Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > Các hiệu xe thông dụng tại Việt Nam > Formula 1

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 25-05-2012, 11:29 PM
vietgazprom vietgazprom đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 97
Mặc định Hamilton dính tai nạn trong ngày lái thử đầu tiên ở Suzuka

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com




Mặc dù đã có tốc độ tốt ngay từ phút đầu tại Suzuka nhưng bất ngờ Hamilton đã bị mất lái và xảy ra tai nạn nhẹ khi đâm vào hàng rào an toàn.

Lý giải cho tai nạn không đáng có này viên ngọc đen của McLaren đã cho biết: "Tại khúc cua đó đường rất trơn nên tôi đã bị lạc tay lái một chút dẫn đến chiếc xe của tôi bị đâm thẳng vào hàng rào. Đường trơn nên xảy ra mất lái là chuyện khó tránh khỏi."
Trên thực tế, như chúng ta đã biết đường đua Suzuka có rất nhiều khúc cua lắt léo và Degner Curve chính là một trong số đó. Có lẽ chính vì vậy mà ngay trong ngày đầu tiên thử xe ở chặng Grand Prix Nhật Bản Hamilton chính là tay đua "mở màn" đâm vào hàng rào kéo theo các tay đua khác cũng gặp phải lỗi tương tự.
Minh chứng là sau đó, chính đồng đội Jenson Button của Hamilton cũng bị lạc tay lái ở ngay khúc này nhưng anh kịp lấy lại thăng bằng và tiếp tục vòng đua.
Mặc dù nói là tai nạn nhưng trên thực tế không có ảnh hưởng gì qua ghê gớm đến chiếc xe đua mà quan trọng nhất nó đã làm ảnh hưởng đến tâm lý của Hamilton. Đây là lần thứ ba anh dính tai nạn và cũng là chặng đua thứ ba sau hai chặng không kiếm được điểm nào.
Trong khi đó, đối thủ lớn nhất của Hamilton là Webber dù không về nhất nhưng cũng về... nhì với thành tích 1m32.633s + 0.048s sau 23 vòng đua còn Sebastian Vettel, tay đua người Đức đã về nhất với thành tích 1m32.585s sau 23 vòng đua.
Ngoài ra, khúc cua Degner xem ra là "điểm đen" ngay trong ngày lái thử đầu tiên khi có đến ba tay đua bị mất lái ở đây. Schumacher chính là nạn nhận mới nhất bị mất lái.
Hiện tại, McLaren đang bị Red Bull bỏ khá xa ở bảng xếp hạng đội đua khi mùa giải chỉ còn 4 chặng đua nữa là kết thúc. Tuy nhiên, tham vọng giành ngôi vô địch với McLaren chưa hề tắt vì cơ hội với họ vẫn còn y nguyên.
Chúng tôi sẽ mang đến Suzuka 1 loạt các gói nâng cấp mới: cải tiến cánh trước, cánh sau mới và các gói khí động học khác nhau để thử hiệu quả.” Giám đốc điều hành McLaren, ông Jonathan Neale khẳng định.

Theo PlanetF1
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:53 AM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.