Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CHỢ OTSN > Chợ quảng cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 26-02-2014, 11:39 AM
wUEMAS234 wUEMAS234 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 11
Mặc định Ăn gì để chống xuất tinh sớm? Những loại thực phẩm giúp ngừa bệnh xuất tinh sớm

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Một cuộc sống tình dục hài hòa là điều mà nam giới mong muốn. Những không phải ai cũng được như vậy. Một trong những bệnh nam giới dễ mắc phải là bệnh xuất tinh sớm có thể do tâm lý, thể trạng, … Vì vậy, bạn cần tìm hiểu rõ để có thể tìm ra cách điều trị hợp lý.
>>>>Cách kiềm chế xuất tinh sớm bằng cách tập thể dục qua đường hậu môn !
>>>>Tại sao đàn ông thường xuất tinh sớm trong đêm tân hôn ?
Bệnh xuất tinh sớm có thể nói là kẻ thù lớn nhất trong đời sống tình dục của người đàn ông. Khi bị xuất tinh sớm ngoài việc điều trị bạn có thể kết hợp chế độ ăn uống hợp lý để có thể chữa bệnh xuất tinh sớm nhanh hơn.
Vậy ăn gì để chống xuất tinh sớm?
Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới nên chọn lựa những thực phẩm chủ yếu như: gạo, kê, lúa, miến, gạo, ngô, đậu đen, lúa mạch,…. Trong những loại thực phẩm này có chứa protein, chất béo, carbohydrate, canxi, phốt pho, sắt, vitamin B và tinh bột, gạo là một loại thuốc bổ nhẹ và giúp cải thiện hiệu suất tình dục.

Xuất tinh sớm nên chọn loại rau gì cho phù hợp. Đậu trắng, khoai lang, tỏi tây, hành tây, cần tây, rau diếp, hành, nấm,… chúng có vai trò bổ thận, thông kinh dịch, khoai lang có chứa dinh dưỡng, giúp cơ thể mạnh mẽ. Khoai lang có thể điều trị các bệnh như vất lực, khí thải về đêm, phụ nữ tiết dịch âm đạo, đi tiểu thường xuyên nghẽn mạch,…
Xuất tinh sớm có nên chọn thịt, trứng, sữa, thịt cừu, chó, thận động vật, sò, rùa, chim bồ câu, thịt lợn. Theo y học Trung Quốc tin rằng thịt cừu là để giúp bổ sung bản chất và máu cho cơ thể, điều trị các bệnh về phổi, giảm căng thẳng, làm ấm dạ dày. Hiệu quả trong việc điều trị xuất tinh sớm.
Xuất tinh sớm nên ăn trái cây gì. Dâu tằm, dâu tâu, táo tàu. Trong dâu tay chứa rất giàu acid amin, fructose, sucrose, glucose, acid citric, acid malic, pectin, carotene, vitamin B1, B2, niaxin và khoáng chất canxi, magiê, phốt pho, sắt, và các chất dinh dưỡng khác giúp hỗ trợ trong việc tăng trưởng và phát triển vai trò tốt trong việc thúc đẩy của ức chế xuất tinh sớm.
Bệnh nhân xuất tinh sớm cần kiểm tra và phát hiện kịp thời để đến bệnh viện kiểm tra chi tiết và xử lý theo từng trường hợp mắc bệnh
MỚI NHẤT CAMPAIGN đã trở thành công bố những ngày để thúc đẩy thường là một trong nhiều kẻ ảnh hưởng với nhanh đỉnh cao nam ( PE) có thể ' kiểm soát ' và cũng đề cập đến cái cụ thể hiếm khi thảo luận rắc rối .
này Tổ chức liên quan đến cương Phương pháp điều trị nói vấn đề là thường bác bỏ trong khi áp lực , cũng như do nạn của miễn cưỡng chia sẻ với bạn ý tưởng . Mặt khác Oahu là thường xuyên nhất quan hệ tình dục bệnh , ảnh hưởng rất nhiều hơn kẻ so với rối loạn chức năng cương dương .
Các này ' Take Control ' chiến dịch , giới hôm nay vì liên kết ngoài Telly nhân Tiến sĩ Roscoe Jessen , mục tiêu tăng hiểu biết về vấn đề cho bạn truyền cảm hứng nam giới trưởng thành được nhiều mở trên nó này . Các kế hoạch có một cam website cung cấp thông tin trên PE và tư vấn về trao đổi với bác sĩ viên y tế về điều này này .
"PE là một trong những cuối cùng lưu trú khiêu dâm do đó rất nhiều người đàn ông mà kinh nghiệm mà nhận ra nó đáng xấu hổ ngoài cứng phức tạp để nói về , " nhận xét Tiến sĩ với bắt đầu những ngày . "Để nó ý tưởng có thể tận hưởng một hại tác trên nam đảm bảo và cũng của mình tổng thể sức khỏe và thể dục , hãy để một mình các mối quan hệ con người . "
hoàn toàn mới tra Tính năng quan sát rằng sẽ tám mươi lăm phần trăm của Ailen người cảm bạn phải các tổng hôn nhân để đáp ứng của mình đối tác tình dục.
Trish Murphy , có nhà tâm lý người có thể có gây ra rất nhiều người đàn ông và của mình đối tác mà có vấn đề với bệnh , nói vợ tôi chứng kiến ​​ trực tiếp cách nó có thể tiêu cực ảnh hưởng sự gần gũi .
" Các có thể tiếc ngoài khó chịu đặt cùng với cơn thịnh nộ cũng như thất vọng dành cho nam cùng với mình cộng có thể sản xuất một xấu chu kỳ mà thành phần điều kiện và giới cơ hội khai hoang bị mất gần gũi , " người phụ nữ mô tả . " Những tâm lý tình dục yếu tố ý nghĩa kết nối với cương dương huấn luyện cùng với quản lý các cặp để xác định vị trí lựa chọn thay thế . "
Xem thông tin liên quan đến un kiểm soát xuất tinh cũng như tư vấn về làm thế nào để vượt qua nó có thể được tìm thấy trên lệnh trang .
>>>>tag:thực phẩm giúp ngừa bệnh xuất tinh sớm
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:13 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.