PDA

View Full Version : chuyen nha tron goi


qmmttt
28-07-2012, 01:11 PM
DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI 24h
****chào mừng bạn đến với chuyển nhà - văn phòng trọn gói TRÂU VÀNG****
Trâu vàng là công ty chuyển nhà và văn phòng trọn gói tốt nhất giá rẻ nhất .chuyên nghiệp trong ngành vận chuyển và được đánh giá khá cao về trình độ vận chuyển ,năm 2008 được đánh giá cao nhất trong bình chọn thương hiệu uy tín và được nhiều người sử dụng nhất hà nội.
*Ngoài lĩnh vực chuyển nhà - chuyển văn phòng chuyên nghiệp TRÂU VÀNG còn cung cấp nhân công chuyên bốc dỡ container ở nhà kho, nhà xưởng... với đội ngũ công nhân được đào tạo chuyên nghiệp công ty chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Quý khách hàng có nhu cầu bốc xếp, đóng gói, tháo dỡ... vận chuyển hãy liên hệ : Tel 043 763 3963 - 0978 771 366 Công Ty TRÂU VÀNG rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách 18h/7 Ngày trong tuần).
*Dich vụ vận chuyển TRÂU VÀNG Sau khi khách hàng cung cấp thông tin cần tháo dỡ hàng hoá hay đóng gói bốc xếp - vận chuyển cho tổng đài TRÂU VÀNG chúng tôi. Những loại hàng cần vận chuyển, trọng lượng, thể tích, địa điểm giao nhận hàng...hoạc khách hàng cung cấp thông tin địa điểm cụ thể, trong thời gian nhanh nhất.
*Chuyển văn phòng TRÂU VÀNG chúng tôi sẽ cửa nhân viên đến địa chỉ của khách hàng. Để xem xét khối lượng trên thực tế cần vận chuyển.v.v.v. để báo giá cước bốc xếp - tháo dỡ vận chuyển cho khách hàng, nếu khách hàng đồng ý hai bên cùng nhau ký hợp đồng bốc xếp, tuỳ thuộc vào hàng hoá khách hàng yêu cầu bốc xếp - vận chuyển chúng tôi sẽ điều nhân công, xe trọng tải phù hợp để vận chuyển hàng hoá của quý khách đến địa điểm yêu cầu nhanh chóng và an toàn nhất .
-Chuyển văn phòng TRÂU VÀNG phục vụ quý khách hàng bốc xếp. Dỡ hàng trong container vào nhà kho cả ngày và đêm . Kể cả ngày lễ ngày nghỉ trong tuần.
-Chuyển từ container xếp đặt theo yêu cầu của khách hàng, giá cước bốc xếp phụ thuộc khối lượng quảng đường tháo dỡ vận chuyển từ container vào kho & tuy vào hàng khô hay hàng nước đồ dể vỡ.v.v.v. (vì hàng dể vỡ công ty chúng tôi còn chi phí trách nhiệm).
MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ : VP TẠI HÀ NỘI
CÔNG TY CP VẬN TẢI TRÂU VÀNG
ĐC : 224 TRẦN DUY HƯNG -TRUNG HÒA- CẦU GIẤY
ĐT : 04 3763 3963 ********** 0978 771 366
Web : taxitaitrauvang.com.vn


DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
Hiện nay, nhu cầu chuyển nhà,văn phòng đã trở nên phổ biến, các công ty dịch vụ cũng đã được thành lập để phục vụ quý khách. Việc chuyển nhà thường chiếm rất nhiều thời gian và công sức của gia chủ, nếu không chuẩn bị kỹ càng sẽ không thể thực hiện thành công, mà ngược lại còn mất rất nhiều thời gian, công sức, gây nên tâm lý mệt mỏi của gia đình. Chính vì vậy, các công ty dịch vụ dọn nhà ,chuyển nhà với quy trình làm việc khoa học sẽ giúp bạn thu được hiệu quả cao trong việc chuyển nhà.
Quy trình các bước của dịch vụ chuyển nhà văn phòng trọn gói .04 3763 3963
<http://chuyennha24h.blogtiengviet.net/>

Bước 1: Tiếp nhận thông tin
Bạn sẽ gọi điện đến công ty dịch vụ chuyển nhà và để lại các thông tin của mình như địa chỉ, số điện thoại, thời gian khảo sát...


Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng
Nhân viên kỹ thuật của công ty chuyển nhà sẽ đến gặp trực tiếp bạn để khảo sát đánh giá khối lượng vận chuyển, cụ thể: đồ gỗ (giường, tủ, bàn ghế), đồ điện (tủ lạnh, điều hòa), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v..., xem cửa ra vào có vừa để chuyển đồ tủ, bàn ghế ra, nếu không phải tháo dỡ…
Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ...
Sau đó, nhân viên công ty sẽ báo giá cho bạn toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện. Khi bạn đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký giao kết thống nhất về thời gian thực hiện, kí hợp đồng và triển khai thực hiện.

Bước 3: Tháo dỡ và đóng gói đồ đạc
Phân loại và sắp xếp đồ đạc cần di chuyển một cách thích hợp. Đối với mỗi loại đồ dùng với chất liệu, khối lượng, kích cỡ, giá trị… khác nhau thì phải đóng gói vào từng loại thùng với quy cách khác nhau.
Các thành viên trong gia đình cùng với nhân viên công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói tháo dỡ, phân loại và đóng gói đồ đạc cần di chuyển. Đồ dùng được đóng gói bằng những bao bì phù hợp ( thùng carton, băng dính, xốp và giấy gói.v.v...)
Sách, tài liệu sẽ được đóng trong thùng carton.
Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton.
Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có lưu ý hàng dễ vỡ).
Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót cẩn thận tránh trầy xước.
Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga đúng kỹ thuật và an toàn.
Trên các thùng bạn nên dán một tờ giấy liệt kê những đồ dùng chứa bên trong để khi đến nhà mới bạn sẽ dễ dàng tìm đúng vật dụng cần thiết để vào các vị trí đã định sẵn. Mỗi cá nhân có một thùng riêng và đều được phân loại rõ ràng.

Bước 4: Phân loại hàng hoá, bốc xếp lên xe ôtô và vận chuyển đến địa điểm mới
Sau khi đã sắp xếp mọi thứ vào trong thùng một cách chắn chắn thì đánh dấu phân biệt thùng hàng theo từng cá nhân, từng phòng, từng chức năng… theo kí tự hoặc màu sắc.
Bốc xếp lên xe ôtô, vận chuyển đến địa điểm mới.

Bước 5: Bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt tại địa điểm mới
Tất cả hàng hoá, đồ đạc thiết bị được tháo dỡ cẩn thận, bốc xếp vận chuyển tới địa chỉ mới.
Khi đến địa chỉ mới, căn cứ theo hàng hóa đã được tháo dỡ và phân loại sẽ được kê dọn, sắp xếp, lắp đặt theo đúng chức năng của phòng và yêu cầu của bạn.

LH : DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ - VĂN PHÒNG TRỌN GÓI TẠI HÀ NỘI
<http://chuyennha24h.blogtiengviet.net/>
ĐT : 04 3763 3963 - 04 6296 6734 - 0978 771 366
Phục vụ quý khách 24/24