Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CHỢ OTSN > Chợ quảng cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 08-04-2014, 03:45 PM
mXducTnm740 mXducTnm740 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 5
Mặc định Thông tin dự án chung cư Sunview Town vượt kế hoạch ép cọc trước 1 tháng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Khu phức hợp ven sông SunView Town đang được chủ đầu tư là Tập đoàn Đất Xanh tiến hành xây dựng mau chóng nhằm xây dựng vượt mục tiêu, bàn giao căn hộ cho cư dân theo đúng ký kết.



Nhân viên đang xây dựng phần móng block A3 căn hộ SunView Town.

Ông Dương Minh Trí, chuyên viên xây dựng CĐT Đất Xanh tại Dự án căn hộ sunview town thủ đức giá rẻ chia sẽ nhằm đẩy nhanh tiến độ xây dựng,đội ngũ nhân viên và kỹ sư đã làm việc mỗi ngày 12 giờ (từ 7h00 tới 22h00) trong giai đoạn ép cọc đại trà. Ngoài ra,dự án còn được gia tăng thêm hai giàn thử tĩnh để rút ngắn tiến độ trong giai đoạn thí nghiệm nén tĩnh cọc.

"Công ty đã hoàn thành gói thầu xây dựng ép cọc thử, thí nghiệm nén tĩnh và thi công ép cọc đại trà sớm 30 ngày so với dự kiến, đảm bảo chất lượng của cọc ép. Ngoài ra,các con đường nội bộ toàn khu cũng đã được xây dựng xong và sẽ hoàn chỉnh mảng xanh dọc bờ sông của căn hộ trước Tết âm lịch", ông Trí chia sẻ.

Với mục đích bảo đảm chất lượng cho tổng thể công trình Sunview Town, Tập đoàn Đất Xanh chọn lựa riêng những nhà thầu chuyên nghiệp cho từng hạng mục cọc, khung bê tông cốt thép, kiến trúc và hệ thống M&E. Cty Cổ Phần Tư vấn Quản lý Chất lượng Đầu Tiên (FQM), công ty tư vấn giám sát cao cấp đã và đang giám sát rất nhiều dự án lớn tại Việt Nam, đã được chọn làm đơn vị tư vấn giám sát và thành lập riêng một ban quản lý dự án theo sát kiểm định chất lượng.

Thi công đổ bê tông móng block A3 Dự án căn hộ sunview town giá rẻ.


Hiện nay block A3 đã hoàn chỉnh 100% khối lượng cọc ép và hoàn thành 40% khối lượng đài móng.Theo tiến độ hạng mục khung bê tông cốt thép block A3 sẽ hoàn chỉnh trong thời gian 9 tháng kể từ ngày 23 tháng 1 năm 2013.Các căn hộ thuộc block A3 sẽ được bàn giao cho cư dân trước tháng 5/2015.Chung cư SunView Town Thủ Đức còn tạo được sự tin tưởng của cư dân bằng việc sử dụng camera giám sát tiến độ dự án, nhân công xây dựng hàng ngày.Bất cứ lúc nào, khách hàng muốn mua có thể xem thông tin chi tiết và hình ảnh dự án qua camera trên website:sunviewtown.org.

Với định hướng đây là dòng sản phẩm nhà ở phân khúc trung bình, tuy nhiên Khu phức hợp ven sông Sunview Town ở đường Gò Dưa, Q.Thủ đức, TP HCM được Đất Xanh tiến hành công nghệ thi công hiện đại,trang bị tất cả những thiết bị đạt tiêu chuẩn, an toàn và tiện lợi cho từng block.Cư dân của Can ho sunview town gia re còn được hưởng những dịch vụ, tiện dụng phục vụ cho đời sống 1 cách tốt nhất như khu thương mại dịch vụ, trung tâm thể dục thể thao, mẫu giáo, bể bơi, công viên, siêu thị mini, trung tâm y tế…, tất cả đều có tại bên trong căn hộ.


Robot ép cọc dự án SunView Town.
Căn hộ sunview town thủ đức giá rẻ đã được mở bán với giá 688 triệu đồng cho một căn hộ hai phòng ngủ.Nhân dịp chào đón năm mới 2014, Tập đoàn Đất Xanh sẽ mở bán những sàn đẹp nhất của block A3 và ra mắt chương trình đặc biệt "Sunview Town - Lộc vàng đầu xuân 2014" cho cư dân từ ngày 11/12/2013 đến ngày 19/1/2014. Theo đó, cư dân giao dịch trong ngày mở bán chính thức sẽ được tặng 3 chỉ vàng cho mỗi giao dịch.

>>>>xem chi tiết dự án : Căn hộ sunview town
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 08-04-2014, 05:30 PM
tbvndohai tbvndohai đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2014
Bài gửi: 23
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Chúc chủ thớt đắt khách nhé !
Chúc cho bài viết của chủ thớt sẽ được mọi người để ý !

Cảm ơn bạn đã sử dụng phần mềm đăng tin post bài của V-Poster Team !


V-Poster: Chuyên cung cấp phần mềm đăng tin rao vặt, đăng tin bất động sản tốt nhất Việt Nam.
Webiste: phanmemdangtinpro .com
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:50 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.