Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > Các hiệu xe thông dụng tại Việt Nam > FORD

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 28-11-2012, 11:31 AM
vnformosta vnformosta đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 73
Mặc định Trà Ngọc Hằng được "bồ" tặng xe bạc tỷ

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Mới đây trong một sự kiện tại Tp Hồ Chí Minh, chiếc xế hộp bạc tỷ của á hậu Việt Nam hoàn cầu 2011 Trà Ngọc Hằng đã lần đầu được lộ diện. Mặc dù cô nàng chia sẻ chiếc xe này do cô tự sắm cách đây hơn 1 năm, nhưng nhiều người hoài nghi rằng đây là món quà do “người tình đại gia” của cô tặng.


Từ lâu, trong showbiz Việt đã rộ lên tin đồn rằng Trà Ngọc Hằng có người tình đại gia đứng phía sau, tuy nhiên trong mọi cuộc phỏng vấn của phóng viên, người đẹp này đều phủ nhận thông tin này và khẳng định rằng hiện cô vẫn chưa có người yêu.


Chiếc xe Lexus mui trần bạc tỷ của Trà Ngọc Hằng


Á hậu Việt Nam hoàn cầu 2011 - Trà Ngọc Hằng

Tuy nhiên, mới đây khi xuất hiện tại một sự kiện Tp Hồ Chí Minh, khi ra về phóng viên đã vô tình “chộp” được khoảnh khắc Trà Ngọc Hằng đang chuẩn bị lái chiếc xe Lexus mui trần bạc tỷ của mình ra khỏi khách sạn. Được biết, chiếc xế Lexus IS 250 C mà Trà Ngọc Hằng đang sở hữu có giá bán tại Việt Nam rơi vào khoảng 115.000 USD tương ứng 2 tỷ 300 triệu VND.

Trà Ngọc Hằng chia sẻ đây là chiếc xe mà cô sắm cách đây hơn 1 năm để tiện đi lại tại Tp Hồ Chí Minh. Tuy nhiên nhiều người có mặt tại đó có vẻ hoài nghi, họ cho rằng chiếc xe này là do người tình đại gia bí mật của Trà Ngọc Hặng tặng. Nghĩ lại, Trà Ngọc Hằng một thân một mình Nam tiến mới được khoảng hơn 2 năm thì việc mua được chiếc xe hạng sang như thế này cũng là một điều hơi khó tin.

Theo 24h.com.vn
xem thêm :mercedes c200-mercedes c250-mercedes c300-mercedes e250-mercedes e300-mercedes glk-hyundai giai phong-sonata 2012,Ford Fiesta,Ford Escape,Ford Focus,Ford Transit,Ford Ranger,Ford Everest,xe dau keo,xe cuu ho,xe tai dongfeng,xe tron be tong,xe ben dongfeng,xe tai gan cau,xe hut be phot,xe tec cho xang dau,xe ep rac,xe tai howo,xe phun nuoc rua duong,Kia Morning nhap khau,Kia Morning 2009,Kia Morning 2010,Kia Morning 2011,Kia Morning 2012,Ban xe Kia Morning,Kia Morning cu,Kia Morning slx,Xe Kia Morning 2012, Kia morning,Kia morning nhap khau,Xe Kia morning nhap khau,Xe Kia nhap khau,Xe Kia morning nhap khau nguyen chiec,otonhapkhau,Xe hoi nhap khau,Kia Morning slx,Kia Morning 2012,Kia Morning nhap khau 2012,Kia Morning 2012 nhap khau,Kia Morning 2008,Kia Morning 2009,Kia Morning 2010,Kia Morning so tu dong,Kia Morning so san,Hyundai Getz,Xe Getz,Kia morning nhap khau nguyen chiec,xe Kia Morning 2012
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:21 AM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.