Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CHỢ OTSN > Tư vấn, mua bán, trao đổi ô tô > Tin bán xe ô tô

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 30-11-2012, 03:33 PM
kieusvl kieusvl đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 103
Mặc định Làm thế nào để có giải pháp bảo vệ nguồn hoàn hảo ?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Hằng ngày, bạn làm việc hay sinh hoạt đều cần đến những thiết bị có sử dụng điện. Trong đó có những vật dụng bạn sử dụng thường xuyên như máy tính cá nhân, máy in, máy lạnh, bóng đèn điện,... Khi có hiện tượng mất điện đột ngột xảy ra luôn đem lại sự bất tiện, bức bối vì ảnh hưởng đến công việc và sinh hoat. Tôi xin đưa ra 1 ví dụ nhỏ về sự bất tiện này : giả sử bạn đang ngồi trong văn phòng dùng máy tính để bàn đang soạn thảo 1 văn bản quan trọng và cấp bách cho cấp trên, điện mất đột ngột nhưng bạn chưa kịp lưu văn bản, thì đây đúng là 1 rắc rối lớn đối với bạn. Ngoài ra còn nhiều rắc rối khác xảy ra khi điện bị mất đột ngột.

Có những giải pháp đưa ra để khắc phục các trường hợp mất điện như dùng ắc quy lưu điện hay máy phát điện. Nhưng những giải pháp ấy không thể khắc phục được hoàn toàn các sự cố mất điện mà bạn gặp phải. Cụ thể ở ví dụ trên, dù máy phát điện đã hoạt động lại nhưng tài liệu của bạn vẫn không thể lưu lại được vì phải mất ít nhất 1 phút để khởi động máy phát, máy tính của bạn vấn bị tắt đi. GIải pháp chúng tôi muốn nêu ra ở đây là dùng Bộ nguồn cấp điện liên tục UPS (Uninterruptible Power Supply).

Với các dòng sản phẩm UPS hiện tại trên thị trường, đa số chúng đều có 2 chức năng đó là : bộ lưu điện và ổn áp. Với chức năng Bộ lưu điện, vì có tích hợp ắc quy bên trong sản phẩm giúp cho các thiết bị điện của bạn không bị tắt đột ngột khi xảy ra trường hợp điện lưới bị mất đột ngột. Với tinh năng Ổn áp, vì có tích hợp biến áp bên trong nên giúp các thiết bị điện của bạn không bị ảnh hưởng bởi các trường hợp tăng giảm áp của điện lưới.

UPS có 2 dòng sản phẩm chính là offline và online.Với dòng UPS offline , có thời gian chuyển mạch từ sử dụng dòng điện lưới sang sử dụng dòng điện của ắc quy bên trong sản phẩm khoảng từ 2-10ms, dòng sản phẩm này không thích hợp với các thiết bị nhạy cảm với dòng điện, chỉ cần có sự chuyển mạch cho dù nhỏ nhưng cũng đủ để thiết bị ngừng hoạt động, với máy tính để bàn thì 10ms chuyển mạch vẫn đảm bảo máy tính vẫn hoạt động được. Dòng UPS online, với thời gian chuyển mạch là 0ms, phù hợp với các thiết bị nhạy cảm với dòng điện.

Mỗi sản phẩm bộ lưu điện UPS đều có ghi công suất lưu tối đa, đây là cơ sở cho bạn lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với tổng công suất các thiết bị của ban cần lưu. Thường các nhà sản xuất quy định các sản phẩm của mình lưu được thời gian khoảng 7-15 phút khi lưu đúng 100% tải của sản phẩm. Do vậy, với 1 sản phẩm, tùy theo tổng công suất các thiết bị mình cần lưu thì thời gian có thể ít hơn hoặc lâu hơn.

Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn thương hiệu Up Selec của Up Select Electronics Co., Ltd. Được thành lập năm 1988 tại Đài Loan, Up Select Electronícs Co., Ltd là nhà sản xuất chuyên nghiệp bộ nguồn cấp điện liên tục UPS với chứng chỉ ISO 9002. Sau hơn 20 năm thành lập và phát triển. Hiện nay, Up Select Electronics Co., Ltd. đã thiết lập một hệ thống bán hàng và dịch vụ kỹ thuật trên khắp Toàn cầu với hàng chục nhà phân phối trên khắp thế giới như: Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ, Hy Lạp, Châu Âu, Dubai, Brazil, Singapore, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ, Nam Phi…

Up Select Electronics Co., Ltd. cũng đã thành lập các văn phòng đại diện hoặc Công ty Chi nhánh tại: Việt Nam, Singapore, Hongkong, Malaysia, Brazil, Nam Phi….

Các sản phẩm mang thương hiệu UPS Up Selec đã có mặt tại thị trường Việt Nam vào đầu năm 1992 thông qua nhà phân phối độc quyền là Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công nghệ FPT. Sau 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm mang thương hiệu Up Selec đã thực sự đón nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng nhờ chất lượng, mẫu mã và giá cả hợp lý.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường và các yêu cầu cấp bách của khách hàng về các dịch vụ tư vấn kỹ thuật, bảo hành, chuyển giao công nghệ, tháng 12 năm 2006 Công ty Up Select Việt Nam đã chính thức được thành lập. Là đại diện độc quyền cho thương hiệu Up Selec tại thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường Đông Dương nói chung, Công ty Up Select Việt Nam có trách nhiệm cung cấp hàng hoá, các dịch vụ tư vấn kỹ thuật và chuyển giao công nghệ, cung cấp dịch vụ bảo hành và các linh kiện thay thế theo đúng chính sách của Hãng cho khách hàng nhằm tạo điều kiện tốt nhất khi khách hàng sử dụng các sản phẩm của Up Select Electronics.

Ngoài hệ thống phân phối và bán lẻ là hàng ngàn Công ty Tin học, Công ty kinh doanh trong lĩnh vực Công Nghệ Thông tin trên khắp lãnh thổ Việt Nam, chỉ riêng trong năm 2010 và năm 2011 Công ty Up Select Việt Nam đã trực tiếp tham gia tư vấn, cung cấp, lắp đặt các thiết bị bộ lưu điện UPS Up Selec Off-line, True On-line 1 phase, True On-line 3 phase cho rất nhiều dự án, công trình có quy mô lớn về ngân hàng, giáo dục, viễn thông, chứng khoán,...

Với sự tự tin về chất lượng và giá cả hợp lý của sản phẩm cùng với sự an toàn và hiệu quả trong công việc của bạn là niềm tin và động lực để chúng tôi xây dựng thương hiệu UPS Up Selec ngày càng lớn mạnh tại thị trường UPS Việt Nam để đem lại hiệu quả công việc tốt hơn cho mọi người.

Bạn có thể truy cập vào website http://upselectvietnam.com.vn để biết thêm thông tin về công ty chúng tôi, về chi tiết sản phẩm bộ lưu điện và các dự án chúng tôi đã triển khai.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
  #2  
Cũ 30-11-2012, 03:33 PM
hoabinh hoabinh đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 86
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

uppppppppppppppppppppppppppppppp
Trả lời với trích dẫn


  #3  
Cũ 30-11-2012, 03:34 PM
nghiathanh2000 nghiathanh2000 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 28
Mặc định

uppppppppppppppppppppppppppppppp
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:59 AM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.