Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > Các hiệu xe thông dụng tại Việt Nam > NISSAN

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 08-11-2012, 09:35 AM
giangnt giangnt đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 118
Mặc định Kia sản xuất xe mới cho Châu Âu

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com




Chứng kiến những thành công tại lục địa già trong thời gian qua, hãng Kia quyết định sẽ khai sinh một mẫu xe mới cho thị trường Châu Âu vào năm 2012.

Thành công của nhãn hiệu Hàn Quốc tại thị trường Châu Âu đang là động lực thúc đẩy hãng Kia lên kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm với cốt lõi là những mẫu xe mới trong tương lai. Tuần vừa qua, ông In-Kyu Bae, chủ tịch Kia Slovakia, đã xác nhận việc hãng xe Hàn Quốc đang chuẩn bị sẵn sàng để lắp ráp một mẫu xe mới vào năm 2012.
“Chúng tôi đã giới thiệu 2 mẫu xe mới trong năm nay. Đến năm 2012, hãng Kia muốn trình làng thêm một mẫu xe mới nữa cho thị trường Châu Âu”, đại diện hãng Kia phát biểu trong cuộc họp báo với giới truyền thống Slovakia. Tuy nhiên, hiện nay nhãn hiệu xế hộp đến từ xứ sở kim chi vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin cụ thể nào liên quan tới mẫu xe mới.


Kia Pro_cee'd bản cải tiến.
Vài ngày trước đây, mẫu xe Kia Pro_cee’d đã được công bố một số hình ảnh chính thức của phiên bản cải tiến 2011 dành cho thị trường Châu Âu. Phiên bản 2 cửa của Ceed được trang bị 6 lựa chọn động cơ, chia đều cho máy dầu và máy xăng. Trong đó, động cơ dầu gồm có 2 loại cùng dung tích 1,6 lít cho công suất 115 và 90 mã lực.
Theo kế hoạch, Kia Pro_cee’d phiên bản cải tiến sẽ xuất hiện lần đầu tiên trong triển lãm Geneva 2011 tới đây cùng một vài sản phẩm cùng hãng khác.
Quyết định mở rộng dòng sản phẩm đóng một vai trò quan trọng với mục tiêu trở thành nhãn hiệu hàng đầu tại Châu Âu của Hyundai và Kia. Hiện nay, hai nhãn hiệu Hàn Quốc đang trên đà giành lấy vị trí thứ 4 trong danh sách những hãng xe lớn nhất thế giới vào năm sau. Doanh số nhắm đến của Hyundai-Kia trong năm 2011 là 6,4 triệu chiếc xe, tăng lên từ con số 5,7 triệu của năm nay.
Theo Autoevolution
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:18 AM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.