PDA

View Full Version : Bé trai lái taxi trên đường phố Hà Nội


truong3an
25-05-2012, 11:13 PM
Cháu bé khoảng 1-2 tuổi được người lớn cho cầm vô lăng điều khiển taxi chạy bon bon trên phố Điện Biên Phủ - Trần Phú (Hà Nội). Tài xế đã bị đình chỉ công tác và chờ cơ quan chức năng xử lý.



Theo An ninh thủ đô, hình ảnh này được ghi lại sáng 12/3 trên taxi của hãng Basao do một thanh niên điều khiển. Cả ghế trước và hàng ghế sau xe đều có người ngồi. Tại ghế lái, tài xế cho cháu bé mặc áo màu vàng ngồi trong lòng. Hai tay bé cầm vô lăng đánh lái, tỏ vẻ thích thú.
Sau khi được đưa lên mạng, clip này khiến cư dân mạng bức xúc và cho rằng người lớn đang làm hư trẻ, gây nguy hiểm cho người đi đường.

Sáng 13/3, trả lời VnEpress.net, ông Vũ Quốc Huy, Giám đốc Hãng taxi Ba Sao cho biết, tài xế là Nguyễn Văn Học, 25 tuổi, trú tại xã Xuân Thủy (Xuân Trường, Nam Định).
Theo tường trình, ngày 12/3, anh Học chở gia đình cháu bé mới 9 tháng tuổi từ Lĩnh Nam đến Viện Nhi khám bệnh. Trên đường đi, do cháu quấy khóc nên lái xe đã dỗ bằng cách cho bé ngồi vào lòng điều khiển taxi. Lái xe Học dùng một tay ôm bé, tay kia điều khiển vô lăng.
Ông Huy cho biết, sau sự việc, lãnh đạo công ty đã đưa lái xe Nguyễn Văn Học đến Phòng cảnh sát giao thông Hà Nội tường trình và chờ đợi kết quả xử lý của cơ quan chức năng. Trước mắt, công ty tạm đình chỉ công tác của tài xế này.
"Về góc độ pháp lý, khó có thể chấp nhận hành vi của lái xe taxi vì có thể gây nguy hiểm cho cả hành khách trên xe và người tham gia giao thông trên đường", ông Huy bày tỏ.



Theo vnE