Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > THÔNG TIN KỸ THUẬT > Tin Tức- Sự Kiện

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 19-11-2012, 09:06 AM
xnchebien xnchebien đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 13
Mặc định Bị bác trai sàm sỡ ngay trước bàn thờ bác gái vừa mất

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trong một vài phút chưa kịp vùng ra, tôi nhìn qua vai bác thấy bát hương trên bàn thờ bác gái đang bốc khói hương nghi ngút mà thấy chua chát và kinh tởm.
me chong nang dau
Chuyện này xảy ra đã khá lâu rồi, nhưng đến giờ tôi vẫn chưa dám kể với ai. Vì người đàn ông đó là người mà bố mẹ tôi vô cùng quý mến. Dù bác không có quan hệ máu mủ với gia đình tôi, nhưng bố mẹ tôi coi trọng hơn cả anh em ruột thịt. Thế nên tôi tự nhủ, mình may mắn đã đủ tỉnh táo để thoát khỏi hoàn cảnh đó, và cũng sẽ chôn chặt câu chuyện này để tránh gây xáo trộn quá lớn, khiến bố mẹ tôi bị sốc.
tam su chuyen ay
Ngày đó, sau một tuần vợ bác mất, bố mẹ tôi bảo tôi đến thắp hương và động viên bác vì sợ bác buồn. Bố mẹ tôi ở xa nên sau ngày đưa tang bác gái bố mẹ tôi phải về quê luôn. Hôm đó, tôi sang nhà bác một mình. Tôi thắp hương cho bác gái rồi ngồi nói chuyện một lúc thì chào bác để về đi học. Bác cứ giữ tôi lại nhưng không được. Thế rồi tự dưng bác kéo tay tôi, đẩy tôi vào tường và hôn hít, sờ soạng khắp người tôi. Tôi cố gắng chống cự và đẩy ra nhưng cực kỳ khó khăn vì bác quá to béo. Dù đã hơn 60 tuổi nhưng sức khỏe bác vẫn hơn tôi mấy lần. Thấy tôi chống cự, bác dỗ dành: “Ở đây với bác rồi bác cho tiền”. Rồi bác rút mấy tờ tiền và nhét vào tay tôi.

Lúc đó tôi còn ngu lắm. Tôi đã 18 tuổi nhưng vẫn như con gà mờ, không hiểu lắm về cái kiểu dụ dỗ ấy. Nhưng tôi thấy ghê tởm khi bị một ông già sàm sỡ. Trong một vài phút chưa kịp vùng ra, tôi nhìn qua vai bác thấy bát hương trên bàn thờ bác gái đang bốc khói hương nghi ngút mà thấy chua chát và kinh tởm.
ngoai tinh
Tôi chỉ nói: “Nếu bác không buông cháu ra thì cháu sẽ không bao giờ đến đây nữa”. Bác ấy không buông và tiếp tục sờ soạng. Tôi lấy hết sức vùng ra và ném mấy tờ tiền xuống đất rồi đi về thẳng.

Kể từ đó, tôi không bao giờ quay lại ngôi nhà đó nữa, cho dù bố mẹ tôi luôn thúc giục và chê trách tôi không chịu đến thăm nom bác. Còn bác, bác vẫn đóng vai một người chuẩn mực, tử tế. Bác đến nhà tôi chơi vẫn nói chuyện với bố mẹ tôi theo kiểu đạo đức giả. Mỗi lần nhìn thấy bác, tôi chỉ chào hỏi qua loa hoặc nói vài câu nhạt thếch.
chuyen phong the
Từ lần đó, tôi cũng chợt hiểu ra tất cả những chuyện xảy ra trước đây mà không không hiểu. Hồi bác chưa chuyển xuống Hà Nội, nhà bác vẫn ở gần nhà bố mẹ tôi trên quê. Thỉnh thoảng bác đến nhà tôi lúc bố mẹ tôi đi làm và chỉ mình tôi ở nhà. Những lúc bác đến, bác thường bảo tôi sang nhà bạn chơi để bác ở nhà có tí việc. Tôi thấy bác thường đem theo mấy cuốn băng. Sau lần tôi bị bác sàm sỡ, tôi lục tìm lại trong đống băng vẫn nằm trong góc tủ nhà tôi thì thấy đó là băng phim “con heo”. Rồi đôi lúc, khi nói về vấn đề gì đó liên quan đến tuổi mới lớn, bác cũng có những cử chỉ động chạm vào cơ thể tôi, dù hồi đó tôi thường tự nhủ mình rằng không nên trầm trọng hóa những cái động chạm đó vì có thể tôi hiểu nhầm sự việc.

Giờ thì bác đã lấy thêm vợ ở cái tuổi “xưa nay hiếm”. Tôi cũng thấy đó là việc đáng mừng vì ít ra bác có người để “giải tỏa”, và cũng giúp nhiều người không trở thành nạn nhân vì “máu dê” của bác.
su kien nong
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:53 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.