt nạ dưỡng da thường xuyên gây tốn nhiều thời gian mà vẫn sở hữu làn da đẹp như ước muốn.



Nám da xuất hiện là nỗi ám ảnh của phái Đẹp-



- trị nám triệt để


Nám da là tình trạng xuất hiện những đốm sẫm màu, với những kích thước khác nhau, nổi đều trên bề mặt da, tập trung nhiều ở khu vực mặt, trán, mũi, cằm… ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể. Do đó, khi gặp phải tình trạng này, rất nhiều chị em phụ nữ thường lo ngại đi tìm các cách trị nám da mặt hiệu quả khác nhau để cải thiện làn da của mình. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng mang đến kết quả như mong muốn.


1. Hiệu quả của những cách trị nám da mặt truyền thống


Thông thường, khi bị nám da, nhiều người sẽ tìm đến các bài thuốc dân gian như đắp mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên (mặt nạ cà chua, sữa chua, dưa chuột, khoai tây…) nhằm cung cấp các dưỡng chất, vitamin cần thiết cho cơ thể.



Các loại mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên chỉ có tác động mang tính bề mặt



- Chữa trị nám da mặt


Một giải pháp khác cũng được khá nhiều người áp dụng là kem trị nám. Các loại kem trị nám da được bày bán trên thị trường chứa các thành phần như: Hydroquinone, Azelaic acid… sẽ giúp làn da sáng mịn, tươi tắn, hỗ trợ quá trình tái tạo da.


Tuy nhiên, tất cả những giải pháp mà chúng tôi nêu trên đều chỉ có tác dụng mang tính bề mặt, không thể phá hủy trực tiếp kết cấu của các hắc sắc tố melanin (nguyên nhân chính gây nám), hồi phục tổn thương da từ sâu bên trong. Do đó, đây không phải là giải pháp trị nám da mặt hiệu quả tận gốc.


2. Cách trị nám da mặt hiệu quả nhất hiện nay





Một trong những cách trị nám da mặt hiệu quả được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay chính là Yellow Laser. Yellow Laser là công nghệ trị nám thông minh thế hệ mới đến từ Mỹ. Công nghệ hoạt động dựa trên cơ chế thông minh, sử dụng bước sóng kép 511-578 nm, mang đến nhiều tác động:


Bước sóng 511 nm tác động trực tiếp vào lớp biểu bì da, phá vỡ hoàn toàn kết cấu các hắc sắc tố melanin và chân nám, loại bỏ chúng hoàn toàn ra bên ngoài theo đường bạch huyết.



Ánh sáng Yellow Laser phá hủy trực tiếp kết cấu các hắc sắc tố melanin



Bước sóng 578 nm kích thích chuỗi collagen và eslatin phát triển, làm quá trình tái tạo da diễn ra nhanh chóng, cho làn da mịn màng, tươi trẻ.


Với cơ chế hoạt động trên, Yellow Laser trị nám tận gốc, hiệu quả lên đến 95%, áp dụng cho các trường hợp trị nám mảng, nám sâu và nám hỗn hợp. Đây là cách trị nám da mặt hiệu quả nhất hiện nay đã được cục FDA chứng nhận và kiểm định về chất lượng.
[/b]





[/b]


[/b]













[/b]


[/b]







[/b]


[/b]


[/b]


[/b]


[/b]
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:06 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.