Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CHỢ OTSN > Chợ quảng cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 18-12-2013, 09:56 PM
Kangnam2013 Kangnam2013 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2013
Bài gửi: 658
Mặc định Nâng mũi đẹp, tự nhiên bằng cách nào

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nâng mũi đẹp, tự nhiên bằng cách nào

Sau nâng mũi, tôi có chiếc mũi cao ngất ngưởng trông như mũi giả. Tôi phải lựa chọn kỹ thuật nào để tránh vấn đề này? (Tâm).
>> Nâng mũi ở đâu đẹp
>> nâng mũi hàn quốc


Chào chị Tâm!
Cảm ơn chị đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của chuyên mục Thẩm mỹ viện Kangnam. Khi áp dụng nâng mũi, có hai yếu tố cần đặt lên hàng đầu là: công nghệ và cơ sở thực hiện. Việc chiếc mũi sau nâng trở nên quá cao so với khuôn mặt, khiến mũi trông mất tự nhiên, có thể xuất phát từ nguyên nhân bạn chưa chọn được kỹ thuật phù hợp và người thực hiện thiếu sự tinh tế trong góc nhìn thẩm mỹ. Với khuôn mặt của người Á đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, chiếc mũi cao thẳng vừa phải, thon gọn và hài hòa với các đường nét khác trên khuôn mặt được coi là dáng mũi đẹp và dễ tạo được thiện cảm. Vì thế, trong các kỹ thuật thẩm mỹ nâng mũi hiện nay, công nghệ nâng mũi Hàn Quốc S-line được xem là phù hợp.
Nhờ công nghệ nâng mũi S-line, những chiếc mũi chưa đẹp với dáng hình to bè, sống mũi thấp, đầu mũi dày, cánh mũi to sẽ được cải thiện để trở nên đẹp hơn. Nhưng quan trọng, kỹ thuật này sẽ giúp chiếc mũi của bạn trở nên đẹp một cách tự nhiên, không giả tạo, đáp ứng các tiêu chuẩn: không quá cao, quá thẳng, có độ dài vừa phải để không bị hếch, bị khoằm, đặc biệt có độ võng tự nhiên giữa hai chân mày và lượn sóng chữ S mềm mại từ trán đến đầu mũi. Một ưu điểm khác góp phần làm công nghệ nâng mũi S-line được đánh giá cao, bởi kỹ thuật này sử dụng chất liệu độn là sụn tự thân (lấy từ sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn) thân thiện với cơ thể, nhanh chóng tương thích với phần sụn mũi nên không mắc phải các sự cố như: lộ chất liệu, dị ứng chất liệu, bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi…
Khi đã lựa chọn được kỹ thuật phù hợp, bạn nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện nhằm đạt hiệu quả tối ưu. Bằng gu thẩm mỹ tinh tế, bác sĩ sẽ đo vẽ dáng mũi để đạt độ cao, thẳng chuẩn mực và hài hòa với các đường nét khác trên khuôn mặt. Ngoài ra, kỹ thuật này là sự kết hợp giữa nâng và chỉnh hình dáng mũi, vì thế, tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ đóng vai trò quan trọng quyết định. Với các chuyên gia nâng mũi bọc sụn dày dặn kinh nghiệm, những bước nâng mũi sẽ được tiến hành vừa nhanh gọn, vừa dứt khoát, nhẹ nhàng nên bạn sẽ không có cảm giác đau rát hay bất cứ một khó chịu nào trong thời gian thực hiện.

Phương pháp này thường được thực hiện trong vòng một tiếng đến một tiếng rưỡi. Sau đó, bạn có thể trở lại với công việc hàng ngày mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Nếu có thời gian bạn có thể đến trực tiếp tại Thẩm mỹ viện Kangnam để được khám và tư vấn cụ thể.
Ngoài ra, còn một số dịch vụ nâng mũi khác như nâng mũi s line Hàn Quốcnang mui boc sun

Nguồn: nâng mũi hàn quốc giá bao nhiêu
__________________
Trị nám da - Trị hôi nách - Rụng tóc
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
  #2  
Cũ 18-12-2013, 10:26 PM
bachkhoatusonss bachkhoatusonss đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2013
Bài gửi: 518
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

SHOP HOAQUASACH - CUNG CẤP GIỎ QUÀ NGÀY TẾT
Hoa quả sạch SHOP HOAQUASACH - CUNG CẤP GIỎ QUÀ NGÀY TẾT - TỰ THIẾT KẾ GIỎ QUÀ HOA QUẢ THẬT ĐẸP MÀ CHI PHÍ RẺ VỚI NHIỀU CHỦNG LOẠI ĐỂ PHỤC VỤ NGÀY NOEL VÀ TẾT ĐẾN

www.hoaquasach.vn

Địa chỉ: Số 29 Đê La Thành nhỏ - P. Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội
Email :hoaquasachonline@gmail.com - Yahoo :hoaquasachonline@yahoo.com.vn
Hotline : 0919.438.996 https://www.facebook.com/media/set/?...5827525&type=1 xem cập nhật tại https://www.facebook.com/hoaquasach/...69736839774264
shop hoaquasach.vn hiện đang chuẩn bị 1 số đơn hàng lớn hoa quả nhập trực tiếp từ miền tây và đông nam bộ các loại quả đặc sản để phục vụ dip tết và lễ cho quý khách

hoaquasach.vn với mong muốn sẽ có lượng hàng ổn định , hoa quả sạch , tươi ngon , không hóa chất , đạt chất lượng tốt và hạn chế tối đa việc tăng giá trong dip tết.

vì vậy hoaquasach.vn kính mong quí khách hàng lễ tết này hãy ghé shop hoa quả của chúng tôi để được lựa chọn nhiều hoa quả tươi ngon với giá thành thấp nhất và được phục vụ tận nơi

* ĐẶC BIỆT : khách hàng mua số lượng nhiều sẽ được vận chuyễn tân nơi và được giảm giá bất ngờ ... — tại Hoa quả sạch.

__________________
CỬA HÀNG HOA QUẢ - ĐẶC SẢN 3 MIỀN
*****
Chuyên bán buôn, bán lẻ các loại đặc sản trái cây ba miền
Nhận giao hàng tới tận nhà
www.hoaquasach.vn

https://www.facebook.com/hoaquasach
Trả lời với trích dẫn


  #3  
Cũ 19-12-2013, 12:52 AM
Mu2512 Mu2512 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Dec 2013
Bài gửi: 64
Mặc định

Căn hộ Thao Dien Pearl

Vị trí: 12 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2

Chủ đầu tư: SSG2

Đơn vị thi công: An Phong

Đơn vị thiết kế: Achetype - Pháp


Dự án là sự hòa quyện kiến trúc giữa 3 tầng trọng tâm thương nghiệp và 2 tòa tháp căn hộ, nơi các dãy nhà với cấu trúc khác nhau tạo nên khu trọng điểm thương mại sầm uất, giúp tránh được những hiệu ứng làm gián đoạn nhịp sống của người dân thành thị.
Các tòa tháp được bố trí xen kẽ nhau mang lại tầm nhìn tuyệt cho các căn hộ. Nhằm giảm ảnh hưởng của sức nóng và ánh nắng ác chói chang, kiến trúc mặt tiền đối với những hiên ngoài lớn mang đến bóng râm che phủ cho xứ sở nhiệt đới này. Không chỉ có vậy, những nhà cầu này còn mang lại không gian ngoài trời huých, dẫn lối tới phòng khách bên trong. Tầng trên cùng của trung tâm thương mại là khu vực hồ bơi sân thượng mang lại không gian nghỉ ngơi tĩnh, thư giãn. Tầng cuối của tòa tháp là căn hộ đôi với hồ bơi/ sân vườn lớn.

Các kiến trúc sư đã đạt được đích trong việc thiết kế một tòa cao ốc đáp ứng được các tiêu chí khác nhau như Chất lượng sống, Kiến trúc đương đại, Hiệu quả trong xây dựng và Thân thiện với môi trường.

Dự án Thao Dien Pearl thực sự là một cao ốc phức hợp hiện đại và đi đúng với sự quan tâm của xã hội hiện tại. Đó là sự đồng nhất giữa hà tiện năng lượng và môi trường.



Phối cảnh căn hộ Thao Dien Pearl


Vị Trí Căn hộ Thao Dien Pearl

Số 12 đường Quốc Hương - P. Thảo Điền - Q. 2 - Tp.HCM, là điểm nhấn của khu biệt thự Thảo Điền. Vị trí Thao Dien Pearlcực trắc địa vì nằm cách chân cầu Sài Gòn chỉ khỏang 500m, một không gian khoáng đãng và thoải mái là những gì chủ nhân của căn hộ Thao Dien Pearl sẽ cảm nhận được.



lược đồ vị trí Thao Dien Pearl


Căn hộ Thao Dien Pearl nằm trong khu quy hoạch Bắc xa lộ Hà Nội, trọng tâm Quận 2 là nơi tập trung xây dựng các công trình nhà ở dịch vụ công cộng cao cấp trong quá trình thành thị hóa TP. HCM. Dự án Thao Dien Pearl dự kiến xây dựng khu căn hộ - siêu thị, dịch vụ, với tầng hầm đậu xe, và vị trí thuận tiện bên cạnh là trạm metro số 6 tuyến chợ Bến Thành - Suối Tiên là tuyến metro đầu tiên của tỉnh thành, dự án sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu ở hiện đại cho các cư dân trong mai sau về vị trí, dịch vụ, tiện nghi.

Với hệ thống tàu điện hiện đại, từ căn hộ Thao Dien Pearl chỉ mất khoảng vài phút bạn có thể vào được trọng tâm chợ Bến Thành. QUY MÔ : 12,855 m2

Tầng cao công trình : 33 gồm :

- Khối thươngmại : 03

- Khôi dịch vụ : 01

- Khối căn hộ : 27

Tầng hầm (gồm lửng) : 03

trung tâm thương mại :

18,000 m2 gồm 03 lầu

14,000 m2 tầng hầm

Đường trực tiếp nối với ga xe điện

Khu bán sỉ, ăn uống và tiêu khiển vui chơi

02 tháp (54,800 m2 NFA) :

Khoảng 1,400 nhân khẩu

13,000 m2 tầng hầm

5,800 m2 dịch vụ cư dân

TIỆN ÍCH CĂN HỘ

Một không gian cao tầng phối hợp hài hòa với không gian vi la cao cấp hiện hữu. Một tầm nhìn xanh mát với cây cối, sông nước bao quanh. Một nơi đầy đủ tiện nghi, vị trí thuận tiện với trọng điểm mua sắm, tuyến tàu điện cao tốc, gần trục liên lạc chính… Một đẳng cấp sống - Thao Dien Pearl. Hãy khám phá!



Dự án với đầy đủ các tiện ích như:

+ Khu trọng tâm thương nghiệp

+ Khu dịch vụ với diện tích 5,800m2 đặc biệt với hồ bơi tràn bờ 10mx50m phóng tầm nhìn ra làng Thảo Điền sông Sài Gòn tuyệt đẹp.



hồ bơi Thao Dien Pearl


+ Các khu sinh hoạt xen kẽ cảnh quan.



+ Phòng sinh hoạt cộng đồng tại tầng trệt và tầng dịch vụ.
[center]
+ Phòng tập tiêu chuẩn quốc tế. + Khu vục locker - shower với phòng xông hơi và xông khô.

+ Nhà trẻ, sân chơi trẻ nít trong nhà và ngoài trời theo tiêu chuẩn quốc tế.

+ Khu giặt sấy bằng máy tự động.

+ Lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế và hệ thống kiểm soát khu vực 24/24.

CÁC LOẠI căn hộ:

2 phòng ngủ : 92m2, 95m2, 102m2, 110m2, 119m2

3 phòng ngủ : 127m2, 130m2, 132m2

Duplex : 16 Căn hộ hồ bơi & Căn hộ sân vườn
[center]
lược đồ tổng thể căn hộ Thao Dien Pearl


CÁC LOẠI CĂN HỘ Thao Dien Pearl


mệnh 1 : 115.19 M2 ( 2 PHÒNG NGỦ)CĂN SỐ 2 : 95.19 M2 ( 2 PHÒNG NGỦ)

mệnh 3 : 95.79 M2 ( 2 PHÒNG NGỦ)số 4 : 134.5 M2 ( 3 PHÒNG NGỦ)

CĂN SỐ 5 : 105.92 M2 ( 2 PHÒNG NGỦ)mạng 6 : 136.96 M2 ( 3 PHÒNG NGỦ)

mạng 7 : 122.51 M2 ( 2 PHÒNG NGỦ)số phận 8 : 132.06 M2 ( 3 PHÒNG NGỦ)

mạng 9 : 105.92 M2 ( 2 PHÒNG NGỦ)PENTHOUSE


Khởi công : quý II/2010

Hoàn thành : tháng 8/2013

Tổng vốn đầu tư : 100 triệu USD

Các chỉ tiêu xây dựng:
HẠNG MỤCCHỈ TIÊU
aDiện tích đất.12.855 m²

bTầng hầm đậu xe02 hầm và 1 lửng

cMật độ xây dựng :Khối đế. (dịch vụ, retail)Khối tháp.55.71%20.42%

dHệ số sử dụng đất :Khu căn hộ.Khu thương mại - dịch vụ.7.5

eTổng diện tích sàn xây dựng :~ 90.000 m²

fSố tầng cao31 tầng.

gQuy mô dân sốKhoảng 1.500 người

hTổng số căn hộ450 căn hộ và 16 căn Duplex

Chức năng công trình:
TẦNGSỐ TẦNGCHỨC NĂNG

Hầm02 hầm và 1 lửngKhu vực để xe gắn máy, xe ôtô (bảo đảm phục vụ cho tòa nhà) các khu vực phụ trợ, kỹ thuật….

Khối đế3 tầng thương nghiệp, 1 tầng dịch vụBao gồm các khu vực Sảnh vào các khu căn hộ.o Khu vực thương mại - dịch vụ.o Khu dịch vụ: các khu vực công cộng cho tòa nhà như: khu nhà giữ trẻ, phòng y tế, cafe shop, phòng tập thể dục, coi ngó sức khỏe, thư viện, phòng sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ căn hộ…o Khu hồ bơi, sân chơi, cây xanh công viên …

Khối tháp25 tầng căn hộ tiêu biểu và 2 tầng căn hộ duplexBao gồm các khối căn hộ. Tỷ lệ các loại căn hộ được phân bố đều, bao gồm các loại : o Căn hộ 2 phòng ngủ : 115.19 m², 95.79 m², 95.19 m², 105.92 m², 122.51 m², 105.92 m²..o Căn hộ 3 phòng ngủ : 134.50 m², 136.96 m², 132.06 m².

GIÁ: GIÁ GỐC CHỦ ĐẦU TƯ quyến rũ

TIẾN ĐỘ tính sổ Thao Dien Pearl :

- Đặt cọc 100.000.000 VNĐ/1 căn

- Tháng 3/2013 ký HĐ thanh toán 20 %

- Tháng 05/2013 thanh toán 20 %

- Tháng 06/2013 thanh toán 20 %

- Tháng 07/2013 thanh toán 20 %

- Tháng 08/2013 thanh toán 20 %

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI Thao Dien Pearl :

- Giảm 2% nếu đóng đúng và đủ các đợt thanh toán

- Tặng thẻ Visa 100 triệu của NH Quân đội MB Bank

- Tặng phí quản lý 1 năm đầu tại Thao Dien Pearl

liên tưởng PKD SSGReal: Nhật Trung 093 88 99 068
thao dien pearl
thảo điền pearl
can ho thao dien pearl
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:15 AM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.