PDA

View Full Version : Bị CSGT truy đuổi 10km, tài xế vi phạm cố thủ trong xe


henry_le1
25-05-2012, 11:08 PM
Bị dừng xe vì lỗi vi phạm nhưng tài xế ô tô không chấp hành mệnh lệnh mà nhấn ga bỏ chạy. Phải rượt đuổi 10km, CSGT mới dừng được chiếc xe. Tuy nhiên, tài xế vẫn cố thủ trong xe không chịu hợp tác.

http://dantri4.vcmedia.vn/OlRTd1upOguwZHvZpzsc/Image/2011/05/xe1_43f94.jpg
Vi phạm luật giao thông nhưng tài xế vẫn cố tình cho xe bỏ chạy hon 10km
Chiều 3/6, các chiến sĩ thuộc đội CSGT Hàng Xanh đang làm nhiệm vụ phát hiện xe ô tô loại 4 chỗ mang BS: 60V - 6675 chạy từ đường Nguyễn Hữu Cảnh lên cầu Sài Gòn (hướng về Thủ Đức) chạy sai làn đường quy định nên ra tín hiệu yêu cầu tài xế dừng xe kiểm tra.
Tuy nhiên, tài xế xe vi phạm không chấp hành mệnh lệnh mà nhấn ga cho xe bỏ chạy. Lập tức, lực lượng CSGT tổ chức truy đuổi trên tuyến Xa lộ Hà Nội. Dù biết, bị cơ quan chức năng đuổi theo nhưng tài xế xe du lịch vẫn cố tình cho xe chạy bạt mạng bất chấp sự nguy hiểm của nhiều người đang tham gia giao thông trên đường.

http://dantri4.vcmedia.vn/OlRTd1upOguwZHvZpzsc/Image/2011/05/kiemtra_095d2.jpg
Dù xe ô tô đã bị chặn nhưng tài xế vẫn cố thủ trong xe
Khi bỏ chạy về hướng Đồng Nai, chiếc xe ô tô 4 chỗ tiếp tục bị lực lượng CSGT đang đứng gác tại gần Trạm Thu Phí (Xa lộ Hà Nội, quận Thủ Đức) yêu cầu dừng xe. Lần này, tài xế vẫn không chấp hành. Chiếc xe “điên” lạng lách qua mọi vị trí để bỏ chạy.
Chỉ đến khu vực ngã tư Thủ Đức, do hàng trăm phương tiện đang dừng đèn đỏ nên tài xế xe 60V - 6675 mới chịu dừng lại. Tuy nhiên, dù CSGT đã dừng được phương tiện nhưng khi yêu cầu tài xế xuống xe hợp tác thì người này cố thủ trong xe không chịu mở cửa và cho xe đậu giữa đường khiến xa lộ Hà Nội ùn tắc giao thông nghiêm trọng tại nút ngã tư Thủ Đức.

http://dantri4.vcmedia.vn/OlRTd1upOguwZHvZpzsc/Image/2011/05/duaxeve_e3eae.jpg
Mất nhiều thời gian, CSGT mới “áp tải” được chiếc xe vi phạm về xử lí

http://dantri4.vcmedia.vn/OlRTd1upOguwZHvZpzsc/Image/2011/05/xuphat_fd0c8.jpg
Lập biên bản và tạm giữ bằng lái 6 tháng với tài xế xe ô tô 4 chỗ vi phạm
Trước tình huống này, lực lượng chức năng đã tính đến phương án điều động xe cẩu đến để kéo chiếc xe vi phạm về đội để xử lý. Cùng thời điểm này, Đội trưởng đội CSGT Hàng Xanh có mặt, thuyết phục chiếc xe vi phạm nên hợp tác thì tài xế mới chịu bung của ra ngoài. Trên xe lúc này một cụ già và 2 người phụ nữ.
Tại cơ quan công an quận 9, tài xế tên Phạm Thanh Hiền (29 tuổi, quê quán Tiền Giang) đã xuất trình giấy tờ.

http://dantri4.vcmedia.vn/OlRTd1upOguwZHvZpzsc/Image/2011/05/hieuki_e50c1.jpg
Khá nhiều người dân bất bình trước hành động của người lái xe ô tô
Theo Trung tá Trần Văn Thương, Đội trưởng Cảnh sát giao thông Hàng Xanh, hiện tổ tuần tra đã lập biên bản vi phạm tài xế Hiền các lỗi: Đi không đúng làn đường quy định, không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát giao thông, cản trở người thi hành công vụ. Cơ quan chức năng đã tạm giữ giấy phép lái xe của tài xế Hiền.
“Với những lỗi này thì tài xế sẽ bị phạt hành chính và sẽ bị tạm giữ giấy phép lái xe trong 6 tháng”, trung tá Thương cho biết.
theo dantri