Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CHỢ OTSN > Chợ quảng cáo

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 06-02-2014, 03:26 PM
hoakim10k2 hoakim10k2 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2013
Bài gửi: 180
Mặc định Những lời khuyên giúp điều trị nám da mặt hiệu quả

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tìm hiểu kỹ về tình trạng da, kiên trì thực hiện giải pháp trị nám, chăm sóc da đúng cách, áp dụng đúng phương pháp trị nám là những lời khuyên của bác sĩ giúp bạn xóa sạch vết nám trên da mặt.

Sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng là điều mong ước của bất kỳ ai
Nám da là những vết đốm có màu tối, xuất hiện với kích thước to hoặc tập trung thành từng mảng nhỏ trên bề mặt da. Tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng nám da lại tác động trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể, gây ra tâm lý tự ti, ngại giao tiếp, nói chuyện của không ít người. Sau đây là những lời khuyên của chuyên gia giúp bạn chữa bệnh nám da hiệu quả:
1. Tìm hiểu kỹ về tình trạng da

Xác định rõ nguyên nhân gây nám để trị nám hiệu quả
Thiếu kiến thức về bệnh nám da là tình trạng thường gặp đối với không ít người. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến việc lựa chọn giải pháp phù hợp cũng như hiệu quả trị nám sau này của mỗi người. Bạn cần tìm hiểu thật kỹ nguyên nhân xuất hiện nám trên cơ thể mình. Một trong những nguyên nhân gây bệnh nám da ít ai ngờ tới như việc tiếp xúc nhiều với ánh sáng mặt trời, lo lắng, sự thay đổi của môi trường hay việc sử dụng kem dưỡng da bừa bãi…
2. Kiên trì thực hiện giải pháp trị nám
Hiện nay, có rất nhiều giải pháp trị nám giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ như: trị nám da từ thiên nhiên, trị nám bằng kem, thuốc… Tuy nhiên, những phương pháp này không thể mang đến hiệu quả tức thì, đòi hỏi bạn phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt nhất. Chính vì vậy, bạn nên kiên trì theo đuổi các giải pháp đó tới cùng mới có thể mang lại hiệu quả như mong đợi.
3. Chăm sóc da đúng cách

Chăm sóc đúng cách sẽ giúp bạn hạn chế tổn thương da
Để công dụng của các phương pháp điều trị bệnh nám da phát huy được tốt nhất, bạn nên chăm sóc da đúng cách, tránh những tổn thương không đáng có. Bạn nên sử dụng những loại mỹ phẩm tốt, rõ nguồn gốc xuất xứ, xuất phát nhiều từ tự nhiên thoa đều để dưỡng da, tránh da trầy xước mạnh, nên chăm sóc nhẹ nhàng cho làn da nhạy cảm.
4. Áp dụng đúng phương pháp trị nám
Để tìm ra đúng phương pháp trị nám không phải là vấn đề đơn giản. Theo các chuyên gia, nguyên tắc trị dứt điểm nám là phải áp dụng giải pháp công nghệ cao, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá hủy hoàn toàn chân nám và các hắc sắc tố, kích thích phục hồi các lớp tế bào da mới. Dựa trên nguyên tắc này, công nghệ trị nám Yellow Laser ra đời, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn hiện nay.

Công nghệ trị nám Yellow Laser tại thẩm mỹ viện Đông Á
Yellow Laser là công nghệ trị nám thông minh, tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các phương pháp trị nám thông thường. Với việc sử dụng bước sóng kép 511-578 nm, Yellow Laser phá hủy trực tiếp chân nám ẩn chứa sâu bên trong, kích thích chuỗi collagen phát triển, cho làn da trắng mịn, tươi tắn.
Yellow Laser là cách trị nám da mặt đã được ứng dụng thành công lần đầu tiên tại thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng. Tự hào là một trong những thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam, khi đến với thẩm mỹ viện Đông Á, khách hàng sẽ được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ trực tiếp thăm khám và điều trị, mang đến kết quả tốt nhất.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
Nguồn: http://trinamhieuqua.vn/
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 07-02-2014, 12:57 AM
danchoizx8z danchoizx8z đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2014
Bài gửi: 1
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nhẫn Long là một game online thuộc thể loại giàu đề giỏi ma ảo thắng phát triển bởi đánh ty Sigware. Trò chơi đặng dùng những kỹ kể tiền tiến, dung ăn nhập nhiều nguyên tố gameplay phan mem facebook thúc tự 3 thể loại ACT, AVG và RPG. Người nhởi sẽ đặng bức gặp những thử thách giải thách kín bày mức thể loại AVG, vạc triển nhân dịp phết tai game avatar mực loại thể RPG và 1 cơ chế đấu tranh đem tính nết hành ta rượu cồn cụm từ thể loại ACT.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:06 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.