Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CHỢ OTSN > Chợ quảng cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 16-03-2016, 02:58 PM
lamdep lamdep đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2014
Bài gửi: 119
Mặc định Mắt 2 mí sau khi tạo có bị lộ giả không?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Qua rất nhiều thông tin trên mạng, em được biết Kangnam đang áp dụng phương pháp tạo mắt 2 mí bồ câu. Nhưng em hơi băn khoăn chút là mắt 2 mí sau khi tạo có bị lộ giả không? Vì bình thường em dùng dán mí cũng đã bị lộ rồi ạ. Em xin cảm ơn. (Dung, qucik- flaks@yahoo.com ).

Xem thêm: >> cách làm mắt to hơn tự nhiên

Xem thêm: >> cách trang điểm mắt to
Trả lời
Bạn Dung thân mến!

Mắt 2 mí sau khi tạo có bị lộ giả không? Xin cảm ơn bạn Dung đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bấm mí Hàn Quốc. Với câu hỏi này, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Trong thời gian gần đây, dịch vụ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Bởi đây là công nghệ tạo mắt 2 mí tiên tiến mới nhất của Hàn Quốc không chỉ mang lại hiệu quả vĩnh viễn mà còn tạo dáng mắt bồ câu với việc tạo nếp mí đều đẹp, tự nhiên – Điều mà kỹ thuật bấm mí thông thường trước đây không đạt được.

Với phương pháp này, trước khi thực hiện, bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, đo vẽ tạo đường mí mới sao cho cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Khác biệt so với kỹ thuật bấm mí trước đây, bác sĩ sẽ tạo chuỗi liên kết bền vững giữa sụn và da mi mắt mang lại hiệu quả vĩnh viễn.





Mắt 2 mí sau khi tạo có bị lộ giả không? Được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có con mắt thẩm mỹ tinh tường với tay nghề chuyên môn xuất sắc, từng tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc kết hợp quy trình đúng chuẩn Hàn Quốc mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối với đường mí mới đẹp tự nhiên y như thật. Công nghệ này giúp bạn có được đôi mắt đẹp như các ngôi sao xứ Hàn: hai mí to tròn, cân xứng, mí mắt có độ gấp đủ chuẩn, không quá mỏng để bị ẩn, không quá dày gây cảm giác “nặng” mắt, đảm bảo không bị lộ giả.



Tạo nếp mí đều đẹp tự nhiên vĩnh viễn





Bấm mí không quá phức tạp, nhưng đòi hỏi sự tinh tế, các thao tác diễn ra nhanh gọn, chính xác, nhẹ nhàng. Với dịch vụ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes tại Kangnam, chỉ cần tối đa 20 phút để thực hiện nhưng mang lại kết quả vĩnh viễn giúp bạn tạo nếp mí mới, đều đẹp.

Hiện Kangnam đang áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ bấm mí mắt Dove Eyes. Để được tư vấn cụ thể về dịch vụ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes, bạn có thể gọi điện đến số tổng đài của Kangnam 19006466 hoặc bạn có thể để lại thông tin theo form liên hệ bên dưới, Kangnam sẽ liên lạc và giải đáp thắc mắc giúp bạn.

Chúc bạn tạo nếp mí để có được đôi mắt 2 mí đều đẹp ưng ý!
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:18 AM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.