Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CHỢ OTSN > Chợ quảng cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 30-09-2013, 12:04 AM
girlxinh93 girlxinh93 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jul 2013
Bài gửi: 30
Mặc định Mẹo nâng ngực tự nhiên cho cô nàng màn hình phẳng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Mẹo nâng ngực tự nhiên cho cô nàng “màn hình phẳng” - Nhiều cô nàng có vòng 1 “lép” luôn trăn trở làm sao để có được vòng 1 nở nang hơn. Hiện có khá nhiều bí quyết chia sẻ cho chị em giúp vòng 1 căng đầy hơn như ăn gì giúp nở ngực, tập luyện thế nào giúp vòng 1 nở nang hiệu quả…
Trong đó, phương pháp nâng ngực tự nhiên được khá nhiều chị em lựa chọn vì nó an toàn, hiệu quả mà không quá tốn kém. Xin chia sẻ với các chị em một vài cách giúp ngực nở nang tự nhiên bằng bài tập dưới đây. Chạm khuỷu tay

Đứng thẳng, chống hai tay vào hông. Sau đó cố gắng chạm hai khuỷu tay của bạn ở phía đằng sau lưng, chú ý làm từ từ, không được làm đột ngột. Thả lỏng trong 10-15 giây rồi lặp lại 8 lần. Bài tập này sẽ giúp vòng 1 được rèn luyện hiệu quả mà không cần mất quá nhiều thời gian. Hãy tranh thủ tập bất cứ thời gian nào khi bạn rảnh sẽ giúp ngực nở nang và săn chắc hơn.

Áp lực

Sử dụng áp lực là cách đơn giản nhất cho ngực của bạn thêm săn chắc. Đứng đối diện với tường cách xa một khoảng để bạn có thể nghiêng đi một góc so với tường. Lấy hết sức để đẩy vào tường như thể bạn muốn di chuyển bức tường vậy, giữ như thế trong 10 giây. Dừng lại thả lỏng một chút bằng cách lắc tay. Sau đó cứ như vậy tiếp tục làm 10 lần.
( mời bạn tìm hiểu cách nâng ngực bằng mỡ tự thân tại hà nội )
Bơi cạn

Nếu bạn không thể đến hồ bơi vậy thì hãy tập bài tập mang đến hiệu quả này. Đứng thẳng rồi ép sát vào tường, mặt khác ép tay sát ngực của bạn rồi làm như thể đang bơi ếch dưới nước. Thực hiện khoảng 100 lần như vậy và luôn giữ cho cơ ngực căng trong suốt thời gian đó.

Áp lực lòng bàn tay

Đặt hai lòng bàn tay vào nhau ở trước ngực, sau đó cố gắng đẩy chúng một cách hết sức trong 3-5 giây, thả lỏng một chút. Lặp lại 8-10 lần.



Những bài tập giúp nâng ngực tự nhiên ở trên sẽ giúp ngực được săn chắc hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ phải tập đều đặn và chăm chỉ trong một thời gian nhất định thì mới thấy được hiệu quả. Trong trường hợp, bạn muốn vòng 1 được nở nang nhanh chóng thì bạn có thể tham khảo phương pháp nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân công nghệ Lipo Plus tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là phương pháp giúp nâng ngực tự nhiên không cần phẫu thuật tiên tiến nhất hiện nay. Các bác sĩ sẽ tiến hành cấy mỡ vào vòng 1 mà không sử dụng bất cứ loại chất liệu độn nào nên rất thân thiện với cơ thể, không gây biến chứng hay xâm lấn gì, an toàn tuyệt đối. Phương pháp nâng ngực này giúp giải quyết hầu hết những nhược điểm của các phương pháp nâng ngực truyền thống, bầu ngực sẽ được mềm mại ngay sau nâng và kết quả sẽ được duy trì vĩnh viễn.
Nguồn : http://phauthuatnangnguc.vn/meo-nang...inh-phang.html
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:16 AM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.