Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CÂU LẠC BỘ TDTT OTSN > Chi hội OFC - OTSN Foolball Club

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 01-08-2012, 09:45 AM
tamexim tamexim đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 734
Mặc định Tại sao cafe bóng đá hút khách???

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

“Xem bóng đá từ rất lâu đã trở thành nhu cầu gần như không thể thiếu của rất nhiều người. Tuy nhiên, việc ngồi xem bóng đá trước màn hình tivi ngay tại nhà lại là một điều quá nhàm chán. Vì vậy ngày nay, phần lớn những tìn đồ của mồn túc cầu lại tìm cho mình những địa điểm rất riêng để cùng chia sẻ niềm đam mê thú vị này.”











Đánh vào xu thế đó, nhiều quán café cứ đua chen nhau mọc lên. Không cần phải là một quán với kiểu cách thiết kế quá cầu kì hoặc ấn tượng, cũng chẳng cần một quán với những loại thức uống đặc biệt cùng với sự phục vụ chuyên nghiệp, chỉ cần một mặt bằng, thiết kế tạm ổn, có khoản vài nhân viên phục vụ, giá thức uống dao động từ 12.000 đến 20,000 cho một ly cafe thì vẫn có thể tồn tại được. Tuy nhiên, điều đặc biệt mà các quán này phải đầu tư chính là những chiếc tivi LCD sắc nét cùng với dàn âm thanh cực chuẩn, đó chính là điểm thu hút khách của những quán như vậy mà nhiều người thường gọi bằng “cafe bóng đá”.



Vào các buổi tối, đặc biệt là các ngày có các giải đấu ngoại hạng Anh hoặc các trận giữa những đội thuộc hàng “hầm hố”. Người đi đường không khỏi ngạc nhiên trước sự gia tăng lượng khách đột ngột này. Một bàn cứ ba đến bốn người, thanh niên có, trung niên có, tất cả cứ dán mắt vào màn hình tivi, thay vào tiếng nhạc xập xình thường ngày lại là tiếng bình luận của các giải đấu. Rồi thi thoảng, cái bầu không khí như vỡ òa lên khi có một cú sút “siêu” ngoạn mục của một cầu thủ nào đó hay những tiếng kêu tiếc rẽ khi có một cú ghi bàn “hụt”.



Và một câu hỏi được đặt ra kèm theo nhiều ý kiến khác nhau, tại sao nhiều người lại thích đến những quán cafe như vậy để xem bóng đá?







“ Xem bóng đá ở nhà chán lắm, ra đây xem có nhiều người cùng bàn luận, vui”





“Ở nhà làm gì mà có được cái không khí như vậy, nhiều lúc ngồi xem ở đây lại có cảm giác như đang ở sân vận động ấy.”





“ Ở nhà xem hét không có sướng bằng ở quán”



Xét cho cùng, lí do khiến nhiều người thích xem bóng đá tại những nơi công cộng và đặc biệt là quán café chính là cái không khí mà nó mang lại. Người ta xem một trận bóng không phải để xem kỹ thuật điêu luyện của các cầu thủ mà để cùng sống trong những giây phút căng thẳng, đầy kịch tính để rồi vỡ òa trong niềm vui chiến thắng hoặc tiếc nuối cho những thất bại.



Nếu như bóng đá là một môn thể thao đòi hỏi phải có sự phối hợp chặt chẽ thì việc xem bóng đá cũng chính là một hình thức giải trí mang đậm tính tập thể.

Huỳnh Thư (http://webthethao.vn/wtt/nguoiduatin...g-da-hut-khach
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:16 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.