Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > Các hiệu xe thông dụng tại Việt Nam > XE PHÁP TẠI VIỆT NAM

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 08-11-2012, 09:48 AM
songgiangco songgiangco đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 20
Mặc định Renault Koleos 2012 - mẫu SUV trẻ trung, mạnh mẽ

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Chiếc Koleos thế hệ thứ hai của Renault mới bán tại thị trường Việt Nam có thiết kế khỏe khoắn, hiện đại cùng khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.
Mẫu xe Koleos 2012 được Renault Việt Nam giới thiệu hồi tháng 6 vừa qua. So với chiếc Koleos thế hệ thứ nhất có mặt tại thị trường trong nước hồi tháng 9/2010, thế hệ Koleos thứ hai được nâng cấp đáng kể về kiểu dáng, trang thiết bị nội thất, hệ thống khung gầm và hệ thống phanh.
Thiết kế của Koleos mới thể hiện sự năng động và mạnh mẽ. Lưới tản nhiệt mạ chrome kiểu dáng mới và đèn pha được thiết kế tinh tế hơn, hệ thống đèn rẽ được tích hợp lên gương. Vành hợp kim kích thước lớn cho khả năng vượt mọi địa hình dễ dàng. Koleos mới còn được tô điểm thêm bởi các thanh ốp cản trước và sau tông màu nhôm.
Renault Koleos 2012.
Hệ thống cần gạt mưa tự động mang đến cảm giác thoải mái và tự tin cho người lái. Tuy nhiên, hệ thống đèn pha của xe không quá sáng và tầm chiếu xa cũng hạn chế. Một điểm trừ khác ở mẫu SUV cỡ nhỏ của Renault là việc gương chiếu hậu bên ghế lái được chia thành hai kiểu gương khác nhau ngăn cách bởi một sọc màu đen khiến người lái rất khó quan sát.
Bỏ qua những hạn chế trên, mẫu Koleos 2012 của Renault thực sự mang đến sự thoải mái và thích thú cho người sử dụng. Cabin xe khá rộng rãi, cửa sổ trời giúp không gian nội thất sáng sủa hơn. Hệ thống điều hoà hai vùng tự động cùng với hệ thống kiểm soát khí kết hợp các cửa gió cho hàng ghế sau cho người ngồi cảm giác dễ chịu. Cốp xe mở theo kiểu vỏ sò cho phép đưa đồ vào trong một cách dễ dàng. Băng ghế sau có thể gập lại cho phép chở hành lý có khối lượng đến 1.380 lít. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế mới trông khá hiện đại.
Phần đầu xe mạnh mẽ, năng động.
Renault Koleos 2012 sử dụng chìa khóa thẻ thông minh như ở các mẫu xe khác của hãng. Chìa khóa thẻ này cũng được tích hợp các chức năng đóng, mở cửa và cốp sau. Ghế lái chỉnh điện và có thể nâng độ cao giúp quan sát phần đầu xe dễ dàng hơn. Một điểm nổi bật khác là việc Koleos mới được tích hợp phanh tay tự động. Người lái mới lần đầu sử dụng sẽ khá bỡ ngỡ, tuy nhiên, tính năng này thực sự an toàn và loại bỏ tình trạng quên hạ phanh tay khi xe vận hành trên đường.
Koleos mới sử dụng động cơ xăng 2.5L, công suất cực đại 170 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 226 Nm tại vòng tua 4.400 vòng/phút, cho khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong khoảng 9,9 giây, vận tốc tối đa 186 km/h.
Khả năng vận hành của xe cũng khá êm ái. Bất chấp kiểu dáng to lớn, chiếc SUV lại không gây ra sự khó khăn nào cho người lái trên những tuyến phố đông đúc. Ngược lại, tầm quan sát phía trước và góc quan sát ngang rộng, thoáng khiến bạn điều khiển xe dễ dàng mà không ngại bị va quệt. Sự ưu việt của chiếc Koleos mới còn được thể hiện rõ nét hơn khi xe chạy trên đường cao tốc và những đoạn đường đồi núi, quanh co hay đoạn đường đất đá lầy lội.

Vành xe kích thước lớn giúp bám đường tốt hơn.
Trên những cung đường cao tốc thẳng tắp, Koleos 2012 lướt đi nhẹ nhàng với tiếng ồn dội lên không đáng kể. Hệ cảnh báo an toàn còn giúp bạn nắm bắt được giới hạn tốc độ. Không gian rộng rãi tạo sự thoải mái cho cả người lái và người ngồi hàng ghế sau. Xe còn hỗ trợ chức năng nghe đài FM, đầu CD hoặc kết nối Bluetooth để nghe nhạc. Hệ thống âm thanh hàng hiệu Bose là một điểm nhấn đáng chú ý ở Koleos mới, cho phép bạn "phiêu" cùng những bản nhạc sống động.
Ở những đoạn đường đất đá ghồ ghề nhiều "ổ voi", "ổ gà", người lái sẽ không còn cảm giác rón rén mà có thể cho xe băng qua nhanh chóng nhờ gầm xe cao, vành xe kích thước lớn. Khả năng vượt các xe khác cũng không quá khó khăn nhờ động cơ 2.5 mạnh mẽ. Trong khi đó, ở những đoạn dốc cao, xe lên xuống cũng khá dễ dàng.
Mức tiêu hao nhiên liệu ở Koleos 2012 này cũng khá ấn tượng với khoảng 9,3 lít/100km. Ở điều kiện di chuyển trên đường phố đông đúc, việc tiêu thụ nhiên liệu có thể nhiều hơn, tuy nhiên, Koleos mới của Renault tiết kiệm nhiên liệu hơn so với nhiều mẫu xe cùng phân khúc.
Renault Koleos 2012 hiện đang được nhà phân phối Auto Motors Vietnam bán với giá gần 1,5 tỷ đồng. Một số hình ảnh chiếc Renault Koleos 2012:

\
Đèn pha.
Lưới tản nhiện thiết kế mới.
Đèn xi-nhan tích hợp trên gương chiếu hậu.
Không gian cho người lái và người ngồi hàng ghế sau rộng rãi.
Cốp xe dung tích lớn.
Đèn hậu.
Gương chiếu hậu phía ghế lái hơi khó quan sát.
Bảng điều khiển trung tâm.
Vô-lăng thể thao.
Bảng đồng hồ.
Màn hình hiển thị các chức năng nghe đài FM, CD hay kết nối Bluetooth.
Theo Infonet
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:16 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.