Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > Các hiệu xe thông dụng tại Việt Nam > Siêu Xe tại Việt Nam

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 08-11-2012, 10:38 AM
vnformosta vnformosta đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 73
Mặc định Lột trần Rolls-Royce Corniche Coupe 2014

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Chiếc Rolls-Royce Corniche Coupe 2014 mới được trang bị hai cửa và là một trong những chiếc xe hạng sang tiếp theo của nhà sản xuất Anh quốc.
Sau khi những hình ảnh được cho là của chiếc Rolls-Royce Corniche Coupe 2014 bị rò rỉ trên đường thử với lớp ngụy trang khá kín đáo, ngay lập tức những chuyên gia ô tô của tạp chí xe hơi Autobild của Đức đã bóc tách và cho ra những hình ảnh trực quan nhất về mẫu xe hạng sang này.
Chiếc Rolls-Royce Corniche Coupe 2014
Rolls-Royce Corniche Coupe 2014 được xem là phiên bản kế cận của dòng Phantom đắt tiền. Theo thông tin mới nhất, BMW đã chấp nhận thương hiệu Corniche sẽ cùng hãng này hồi sinh lại huyền thoại Rolls Royce. Một sản phẩm mới sẽ được ra mắt vào năm 2014 sẽ vẫn mang thiết kế 2 cửa, gầm xe thấp hơn và lưới tản nhiệt được thu ngắn lại và mang biểu tượng Rolls-Royce. Tỷ lệ tổng thể của xe nhỏ hơn so với phiên bản Ghost 4 cửa với nhiều phong cách khác nhau từ trước ra sau.
Nhiều khả năng, sức mạnh và thông số kĩ thuật giống với chiếc Ghost cũ, xe sử dụng động cơ twin-turbo 6,6 lít V12 tăng áp sản sinh công suất lên đến 563 mã lực và có mô men xoắn 780Nm tại 1,500 vòng/phút. Động cơ này được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp từng được sử dụng trên phiên bản Series 7 mới nhất của BMW.
Hình ảnh rò rỉ tại đường đua Nuremberg (Đức)
Ngoài hiệu suất, sự nhanh nhẹn của xe cũng được cải thiện nhờ việc nâng cấp hệ thống treo mới, lốp xe cũng lớn hơn, giảm trọng lượng và kích thước, khung xe được hạ xuống 10mm. Tốc độ cao nhất được giới hạn ở mức 250km/h, tuy nhiên khả năng tăng tốc từ 0-100km/h sẽ nhanh hơn so với các phiên bản Ghost 4 cửa.
Một số nguồn tin cho biết, phiên bản concept sẽ được giới thiệu tại triển lãm Geneva Motor Show 2013 và phiên bản sản xuất sẽ có mặt ở triển lãm IAA Frankfurt 2013.



Theo 24h.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:46 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.