Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > Các hiệu xe thông dụng tại Việt Nam > FORD

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 07-11-2012, 03:22 PM
chanvietco chanvietco đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 73
Mặc định 2013 Ford Fiesta lộ diện, "gieo sầu" các những đối thủ cùng phân khúc

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Thị phần Supermini tại thị trường châu Âu được đánh giá hết sức quan trọng, là nền tảng để thúc đẩy doanh số bán xe toàn cầu tăng lên, và do đó, cuộc cạnh tranh giữa các nhà sản xuất là rất khốc liệt.
Hãng xe Pháp Renault vừa tung ra chiếc Clio cỡ nhỏ, Peugeot hi vọng vào sự thành công chiếc 208, còn tập đoàn VW đang đặt nhiều niềm tin vào Polo thế hệ mới, tuy nhiên, giới phân tích vẫn nhìn thấy cơ hội để chiếc Ford Fiesta có vị trí nhất định.
Mới đây, Ford đã tiết lộ những thông tin về bản Fiesta nâng cấp dành riêng cho thị trường châu Âu với một số thay đổi như trang bị lưới tản nhiệt rộng 6 cạnh và các thanh ngang mạ crom. Nét cải tiến này có phần hao hao giống phong cách thiết kế của Mondeo sedan hoặc Fusion.
Ngoài ra, việc lắp ráp lại nắp ca pô, đèn LED chạy ban ngày được đặt cạnh đèn pha và trang bị bộ vành hợp kim sáng màu giúp chiếc xe phần phần trẻ trung và hiện đại.
Ford cho biết, Fiesta thế hệ mới sẽ được thừa hưởng nhiều gói công nghệ hiện đại nhất như hệ thống MyKey giúp lái xe giới hạn tốc độ và âm lượng của xe nhằm giảm thiểu tai nạn, đồng thời khuyến khích thói quen sử dụng dây an toàn, hệ thống SYNC cho phép kết nối điện thoại di động qua Bluetooth và máy nghe nhạc kỹ thuật số qua cổng USB, giúp lái xe bật nhạc, gọi và nhận cuộc gọi bằng các khẩu lệnh khi mắt đang quan sát và tay vẫn giữ yên trên vô lăng.
Cuối cùng là hệ thống Active City Stop trong thành phố giúp người lái ngăn ngừa các va chạm khi di chuyển trong nội đô hoặc tốc độ dưới 30 km/h. Cụ thể, khi hệ thống phát hiện xe đang đi phía trước đột ngột dừng, nó sẽ tự động đưa ra lực phanh cần thiết, tránh tai nạn đáng tiếc.
Ford Fiesta vẫn được trang bị động cơ xăng 1.0L EcoBoost và động cơ 1.5L diesel giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, động cơ này từng giành giải thưởng “Động cơ tốt nhất của năm 2012”.
Giá bán dự kiến của Fiesta thế hệ mới vào khoảng 17.000 bảng. Thời điểm giao xe vào đầu năm 2013.
Hình ảnh Ford Fiesta thế hệ mới:


Theo TGO
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:24 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.