Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CHỢ OTSN > Chợ quảng cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 07-10-2013, 11:43 AM
heoxinhx5 heoxinhx5 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2013
Bài gửi: 210
Mặc định Bệnh hôi nách có bị lây không | Thẩm mỹ viện Cát Tường

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


(Nguồn: http://chuahoinach.net/benh-hoi-nach...lay-khong.html)

Cháu nhà tôi năm nay 17 tuổi, trước đây không bị hôi nách nhưng từ khi đi đá bóng mặc nhầm áo bạn thì lại bị hôi, tình trạng hôi ngày càng nặng. Cho tôi hỏi bệnh hôi nách có bị lây không? có chữa hết hoàn toàn được không? ( Kim Hoàng - Định Công - HN)
Trả lời: Chào anh Kim Hoàng! Xin trả lời câu hỏi của anh gửi đến chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Cát Tường như sau: Nhiều người cũng giống như anh băn khoăn bệnh hôi nách có bị lây không? do không hiểu vì sao sau khi mặc áo người khác sau đó lại bị hôi nách. Trường hợp con trai anh có thể do cháu đến tuổi phát triển nên tuyến mồ hôi phát triển mạnh gây tăng tiết vì vậy xuất hiện tình trạng hôi nách.
Để trả lời câu hỏi ” bệnh hôi nách có bị lây không” Hôi nách được xem như bệnh lý vì không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày. Bệnh hôi nách khá phổ biến gặp ở cả nam và nữ nhưng không phải là bệnh truyền nhiễm nên hoàn toàn không bị lây khi tiếp xúc hoặc mặc chung quần áo. Tuy nhiên, không nên mặc chung quần áo với người lạ để giữ vệ sinh và để tránh lây các bệnh ngoài da khác.

Hiện nay phương pháp hút nội soi là giải pháp tối ưu nhất để chữa hôi nách, với những ưu điểm vượt trội như không đau đớn, không nghỉ dưỡng, không tổn thương sâu, có thể về ngay sau khi thực hiện. Là lựa chọn của nhiều người mắc căn bệnh khó nói này.
Với thành công khi thực hiện cho nhiều khách hàng đến thực hiện trị hôi nách tại thẩm mỹ viện Cát Tường, kết quả đạt được giảm triệt để lượng mồ hôi và mùi đến 90-95% chỉ 1 lần duy nhất. Điều đặc biệt là thẩm mỹ viện Cát Tường bảo hành vĩnh viễn, đây là điều không phải địa chỉ nào điều trị phương pháp này dám đảm bảo cho khách hàng. Anh sẽ được trực tiếp Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường khám, tư vấn cho anh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, hiện đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai thực hiện. Mời anh liên hệ đặt lịch thực hiện theo số 0965 65 6669.
Bác sỹ tư vấn

Thẩm mỹ viện Cát Tường

Từ khóa liên quan:bệnh hôi nách có bị lây , bệnh hôi nách có bị lây không , benh hoi nach co bi lay ko







Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:25 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.