Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > KINH NGHIỆM SAU TAY LÁI & THÔNG TIN PHÁP LUẬT > Trên đường thiên lý và các thắc mắc biết hỏi ai?

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 25-05-2012, 11:13 PM
truong3an truong3an đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 89
Mặc định Bé trai lái taxi trên đường phố Hà Nội

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Cháu bé khoảng 1-2 tuổi được người lớn cho cầm vô lăng điều khiển taxi chạy bon bon trên phố Điện Biên Phủ - Trần Phú (Hà Nội). Tài xế đã bị đình chỉ công tác và chờ cơ quan chức năng xử lý.



Theo An ninh thủ đô, hình ảnh này được ghi lại sáng 12/3 trên taxi của hãng Basao do một thanh niên điều khiển. Cả ghế trước và hàng ghế sau xe đều có người ngồi. Tại ghế lái, tài xế cho cháu bé mặc áo màu vàng ngồi trong lòng. Hai tay bé cầm vô lăng đánh lái, tỏ vẻ thích thú.
Sau khi được đưa lên mạng, clip này khiến cư dân mạng bức xúc và cho rằng người lớn đang làm hư trẻ, gây nguy hiểm cho người đi đường.

Sáng 13/3, trả lời VnEpress.net, ông Vũ Quốc Huy, Giám đốc Hãng taxi Ba Sao cho biết, tài xế là Nguyễn Văn Học, 25 tuổi, trú tại xã Xuân Thủy (Xuân Trường, Nam Định).
Theo tường trình, ngày 12/3, anh Học chở gia đình cháu bé mới 9 tháng tuổi từ Lĩnh Nam đến Viện Nhi khám bệnh. Trên đường đi, do cháu quấy khóc nên lái xe đã dỗ bằng cách cho bé ngồi vào lòng điều khiển taxi. Lái xe Học dùng một tay ôm bé, tay kia điều khiển vô lăng.
Ông Huy cho biết, sau sự việc, lãnh đạo công ty đã đưa lái xe Nguyễn Văn Học đến Phòng cảnh sát giao thông Hà Nội tường trình và chờ đợi kết quả xử lý của cơ quan chức năng. Trước mắt, công ty tạm đình chỉ công tác của tài xế này.
"Về góc độ pháp lý, khó có thể chấp nhận hành vi của lái xe taxi vì có thể gây nguy hiểm cho cả hành khách trên xe và người tham gia giao thông trên đường", ông Huy bày tỏ.



Theo vnE
Trả lời với trích dẫn


Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:04 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.