Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > KINH NGHIỆM SAU TAY LÁI & THÔNG TIN PHÁP LUẬT > Trên đường thiên lý và các thắc mắc biết hỏi ai?

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 07-11-2012, 01:23 PM
cangttt cangttt đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 16
Mặc định Hãy cùng về nhà an toàn

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Năm 2008, nhà máy Bia Việt Nam (VBL), chi nhánh hoạt động của nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương đã phối hợp cùng Ủy ban An Toàn Giao Thông Quốc Gia triển khai chiến dịch chống lái xe sau khi uống rượu bia mang tên “Hãy biết khi nào”.

Cùng với các quốc gia khác như Thái Lan, Lào, Singapore, New Zealand, Papua New Guinea, nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương đã triển khai các dự án Trách nhiệm Xã hội, nhằm khởi xướng ý thức uống có trách nhiệm, đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người tiêu dùng, tác động tích cực đến cộng đồng, xã hội.

Trong năm 2012, để hưởng ứng chương trình quảng bá mới nhất trong khu vực, nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương chính thức phát động chương trình “Vũ điệu Conga” qua mạng xã hội nhằm củng cố thông điệp uống có trách nhiệm và đề cao thói quen tích cực sử dụng phương tiện giao thông khác thay vì tự lái xe sau khi sử dụng đồ uống có cồn cho người tiêu dùng nói riêng và cộng đồng nói chung.



Tính đến thời điểm này, lượng công chúng hưởng ứng chương trình chỉ riêng tại Việt Nam đã chiếm một số lượng khá lớn. Đã có 1283 lượt view trên Youtube, 1573 lượt visit website, 239 thí sinh tham gia các trò chơi và 343 lượt Like trên Facebook. Công chúng tại Việt Nam đã đáp ứng mục tiêu của chương trình năm nay, theo lời ông Roland Primez – Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn các nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương “Chiến dịch năm nay kết hợp những phương tiện truyền thông xã hội tốt nhất, nhằm truyền tải thông điệp với tính giải trí cao và sự tham gia nhiệt tình của mọi người. Chúng tôi đã kêu gọi người tiêu dùng và các bên liên quan hỗ trợ, phối hợp để đẩy mạnh chiến dịch uống có trách nhiệm và về nhà an toàn, tương tự như hình ảnh ‘dòng người nhảy vũ điệu Conga – Conga line’ trên đoạn quảng cáo chọn phương tiện giao thông khác để an toàn trở về nhà với những người thân”.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:45 AM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.