Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > Các hiệu xe thông dụng tại Việt Nam > MAZDA

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 10-04-2014, 07:41 PM
gamesoidong gamesoidong đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2014
Bài gửi: 14
Mặc định Tải game miễn phí cho điện thoại

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Game Gangstar Crime City – game cướp đường phố phiên bản mới dành cho điện thoại di động. Thực tế đây là một thể loại game nổi tiếng và khá quen thuộc với làng game trên Pc, cách chơi và các nhiệm vụ cũng tương tự như game cướp đường phố Grand Theft Auto. Thế nhưng ở game cướp đường phố Gangstar Crime City có nhiều tính năng vượt trội vì nó là phiên bản dành cho điện thoại di động nên bạn có thể tai game mien phi mọi lúc, mọi nơi không giống như phiên bản trên Pc.
Tham gia vào Game Gangstar Crime City, wap tai game bạn được đóng vai thành một tên trùm bang đảng xã hội đen, bạn là một mafia thực sự. Để tồn tại trong giới xã hội đen, bạn phải cực kỳ tài giỏi cả về võ thuật cho đến kỹ năng đàn anh. Để duy trì và phát triển được băng nhóm của mình, bạn cần có một lực lượng đàn em hùng mạnh, gan dạ và đặc biệt là phải trung thành với bạn.
Gangstar Crime City như một bức tranh hiện thực mô phỏng lại các hành động, công việc, cuộc sống của các băng nhóm tội phạm, cướp bóc. Khi bạn hòa nhập vào game, bạn thực sự sẽ có những cảm giác mạnh, có mạo hiểm, có phiêu lưu, có đánh đập, đấm đá, chết chóc. Bạn gần như sẽ là một con người khác hoàn toàn bởi trong game bạn là một người xấu, luôn làm những việc phạm pháp như : đòi nợ thuê cho các doanh nghiệp, công ty, nhà hàng, rồi thực hiện các vụ cướp ngân hàng… tien ich Bên cạnh đó, bạn không được quên nhiệm vụ tuyển thêm về nhóm của bạn những gangstar xuất sắc, giỏi dang để giúp bạn bảo vệ địa bàn, phát triển sức mạnh của băng nhóm…

Gangstar Crime City sẽ đưa bạn vào trong thế giới hoàn toàn mới lạ, có nguy hiểm tạo cảm giác mạnh đối với người chơi. Bước vào game, bạn sẽ được trang bị đầy đủ những vũ khí tối tân nhất, bạn còn được sở hữu những siêu xe mà ở bên ngoài bạn chưa từng được tận mắt chiêm ngưỡng và tất nhiên sẽ có những Hotgirl chân dài quyến rũ vây quanh “ông trùm” là bạn.
Hãy tải game về máy của bạn để trở thành một ông trùm xã hội khét tiêng. Thử tài ” lãnh đạo, cầm quân” đàn em của bạn tầm cỡ thế nào nhé. Chúc bạn chơi game thật vui!
__________________
Wap tai game chien thuat, Tai game cho android. miễn phí cho điện thoại
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:07 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.