Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN)  

Trở lại   Chợ thông tin Ô Tô - Xe hơi Việt Nam (OTSN) > CHỢ OTSN > Tư vấn, mua bán, trao đổi ô tô > Thông tin tư vấn mua bán ô tô

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 08-11-2012, 02:49 PM
jgcvnr jgcvnr đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 115
Mặc định Hyundai tổ chức lái thử xe Avante “made in VN” đầu tiên

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bên cạnh việc ra mắt mẫu xe Hyundai đầu tiên lắp ráp tại Việt Nam vào tháng sau, Hyundai Thành Công, nhà nhập khẩu chính hãng của Hyundai, dự kiến sẽ tổ chức chương trình lái thử đặc biệt cho khách hàng đối với dòng xe Avante “nội”.

Đây cũng là một trong những hoạt động quan trọng của Hyundai trong việc thực hiện triết lý của slogan mới của hãng trên toàn cầu. Chi tiết của chương trình chưa được tiết lộ.


Tuy nhiên, đại diện Hyundai Thành Công cho biết: hãng sẽ hỗ trợ về tài chính và quản lý đối với các đại lý để khách hàng có cơ hội cảm nhận mẫu xe đầu tiên của Hyundai lắp ráp tại Việt Nam và phản hồi về chất lượng sản phẩm.
Avante là mẫu xe đầu tiên của Hyundai lắp ráp và thiết kế riêng cho thị trường ViệtNam. Mẫu xe này được dự đoán là đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe sedan hạng trung.

Bên cạnh đó, Hyundai dự kiến sẽ có nhiều hoạt động để quảng bá cho slogan mới của hãng: "Tư duy mới, khả năng mới”. Là hãng xe phát triển mạnh mẽ nhất thế giới trong 2 năm trở lại đây, Hyundai đã thu được rất nhiều thành công và cải thiện đáng kể hình ảnh trong mắt người tiêu dùng. Tuy nhiên, thông qua slogan mới và nhiều hoạt động quảng bá, hãng xe Hàn Quốc vẫn muốn nâng cao hình ảnh thương hiệu trong công cuộc cạnh tranh khốc liệt cùng các hãng xe Nhật, Đức và Mỹ.

Tại Việt Nam, với 9.188 xe du lịch được tiêu thụ trong năm 2010, Hyundai Thành Công, nhà nhập khẩu chính hãng của Hyundai vươn lên vị trí số 2 về thị phần xe du lịch tại Việt Nam chỉ sau liê n doanh xe Nhật Toyota. Chỉ trong một năm, nhà phân phối này đã phát triển hệ thống với 20 đại lý 3S trên toàn quốc và dự kiến sẽ mở thêm 4 đại lý nữa trong năm 2011.




Theo VTC

Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:39 PM



 
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.