Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CHỢ OTSN > Chợ quảng cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 07-10-2013, 10:42 AM
heoxinhx5 heoxinhx5 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2013
Bài gửi: 210
Mặc định Ăn gì trị hôi nách | Thẩm mỹ viện Cát Tường

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


(Nguồn: http://chuahoinach.net/tri-hoi-nach/...-hoi-nach.html)

Rất nhiều người bị hôi nách nhưng lại không hiểu rõ về căn bệnh này cũng như không biết ăn gì trị hôi nách. Bài viết sau đây xin giới thiệu với các bạn một số thực phẩm giúp cải thiện tình trạng căn bệnh này.

Mùi hôi nách làm bạn mất tự tin

Người bị hôi nách nên chú ý ăn các loại rau, quả chứa nhiều nước như: dưa hấu, dưa gang, cam, quýt, xà lách, bắp cải…hay các loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ để tăng tuyến bài tiết. Những thực phẩm này vừa có lợi cho tiêu hóa của bạn và còn giúp loại bỏ những chất căn bã hay mùi mồ hôi khó chịu trong cơ thể.

Người bị hôi nách nên ăn nhiều rau, quả và chất xơ

Đồng thời việc ăn các thực phẩm trên để trị hôi nách, bạn cũng không nên ăn quá nhiều thịt và các loại thực phẩm có tính kích thích cao. Bạn nên ăn các loại thịt có màu trắng như thịt các loại gia cầm hoặc cá. Các loại thức ăn có tính kích thích cao hay có vị nồng như hành tây, tỏi, các thức ăn cay nóng cần hạn chế trong thực đơn của bạn.

Hạn chế thức ăn cay nồng để hạn chế mùi hôi nách

Những người không bị mùi nách nếu ăn những thực phẩm nhiều chất đạm hay chất kích thích cũng có thể tạo ra mùi nặng gây khó chịu với người xung quanh, nhất là vào mùa hè. Đối với người bị hôi nách lại không kiêng kị những món ăn trên thì tình trạng bệnh càng nặng và càng làm người xung quanh khó chịu vì mùi của cơ thể mình. Điều này được lý giải là do khi cơ thể hấp thụ những thức ăn này sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển và gây nên thứ mùi khó chịu. Ăn uống rất quan trọng để cải thiện mùi trên cơ thể bạn

Ăn gì trị hôi nách là vấn để quan trọng thiết yếu đối với bạn khi bị hôi nách. Nếu không chú ý đến chế độ ăn uống này thì tình trạng bệnh sẽ ngày càng phát triển. Vì vậy, ngay từ bây giờ, bạn hãy lựa chọn cho mình thực đơn chữa hôi nách hiệu quả nhé! Từ khóa tìm kiếm: an gi tri hoi nach

Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:52 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.