Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > KINH NGHIỆM SAU TAY LÁI & THÔNG TIN PHÁP LUẬT > Cảm Nhận Sau Tay Lái

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 18-05-2012, 04:01 PM
jaeyoungkim.dhi jaeyoungkim.dhi đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 14
Mặc định 4 ngày trên đất nước Triệu voi cùng Audi A4

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Không nhất thiết phải “tậu” những chiếc xe thể thao có công suất cao và động cơ lớn để thỏa mãn tốc độ cao. Chỉ với động cơ tăng áp 1,8 lít của Audi A4 đã mang lại những thú vị trên đất bạn Lào khi chỉ mất 1 giờ đồng hồ cho hành trình dài 150 cây số.

Trong hành trình tiền trạm cho chương trình hội ngộ OS 3 miền tại Pakse - Lào trong cuối tháng 3 vừa qua, với sự hỗ trợ của đại lý Audi tại Việt Nam, nhóm tiền trạm của OS đã có những trải nghiệm thú vị và khá ấn tượng trên chiếc Audi A4 với lộ trình từ Tp.HCM đến Pakse - Lào và trở về trong 4 ngày và tổng đoạn đường đi về gần 2.400 cây số.

Thiết kế: sự hòa trộn giản dị “chất Audi”




So với hiệu ứng “mắt thiên thần” bao bọc ống đèn pha trên một số hãng, Audi lại tiên phong trong việc thiết kết đèn “lông mi” hay gọi là “day light” với dãy đèn LED uốn lượn kéo dài tại cụm đèn pha. Với ánh sang trên cụm đèn LED mang lại vẻ đẹp “huyền bí” ở phần đầu xe cho dù là ban ngày hay ban đêm khi xe chạy trên đường. Hệ thống đèn “day light” không đơn thuần về mặt trang trí mà còn an toàn cho các xe đi ngược chiều nhận biết có xe phía trước. Đây là một trong những trang bị bắt buộc và là xu thế trong thiết kế của các dòng xe đời mới trên thế giới.



Phần đầu xe nổi bật với logo bốn vòng tròn từng là biểu tượng sức mạnh của Auto Union nổi tiếng tại Đức trong thập niên 30-40 của thế kỷ trước với các nhãn hiệu : Audi, BKW, Horch và Wanderer. Phần lưới tản nhiệt phía trước có kích thước lớn không chỉ cho cảm giác “mở” đặc trưng của dòng xe Audi mà còn tạo nên nét thể thao và khỏe khoắn.

Phần nội thất màu đen có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Hai ghế phía trước ôm theo dáng ngồi, cho cảm giác thoải mái và dễ chịu khi ngồi sau vô lăng. Màn hình trung tâm hiện thị đa thông tin tích hợp với tính năng điều khiển các hệ thống điều hòa, hệ thống CD và radio, điện thoại v.v.. lập trình các thông số sử dụng trên xe như người lái có thể điểu chỉnh tốc độ cảnh báo. Ví dụ khi xe được lập trình cảnh báo tốc độ là 80km/h thì khi người lái điều khiển quá vận tốc này, hệ thống sẽ tự động phát tiếng kêu cảnh báo cùng với màn hình ngay phía trước với dòng chữ “Speed Warning” giúp cho người lái chủ động hơn trong việc tuân thủ luật lệ giao thông. Một trong những ấn tượng khác là hệ thống radio thông minh tự dò sóng các đài có thể bắt được xung quanh và hiện thị trên màn hình giúp cho người trên xe nhận biết được mình có thể nghe được những kênh nào khi việc sử dụng xe thay đổi ở các thành phố hay tỉnh thành khác nhau.



Phanh tay điện tử với 1 lẫy nhỏ nằm kế bên cần số và điều chỉnh bằng cách móc lên hay đẩy xuống để khóa hay mở phanh tay. Cần số tự động ngoài chế độ D còn thêm phần chủ động +/- gạt sang bên phải khi ở chế độ D, tuy nhiên ấn tượng vẫn điểm chọn cuối cùng của cần số là chế độ S thể thao mang lại cho người lái cảm giác đang vận hành trên chiếc xe thể thao thực sự.
Trả lời với trích dẫn


Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:57 AM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.