PDA

View Full Version : Cuộc đấu âm thanh đầu tiên của giới “độ” xe Việt Nam


mktkimthanh
28-05-2012, 02:53 PM
Đua tài về khả năng lắp đặt và trình diễn âm thanh trên ô tô, giải đấu “Âm thanh xe hơi 2009” của Hiệp hội Âm thanh Ô tô châu Âu (EMMA) diễn ra vào ngày 31/10 tại TP HCM được coi là sân chơi đầu tiên của giới độ xe Việt Nam.

Khoảng 20 mẫu xe “độ” sẽ thi tài tại nhà trưng bày Khu đô thị mới Sunrise City, đường Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP HCM dưới sự hướng dẫn và bảo trợ về kỹ thuật của EMMA và Công ty Cổ phần Ô tô Xuyên Việt, đơn vị chủ quản diễn đàn nổi tiếng Otosaigon.

Những chiếc xe tham dự sẽ thi đấu 3 nội dung: Chất lượng âm thanh (SQ), Âm thanh cộng hưởng ở cường độ cao (ESPL) và Sự kết hợp đa phương tiện giải trí (MULTIMEDIA) và được chấm điểm theo tiêu chuẩn quốc tế.

http://image.tin247.com/vtc/091029082202-795-134.jpg
Dàn âm thanh khá ấn tượng của một trong 20 thí sinh của cuộc thi.
Cuộc thi này được một sân chơi hoàn toàn mới cho những người đam mê âm thanh xe hơi tại Việt Nam. Đây là cơ hội cho người tham gia nâng cao kiến thức về kỹ thuật lắp đặt, điều chỉnh và cảm nhận âm thanh trên xe hơi và cũng là nơi kết bạn, chia sẻ trao đổi kinh nghiệm về hệ thống âm thanh với các tiêu chí như: chất lượng âm thanh, chất lượng lắp đặt và đạt được tính năng an toàn như những chiếc xe thông thường.

Trong năm tới, những chiếc xe đoạt giải nhất trong cuộc thi “Âm thanh xe hơi” của EMMA tại Việt Nam sẽ tham dự các giải thi đấu quốc tế tại Thái Lan, quốc gia đang đứng đầu trong khu vực châu Á về lĩnh vực này.

Chương trình thú vị này sẽ mở cửa tự do cho khách tham quan từ 9h sáng đến 18h chiều cùng ngày. Ngoài ra, khách tham dự có dịp chiêm ngưỡng những mẫu siêu xe và xe thể thao hàng đầu tại Sài Gòn như Aston Martin, Audi R8, Ferrari F430, Nissan GT-R, 370Z, Mercedes SLK, E350, BMW Z4…




theo VTC