PDA

View Full Version : Phan mem dang tin tu dong co ban quyen


qmmttt
13-06-2012, 12:24 AM
phan mem dang tin tu dong co ban quyen (http://inova.vn/phan-mem-post-bai-dang-tin-dang-bai-rao-vat-tu-dong) - Mass Forum Poster (http://inova.vn/phan-mem-post-bai-dang-tin-dang-bai-rao-vat-tu-dong)
“Siêu phẩm” phần mềm Quảng cáo trực tuyến

Từ thực trạng

Tính riêng tại Hoa Kỳ, năm 2010 doanh thu marketing trên Internet là 30,5 tỷ USD, năm 2011 tăng 34% đạt mức 35,8 tỷ USD. Tuy nhiên, đây là một con số vẫn còn quá “khiêm tốn”. Tại vì, nếu khai thác hết mức phương thức marketing này thì con số sẽ còn “hãi hùng” hơn nữa.

Trong khi đó, ở Việt Nam việc khai phá hiệu quả của phương thức marketing online lại đang ở mức thấp. Doanh nghiệp Việt chỉ đang sử dụng nó như một “cử chỉ” thăm viếng hơn là đặt niềm tin thực sự vào hiệu quả to lớn đã được chứng thực của marketing online.

Thực ra, các doanh nghiệp ở Việt Nam vẫn còn rất “lơ đơ” và bối rối trước sự phát triển ồ ạt của “online marketing”. Lý do hàng đầu là do các doanh nghiệp trong nước vẫn chưa thấy được cơ hội to lớn của hình thức tiếp thị này. Đa số các lãnh đạo doanh nghiệp Việt đều đang ở độ trung tuổi nên họ khá bị động “bắt sóng” được sự “thay áo” hàng ngày đời sống của cộng đồng mạng. Chính vì thế, họ rất e dè khi quyết định phân bổ ngân sách đầu tư cho công việc marketing online. Còn với những “ông chủ” trẻ tuổi, họ có khả năng theo kịp sự phát triển của đời sống IT nhưng lại hạn chế tuổi đời trong việc khai thác hiệu quả tối ưu của tiếp thị online.

Chúng ta không còn hoài nghi gì về hiệu quả của tiếp thị qua internet nhưng vấn đề lúc này là làm sao để doanh nghiệp Việt dễ dàng áp dụng marketing online vào công việc kinh doanh để vươn đúng các đối tượng khách hàng tiềm năng của mình.

… tới biện pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp Việt

“Ra đời” dù mới 3 năm qua, nhưng phần mềm up tin rao vặt tự động iNova Forum Poster do Công ty dịch vụ và giải trí truyền thông iNova cung cấp đã và đang “tung hoành” trên khoảng không gian marketing online tại nước ta.

Hiện hữu tại thị trường khi mà nhiều công ty, đơn vị “xuất xưởng” các phần mềm cùng loại đã dần có được chỗ đứng. Vậy nhưng, ngay sau đó iNova Forum Poster lại có được vị trí Top đầu mà vô số phần mềm khác phải ước mơ.

Với một phần mềm up tin hiệu quả và tiện dụng như iNova Forum Poster, các doanh nghiệp có thể thoải mái up tải thông tin của mình tới 8.500 forum rao vặt trong thời gian ngắn nhất, tạo ra số lượng liên kết rất lớn cho trang web mà doanh nghiệp muốn giới thiệu. Tin tức quảng cáo và những sách lược kinh doanh sản phẩm mới của doanh nghiệp sẽ nhanh chóng được truyền tải rộng rãi đến các cộng đồng mạng và ngoài xã hội mà không cần phải cần quá nhiều nhân sự và tiền cho việc quảng bá so với cách đăng bài bằng tay của nhiều website rao vặt như hiện tại.

iNova Forum Poster cũng đồng thời là một công cụ ưu việt cho việc đưa từ khóa và bài viết của doanh nghiệp đến Top 10 của “gã khổng lồ tìm kiếm” Google. Chỉ từ sau 1 đến 2 ngày, các từ khóa có liên quan đến nội dung thông tin của doanh nghiệp sẽ được xuất hiện trên trang đầu của Google, tùy theo độ cạnh tranh và sự phổ biến của từ khóa đó.

Các doanh nghiệp chỉ cần chi tiền mua bản quyền phần mềm này 1 lần duy nhất với giá 2 triệu đồng nhưng được sử dụng vĩnh viễn, bảo hành cả đời. Trong thời gian đó, iNova Forum Poster luôn tự động up date free những version mới cho khách hàng để thích hợp với sự thay đổi của các 4rom, người dùng không hề bị động với sự phát triển như vũ bão của xã hội công nghệ.
Đặc biệt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo của Công ty iNova sẽ giúp set up và tư vấn cho doanh nghiệp cách sử dụng phần mềm một cách đơn giản nhất, để đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất.

Trong khi môi trường online được xem là “mảnh đất màu mỡ” cho các chiến lược marketing của hàng triệu doanh nghiệp trên thế giới thì ở Việt Nam, các doanh nghiệp vẫn còn chưa mạnh dạn “xới nó lên”. Với sự có mặt của một phần mềm up tin rao vặt tự động tuyệt vời như iNova Forum Poster chắc chắn rằng các doanh nghiệp Việt sẽ có một “công cụ” tối ưu để khai thác kiệt cùng “mảnh đất” marketing online.

Hãy để sức mạnh thương hiệu của doanh nghiệp lan tỏa và gắn liền với đời sống xã hội với “siêu phẩm” phần mềm đăng bài rao vặt iNova Forum Poster.


Mọi thông tin chính xác về phần mềm iNova Forum Poster các doanh nghiệp có thể tìm thấy tại địa chỉ website: phần mềm đăng tin (http://inova.vn/phan-mem-post-bai-dang-tin-dang-bai-rao-vat-tu-dong) - phan mem dang tin tu dong (http://inova.vn/phan-mem-post-bai-dang-tin-dang-bai-rao-vat-tu-dong)