Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CHỢ OTSN > Chợ quảng cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 17-09-2015, 10:14 PM
canhogiatottphcm3879 canhogiatottphcm3879 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Aug 2015
Bài gửi: 104
Mặc định Môi trường sống trong lành của căn hộ EHome 3

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Được giới thiệu ra thị trường từ nửa cuối năm 2012, đến nay hơn 1600 nhà ở Ehome 3 - Tây Sài Gòn của Tập đoàn Nam Long đã được khách đặt cọc.

Dự án Ehome 3 sở hữu môi trường sống yên bình đã trở thành 1 trong số dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng TP. HCM, nhất là với giới trẻ. ( Click xem thêm: opal riverside Bình Triệu )

Ehome 3 Tây Sài Gòn nằm ngay trên đường Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân. Từ dự án, chỉ mất chừng 20 phút di chuyển là có thể tới ngay trung tâm Quận 1 và chỉ 7 phút để tới trung tâm thương mại sầm uất Quận 5; rất nhanh chóng đi đến các khu vực khác thuộc trung tâm thành phố như các quận 6,7,8, huyện Bình Chánh và các tỉnh ĐBSCL. Đây cũng là một phần nguyên nhân quan trọng, giúp Dự án Ehome 3 trở thành sản phẩm có tính thanh khoản cao nhất nhì thị trường nhà đất TP.HCM hiện nay.

Với 1 dự án BĐS, dịch vụ là mấu chốt quan trọng, làm cho nhiều người tiêu dùng đi đến quyết định mua sản phẩm tại một dự án bất kỳ. Chủ đầu tư nhà đất, tất thảy đều “thuộc nằm lòng” điều này. Tuy nhiên không phải chủ đầu tư nào cũng có thể hội tụ được hoàn chỉnh các yếu tố này, nhất là với những dự án nhà ở đơn lẻ.

Tại Ehome 3 , dù quỹ đất toàn khu lên đến 63.000m2 nhưng Nam Long chỉ dành khoảng 40,8% cho mục đích thi công căn hộ, phần còn lại chú trọngcho tiện ích xanh. Hơn nữa, với hơn 9.000m2 công viên cây xanh cùng chuỗi các tiện ích đáp ứng tiêu chuẩn sống của 1 tổ chức dân cư chất lượng như hồ bơi, sân bóng rổ, sân cầu lông, câu lạc bộ cộng đồng, phòng tập gym, spa chăm sóc sức khỏe, nhà thuốc tây… ( Click xem thêm: opal riverside thủ đức )

Dự án Ehome 3 Tây Sài Gòn là số ít những dự án căn hộ giá rẻ sở hữu dịch vụ này. Có thể nói, với giá bán khoảng 1 tỷ/chung cư, dự án Ehome 3 Tây Sài Gòn là một trong những dự án có nhiều tiện ích nhất so với các dự án đồng giá.

Ehome 3 Tây Sài Gòn có 2.000 chung cư, được chào bán từ tháng 8/2012. Cho đến thời điểm hiện tại dự án đã tiến hành giao 7 dãy nhà ở gồm 1.181 căn đúng hoặc trước hẹn. Đây là thế mạnh lớn của chủ đầu tư với hơn 20 năm chưa bao giờ giao nhà trễ hẹn, điều này mang lại sự an tâm rất lớn cho người tiêu dùng đặt cọc căn hộ hiện nay.

“Cần nhớ rằng, khác với phân khúc cao cấp, ở phân khúc trung bình, người mua nhà phần lớn là những gia đình trẻ, họ thường phải dùng hết năng lực tài chính của mình cho “lần đột phá đầu tiên” này.

Chính vì vậy, họ sẽ không dễ dàng trao gửi niềm tin vào những chủ đầu tư mới hoặc thiếu uy tín. Sự đúng hạn của Nam Long trong 20 năm qua chính là một trong những yếu tố then chốt thuyết phục lòng tin của khách hàng”, chị Kiều Thanh – nhân viên một công ty môi giới bất động sản tại TP.HCM chia sẻ
__________________
Có nên mua Chung cư Hausbelo Quận 9 - Hausbelo quận 9 có nên đầu tư?
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:41 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.