PDA

View Full Version : Download Game Zuma for Mac


vuong_it
25-05-2012, 10:53 PM
Game Zuma for Mac là một game bắn bi cùng thể loại với dòng Game Zuma (http://download123.vn/phan-mem_game+zuma.aspx). Mặc dù rất giống với dòng game Zuma nhưng game Zuma có những cải tiến vô cùng hay, chắc chắn sẽ hay hơn choi game zuma deluxe.
Game game Zuma for Mac là một game bắn bi cùng thể loại với dòng game Zuma. Mặc dù rất giống với dòng game Zuma nhưng game Zuma có những cải tiến vô cùng hay, chắc chắn sẽ hay hơn Zuma. game Zuma khác với Zuma ở một điểm là không phải thay vì bắn bi như mấy game khác, mà các bạn phải tự gắp (Chọn) những viên bi có cùng với những viên bi bên ngoài và bắn để phá vỡ chúng. Game game Zuma for Mac có rất nhiều sơ đồ khác nhau với nhiều cách chơi đa dạng và phong phú.
Game game Zuma for Mac là một trò chơi arcade đáng kinh ngạc năng động trò chơi trong thế giới thời tiền sử của Jurassica. Nhờ cơ chế gameplay độc đáo và hành động không ngừng, nó là ràng buộc để làm hài lòng ngay cả những game thủ lựa chọn nhất.
Đi một chuyến đi thông qua các cảnh giới đầy màu sắc của Jurassica từ rừng hoang dã, thông qua sông băng vô tận, các cạnh của một ngọn núi lửa rực. Riêng năm nhà ở và thu thập 24 danh hiệu trong cuộc phiêu lưu điên rồ, hành động đóng gói,.
75 cấp độ thủ công, ba chế độ chơi và một số lượng lớn của powerups làm cho Game game Zuma for Mac! một trò chơi vô cùng thú vị cho cả người hâm mộ của một thách thức chiến lược và những người chỉ muốn để cho ra một số hơi nước và phá vỡ một số công cụ thành từng miếng nhỏ bé!
chúng tôi ấn tượng: Chứng minh bạn không thể đánh giá một cuốn sách bằng bìa của nó - hoặc game casual âm mưu tiếp thị của nó khá kỳ lạ có tiêu đề Game game Zuma for Maca không có thể là tràn ngập với ngạc nhiên. Dành một ít thời gian với chuyến đi chơi, và bạn sẽ sớm thấy nó không chỉ là 1 mất thân thiện và sáng tạo công thức bằng đá cẩm thạch-popping điển hình ... Thay vào đó bất ngờ, bạn cũng sẽ tìm thấy nó một trận đấu nhiều hơn xứng đáng cho các Goliaths ngành công nghiệp thành lập như Zuma và Luxor.
Game game Zuma for Mac là 1 game cùng thể loại vs dòng game Zuma. Tức là thể loại bán bi đó các bạn. Mặc dù Rất giống vs dòng game Zuma Nhưng game Zuma Có những cải Tiếng vô cùng hay, chắc chắn sẽ hay hơn Zuma . Game Zuma (http://download123.vn/phan-mem_game+zuma.aspx) for Mac Khác vs Zuma ở 1 điểm là không phải thay vì Bán bi như mấy game khác, mà các bạn phải tự gắp (Chọn) những viên bi Có cùng vs những viên bi bên ngoài và bán để phá vở chúng . Game game Zuma for Mac có rất nhiều map khác nhau vs nhìu cách chơi đa dạng và phong phú. Âm Thanh Khỏi Bàn Quá hay. Hình Ảnh riêng mình cho game 10 điểm Vì thực sự là hình ảnh và Âm thanh của game quá hay đi mà

Hãy để không nhận được trước bản thân mình, mặc dù. Điều đầu tiên bạn cần phải biết là chỉ đơn giản là đổi mới được cho là lớn nhất của trò chơi (khả năng để kéo những tảng đá varyingly-hued xâm lấn chuỗi đá trước khi bắn chúng trở lại, thay vì là ngẫu nhiên cho ăn đạn) không phải là. Thay vào đó, tính năng đáng chú ý nhất ở đây chỉ đơn thuần là như thế nào gel tất cả mọi thứ với nhau.
Từ sự thay đổi gameplay nói trên - một thay đổi đơn giản trên một thiết kế mòn cuối cùng thêm một số lớp mới phức tạp và chi tiết để lựa chọn thẩm mỹ và cảnh quan tuyệt đẹp rực rỡ của điện-up, tất cả làm cho thiết lập độ tuổi nhiều hơn nữa đáp ứng .
Mang điều này trong tâm trí, câu chuyện thiếu một cốt truyện, nhưng không nhiều biến thể cung cấp trò chơi (cổ điển, chiến lược và sự sống còn) lây lan trong cả lĩnh vực thời tiền sử - thành công trong một số khu vực, không phải là một lĩnh vực duy nhất, đặt nó đầu và vai trên mức trung bình chuột nghiền đối thủ.
Để thực hiện một câu chuyện dài ngắn, về cơ bản bạn đang giao nhiệm vụ hoàn thành một loạt các giai đoạn cá nhân trên sa mạc, núi, rừng nhiệt đới và trong khung cảnh kỳ lạ khác tuôn ra với outcroppings bụi, cành, lá lá và đường hầm dẫn đến tẩy trắng-trắng hộp sọ. Để vượt qua, bạn sẽ cần phải ngăn chặn hàng sau khi hàng đá xoắn ốc từ đạt xương bằng cách sử dụng một khẩu thần công nằm ở dưới cùng của màn hình Game Zuma (http://download123.vn/phan-mem_game+zuma.aspx) (có thể được di chuyển sang trái / phải với một flick của cổ tay) để bắn quả cầu trở lại tại đám onrushing. Quản lý nhóm ba hoặc nhiều hơn như màu đối tượng, và họ biến mất khỏi chơi. Một lực lượng vô hình từ tiếp tục điền vào những khoảng trống giữa lỗ bookended bởi những tảng đá giống nhau-hued, tạo ra tiềm năng combo quy mô lớn.
Đương nhiên, hành động tự nó là nhiều vào mức độ bề mặt khác, đi chơi cùng chí hướng, tại bất kỳ thời gian nhất định, bạn sẽ tìm thấy chính mình hoặc frenetically cố gắng để ngăn chặn chuỗi nhiều tuyệt vọng cố gắng để thu thập đá quý năng tăng điểm và tiện lợi quyền lực-up sụt giảm từ trên cao. Nhưng những gì là tuyệt vời ở đây là cách trực quan tất cả mọi thứ cảm thấy, đáp ứng chung điều khiển trò chơi "đường cong học tập của của chuyến đi chơi như người thợ tiến triển mức độ chuyên nghiệp, cân bằng và hội nhập tổng thể của các tính năng bổ sung như quả cầu lửa nổ, bu lông sét nóng bỏng và đình công sao băng màn hình, tấn công, mà bạn hoàn toàn phải thu thập để có được trước.
Trong ngắn hạn, từ đầu đến cuối, cho dù bạn xem xét mưa rơi vào giai đoạn gorgeously-rendered/-animated mức tiền thưởng mà bạn sẽ điên cuồng chộp lấy những tảng đá từ một băng tải để đập vỡ bia tưởng niệm ngẫu nhiên xuất hiện, tất cả mọi thứ đi qua như sâu sắc đánh bóng và cực kỳ tốt, cùng nhau.
Về nhược điểm, một thụ động meta-trò chơi mà trong đó bạn từ từ deck nhà ở thông qua sự tiến triển tiếp tục, nhạc phim nondescript và các mẫu lời nói lặp đi lặp lại nhấn mạnh động thái nhất định không làm gì để thêm kinh nghiệm. Và chắc chắn, mặc dù bạn game warcraft (http://download123.vn/phan-mem_game+warcraft.aspx) có thể kiếm được vô địch tiền thưởng để chơi buổi marathon, tiêu đề phát triển mệt mỏi hơn vận chuyển đường dài. Nhưng thẳng thắn, thật khó để tạo ra một mùi hôi về quibbles như trẻ vị thành niên, xem xét các nhà thiết kế không chỉ cung cấp một chuyến đi chơi tương tác hàng đầu ... Họ cũng đồng thời làm đi với nhiều vấn đề đã cản các thể loại mãi mãi. Ví dụ: Phải đợi cho đến khi chuỗi xuất hiện vào những thời điểm định sẵn ngay cả khi bạn đã đã được sân chơi của những tảng đá hoặc sự cần thiết phải lãng phí tuổi ở phía trước của máy tính chờ đợi cho các giai đoạn dài để kết thúc. (Bí mật: tiến độ tạm ứng điện-up và AI có thể tự động phản ứng khi đá còn lại trên màn hình)
Vâng, cuộc phiêu lưu có thể được lặp đi lặp lại, và tiến bộ được quyết định bởi tất cả các quá thường xuyên các sự kiện frustratingly ngẫu nhiên. Tuy nhiên, chúng tôi thấy khó để khiếu nại về một cuộc đi chơi có mục đích làm tất cả mọi thứ có thể để trợ giúp các cầu thủ (tức là làm chậm lại đá gần gây tử vong), Tăng giá trị sản xuất và luyện thi trong giờ sau khi giờ giá trị. Giữa một chiến dịch cốt lõi rằng sẽ phải mất nhiều ngày để hoàn thành và một yếu tố thách thức cơ bản nằm ở phía bên phải của sự phân chia nghiện / thất vọng, làm cho bạn một ưu và giữ cho những lo ngại trong kiểm tra. Khi Game game Zuma for Mac nhanh chóng thiết lập trong vòng vài phút khởi động, rung tổng thể của tiêu đề có thể là hết sức nguyên sinh, nhưng từ 1 tay vào gameplay quan điểm, đó là năm ánh sáng phía trước của các đối thủ cạnh tranh.
Game game Zuma for Mac
Game game Zuma for Mac ! là một trò chơi arcade đáng kinh ngạc năng động trò chơi trong thế giới thời tiền sử của Jurassica. Bạn sẽ nghĩ rằng, từ các ảnh chụp màn hình, mà bạn đã từng chơi game này trước khi, nhưng bạn phải không!Game game Zuma for Mac ! cung cấp một thay đổi duy nhất trên cơ khí gameplay thông thường và cung cấp không ngừng hành động và chiến lược đang bị ràng buộc để làm hài lòng ngay cả những game thủ chọn lọc nhất.game đế chế (http://download123.vn/age-of-empires-6-download.aspx)
Đi một chuyến đi thông qua các cảnh giới đầy màu sắc của Jurassica từ rừng hoang dã, thông qua sông băng vô tận, các cạnh của một ngọn núi lửa rực. Riêng năm nhà ở và thu thập 24 danh hiệu trong cuộc phiêu lưu điên rồ, hành động đóng gói,.

theo Game game Zuma for Mac

Độ an toàn của Game game Zuma for Mac - Game bắn bi:
Chúng tôi đã phân tích phiên bản Game game Zuma for Mac - Game bắn bi mới nhất trên 20 trình quét virus nổi tiếng hàng đầu, phần mềm này không có virus vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm download Game game Zuma for Mac - Game bắn bi về sử dụng.