Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CHỢ OTSN > Chợ quảng cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 03-02-2016, 10:59 PM
canhogiatottphcm3879 canhogiatottphcm3879 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Aug 2015
Bài gửi: 104
Mặc định Nhà ở Citi Home mở bán 70 căn đẹp nhất ra thị trường

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Ngày 9/1/2016 Kiến Á - nhà triển khai dự án Citihome sẽ tiến hành lễgiới thiệu 70 căn hộ cuối cùng có diện tích rộng và đẹp nhất.



Chào bán ra thị trường lần đầu tiên vào tháng 10/2014, tới nay đã có 680 trên 750 căn hộ của dự án Citihome được giao dịch thành công.

Theo đại diện công ty Kiến Á, 70 căn còn lại của dự án Citihome có diện tích 72m2, giá khoảng 1,3 tỷ đồng. Đây là các căn góc có 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, không gian rộng rãi và thoáng mát nhất dự án Citihome.

Nhân dịp giới thiệu đợt cuối, chủ đầu tư Kiến Á cũng tung ra chương trình khuyến mãi. Theo đó qúy vị sẽ được tặng 2 năm phí quản lý, 1m2 nhà ở và hình thức thanh toán kéo giãn chỉ 1% một tháng.

Nghĩa là cư dân mua chung cư sẽ chi trả khoảng 13 triệu / tháng cho tới khi được bàn giao căn hộ.

Định vị ở ngay trung tâm quận 2, TP HCM, Citihome là 1 nơi sống xanh với thiết kế thông minh. Tại dự án mật độ xây dựng chỉ chiếm 40% tổng diện tích. Dự án nhà ở Citihome còn thừa hưởng công viên rộng gần 4 héc ta cùng nhiều tiện ích nội khu như bể bơi tràn bờ, khu vui chơi trẻ em, vườn nướng ngoài trời. Các block căn hộ cũng được đặt ở những vị trí có thể tránh nắng và đón gió tự nhiên tốt nhất. ( Dự án nỗi bật 2016: Masteri Thảo Điền, Melosa Garden, Mega Village, Khu phức hợp Opal Riverside và nhiều dự án khác )

Phó tổng giám đốc phụ trách xây dựng Tập đoàn Kiến Á- Ông Hồ Hữu Xuyên cho biết: dự án Citihome do công ty xây dựng Cosaco đảm nhiệm phát triển. từ tháng 10/2014 đã bắt đầu triển khai và giới thiệu, tới nay tòa A đang hoàn thiện, khối B đã xây đến tầng 10.

Ông Xuyên cho biết thêm:"Chúng tôi cam kết tốc độ xây dựng 8 ngày một sàn, giúp giải tỏa cho người mua mối lo về tiến độ giao nhà. Citihome dự kiến đón những cư dân đầu tiên vào vào quý IV/2016. Với tiến độ hiện tại, block A có thể giao nhà sớm hơn, dự kiến vào tháng 6/2016".

Tính nhân văn trong thiết kế là 1 trong số các yếu tố gây ấn tượng của dự án Citihome . Yếu tố này được thể hiện rõ ở cách bố trí những tiện ích hợp với nhu cầu của riêng biệt mỗi đối tượng người dân. Người già có ghế nghỉ dọc lối đi bộ, có khu tập thể dục. Người trẻ có bể bơi tràn bờ, sân cầu lông, sân bóng rổ, khu nướng ngoài trời. Hồ bơi thiếu nhi, khu vui chơi hiện đại được giành cho trẻ em.

Lối vào thông thoáng, không chồng chéo về mặt giao thông giúp đảm bảo an toàn cho người lớn tuổi, trẻ em khi vui chơi hay di chuyển trong nội khu. Trung tâm thương mại được thiết kế riêng biệt với mục đích tạo sự riêng tư nhưng vẫn đảm bảo được tiện ích cho người sinh sống. 1 sàn chỉ 11-12 căn đem tới sự riêng tư cần thiết cho các hộ gia đình.

Định vị ở ngay cửa ngõ khu đô thị Cát Lái, Citihome được hưởng các dịch vụ và tiện ích từ khu đô thị mới này như hệ thống trường học từ mẫu giáo đến đại học. Dự án cầu vượt và hầm chui nút giao thông Mỹ Thủy sắp được triển khai vào cuối năm 2015, giai đoạn 1 có quy mô gồm cầu vượt theo hướng đường Vành đai 2, kết hợp với hầm chui bên dưới nút giao thông hiện hữu. Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc có tổng diện tích 38 ha đang được kỳ vọng kịp xây dựng cho SEA Game 31 - 2021…

Vị trí tốt của dự án Citihome kết nối thuận lợi với những khu vực lân cận. Cư dân mất khoảng 15 phút để đến quận 1 qua hầm Thủ Thiêm, 10 phút qua cầu Phú Mỹ để tới Phú Mỹ Hưng, đến sân bay quốc tế Long Thành qua đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, 10 phút tiếp cận những tiện ích liền kề như bệnh viện, siêu thị… Từ Citihome chỉ mất 2 phút để đến cụm trường học trong khu vực, rất thuận tiện cho những gia đình có con em đang trong độ tuổi đến trường. ( Bạn có thể tham khảo thêm dự án cùng phân khúc, nổi bật nhất hiện nay: Dự án Luxcity, Bảng giá Opal Riverside, Sunrise City, An Gia Riverside... )
__________________
Có nên mua Chung cư Hausbelo Quận 9 - Hausbelo quận 9 có nên đầu tư?
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:15 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.