PDA

View Full Version : Audi A2 đang hồi sinh


chinh186
28-05-2012, 02:18 PM
Mẫu xe nổi tiếng A2 của Audi sẽ trở lại. Qua tìm hiểu của Auto express thì hãng sản xuất xe hơi của Đức có kế hoạch hồi sinh mẫu xe cá nhân nhỏ tiên phong của mình. Và Audi A2 sẽ lấy lại niềm kiêu hãnh của một trong những mẫu xe compact được thèm muốn nhất.

http://www.autoxemay.com.vn/images/stories/audi__a2_12.jpg

Mẫu xe A1 được cho là sẽ làm mưa làm gió trên thị trường xe hơi nhỏ khi nó được bán vào năm tới, theo đà đó Audi sẽ mở rộng tầm ảnh hưởng của mình bằng mẫu xe compact MPV hoàn toàn mới dựa trên mẫu A2 được ưa chuộng mà phiên bản gốc ra mắt vào năm 2000.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt A8 phiên bản mới nhất, ông chủ của Audi Rubert Stadler cho biết: “Mẫu A1 là loại xe nhỏ nhất của chúng tôi. Nhưng vẫn còn một khoảng trống trong dòng sản phẩm của Audi giữa A3 và A1. Vậy nên sẽ có chỗ cho A2.”

Chiếc xe mơ ước

http://www.autoxemay.com.vn/images/stories/audi_a2_10.jpg

Chủ tịch Stadler không miêu tả chi tiết hình dáng và kích cỡ của A2 mới. Tuy nhiên chúng ta có thể đoán được từ chiếc A2 đời đầu thì nó sẽ là kết tinh của phong cách, tính thiết thực và hiệu quả. Được thiết kế dựa trên chiếc A1 năm cửa phiên bản 2010, A2 sẽ cho bạn một không gian bên trong xe thoải mái hơn rất nhiều. Ghế sau có thể trượt qua lại được, khoang để hành lý có tùy chỉnh độ cao. Một vị trí ngồi ở trong xe có thể nâng lên được để tạo thêm không gian cho khách ngồi trên xe cũng sẽ được tính đến. Cabin sẽ được thiết kế giống với mẫu A1.

Trình duyệt của bạn có thể không hỗ trợ hiển thị hình này.
Chất lượng của A2 phiên bản mới được đặt lên trên hàng đầu. Về động cơ thì có thể là động cơ siêu tiết kiệm nhiên liệu, các lựa chọn là TFSI (Turbo fuel stratified injection- cách bơm nhiên liệu trực tiếp vào khoang đốt bằng cách nén không khí) siêu tăng áp 1,2L và TFSI 1,4. Điều này sẽ tăng sức mạnh cho hai bánh phía trước thông qua hộp số điều khiển bằng tay 6-speed hoặc hộp số tự động Twin-Clutch DSG (Direct-Shift Gearbox).

http://www.autoxemay.com.vn/images/stories/audi_a2_11.jpg

Được lái Audi A2 sẽ là một trải nghiệm rất thú vị. Giá của nó dự kiến sẽ vào khoảng 16.000 bảng Anh ($25.800) khi được bán vào năm 2011.

Link nguồn http://www.autoxemay.com.vn/index.php/thitruong/thegioi/1029-audi-a2-dang-hoi-sinh.html