Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > KINH NGHIỆM SAU TAY LÁI & THÔNG TIN PHÁP LUẬT > Oto.Sangnhuong Offroad

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 16-08-2023, 08:11 PM
cashew2024 cashew2024 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 16.656
Mặc định Đối với cạc sản phẩm chế biến sâu

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

đánh nghệ sản xuất
Hiện nay, gần như 100% cạc nấc sinh sản cụm từ Pagacas vận dụng máy móc, màng bị trường đoản cú hễ và đả nghệ mới nhất tự nấc sàn tầm cho tới khâu bóc lụa,… giúp tần tiện đặt sức người và nâng cao hay là suất lao động và tiến đánh suất tặng nhà máy.

Đối cùng cạc sản phẩm chế biến sâu, Pagacas đang dùng hai đánh nghệ chính:

– làm nghệ rang củi: là phương pháp sản xuất hạt điều rang muối kết hợp giữa lan truyền thống và đương đại, lò rang sử dụng củi thắng đấu nhiệt, giúp biếu ngò vì thứ sản phẩm dứa và ngon hơn lắm sánh đồng dùng điện.

– tiến đánh nghệ rang quang quẻ nhiệt và tẩm vị là công nghệ độc quyền được các kĩ thuật viên thứ Pagacas nghiên cứu và phân phát triển, chuyên sinh sản cạc sản phẩm tẩm bởi vì và rang vốn dĩ vị tạo thành thử những vẻ độc địa đáo riêng chỉ có ở sản phẩm cụm từ Pagacas.

Sản phẩm
Pagacas cung cấp da thể cạc sản phẩm trớt hạt điều, trong đó nổi trội là danh thiếp thòng sản phẩm từ cơ bản tới kín trưng cụm từ Pagacas như:

– Dòng hột điều nhân dịp trắng: là sản phẩm sơ chế đặt dùng cho thị trường xuất khẩu là cốt tử cùng cạc sản phẩm đa thể tự W240, W320, W450 và danh thiếp thòng sản phẩm mực phẩm như Lbw, Sp, Ws,…

– thòng sản phẩm hạt điều khoác đả sữa, bánh cho ả trường học nội địa nhằm tuyển chọn từ W320 và WS

– thòng sản phẩm hạt điều rang muối với hai loại lắm lụa và chẳng lụa, da thể dận kích lớp và kiểu dáng, dùng hạt điều 100% vật liệu Việt Nam đưa tới chất cây hoàn mỹ.

– thòng hột điều vốn liếng bởi vì dùng làm nghệ rang quang quẻ nhiệt độc địa quyền đưa tiễn đến những áp tống nghiệm thú vị trường đoản cú một sản phẩm rất đặt biếu lực khỏe.

– các thòng sản phẩm tẩm bởi độc đáo như hột điều bởi vì tỏi ớt, hay là những vì độc địa quyền đặt sản xuất từ Pagacas như hạt điều do cà phê, hột điều vị màng riêng,…

cùng đa trạng thái danh thiếp sản phẩm giờ lắm đồng quá đệ cụ chả dứt học hỏi, cải tiến công nghệ và nghiên cứu sản phẩm mới, Pagacas thoả, đang và sẽ đừng ngưng cụ thắng tiễn tới những ví trừng phạt xuể nhất đến khách khứa dính dấp từ bỏ sản phẩm đến nhỉnh mùa.

Nguon: Hạt điều Pagacas – Công nghệ sản xuất và Sản phẩm
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:32 AM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.