Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > Các hiệu xe thông dụng tại Việt Nam > Xe cổ - Xe độc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 30-11-2012, 02:27 PM
phulyfap phulyfap đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 84
Mặc định Nissan GT-R 2011 tiêu chuẩn châu Âu

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com





Ngay sau khi giới thiệu siêu xe GT-R phiên bản 2011 tại Nhật Bản, Nissan đã công bố việc phát hàng chiếc GT-R phiên bản châu Âu.

So với chiếc GT-R đang được bán ra tại thị trường châu Âu, chiếc GT-R 2011 có một số cải tiến nhỏ, chủ yếu bên trong không gian nội thất của xe.
Đầu tiên có thể kể ra là hệ thống hãm mới an tòan hơn. Hệ thống phanh mới với những má phanh sau lớn hơn giúp hãm tốc tốt, đặc biệt hữu ích khi xe vào cua. Hệ thống giảm xóc trước cũng giúp lái xe có được cảm giác lái tốt hơn, thoải mái hơn.
Nissan công bố rằng hệ thống kiểm soát momen xoắn của chiếc GT-R mới giúp xe hoạt động tốt ở tốc độ thấp. Hộp số mới cũng được đưa vào chiếc xe này giúp chiếc xe có thể chuyển số từ số 6 xuống số 5 tốt hơn, đặc biệt ở chế độ tự động, khi chuyển số từ số 4 về số 3 hay số 3 về số 2 cũng có những sự khác biệt so với phiên bản trước.
Một cải tiến nữa chính là hệ thống làm mát động cơ và các má phanh, những hốc hút giớ làm mát động cơ và các má phanh trên phiên bản GT-R mới lớn hơn so với phiên bản cũ.
Trong điều kiện chiếc xe hoạt động ở hiệu suất cao, hệ thống truyền động trước của chiếc GT-R mới giúp giảm rung động tốt hơn. Hơn nữa, sự cân bằng và khả năng phân phối sức mạnh đến các bánh xe phía sau cũng tốt hơn. Hệ thống giảm xóc sau và các má phanh sau được nâng cấp.
Nissan cũng tuyên bố, hệ thống thải khí mới trên chiếc GT-R mới cũng giúp chiếc xe đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn Euro 5. Hiệu suất của siêu xe này cũng không hề giảm, lượng khí thải của GT-R mới thấp hơn 3g/km so với chiếc GT-R cũ và đạt mức 295 g/km.
Hãng xe hơi Nhật Bản cũng thay đổi bộ phận cách ly giữa khoang động cơ và cabin để giảm tiếng ồn trong cabin của xe.
Những nâng cấp khác ở chiếc xe này còn có hệ thống cản gió trước, cánh gió sau, hệ thống âm thanh và giải trí trên chiếc xe này cũng được nâng cấp, cùng với đó là ổ cứng 40Gb.













Theo Carscoop
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:59 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.