PDA

View Full Version : AIESEC Spring Recruitment 2012


kwongsoon
03-07-2012, 03:16 PM
AIESEC Spring Recruitment 2012
---------------------------
“Do you DARE to be an EVERYDAY LEADER?”
International Experience - Professional Skills - Leadership Experience

A. AIESEC Quốc tế
AIESEC có hơn 60 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phát triển những người trẻ tuổi tiềm năng thành những nhà lãnh đạo có trách nhiệm và tầm nhìn toàn cầu.
Có mặt trên hơn 107 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 50,000 thành viên, AIESEC là tổ chức sinh viên phi chính trị lớn nhất trên thế giới. AIESEC tập trung vào việc tạo bệ phóng phát triển năng lực lãnh đạo cho giới trẻ bằng cách cung cấp các cơ hội thực tập quốc tế, cơ hội tập làm lãnh đạo và một môi trường học tập toàn cầu.

B. AIESEC Việt Nam
Mô hình AIESEC được chính thức giới thiệu vào Việt Nam kể từ năm 2009, nhằm mục đích phát triển năng lực cho giới trẻ Việt Nam.


C. AIESEC Spring Recruitment 2012
AIESEC Ho Chi Minh City tự hào đem lại cho các bạn sinh viên Đợt tuyển dụng mùa xuân 2012 của AIESEC Vietnam với các cơ hội nhằm nâng cao:
1. Kinh nghiệm quốc tế: Các thành viên sẽ làm việc với nhiều bạn trẻ đến từ khắp nơi trên thế giới, qua đó nâng cao kinh nghiệm làm việc, kiến thức và các nền văn hóa khác nhau. Ngoài ra, các thành viên có thể đăng kí chương trình thực tập toàn cầu của chúng tôi (GIP) và Chương trình phát triển cộng đồng toàn cầu (GCDP) hoặc tham gia nhiều hội nghị quốc tế tuyệt vời.
2. Kỹ năng chuyên nghiệp: Các thành viên sẽ làm việc theo nhóm để phát triển năng lực của họ. Hơn nữa, với các phòng ban khác nhau như External Relation (ER), Talent Management (TM),… với mô tả công việc cụ thể, phù hợp với nhiều tính cách khác nhau.
3. Kinh nghiệm lãnh đạo: Các thành viên có thể thử thách với nhiều cơ hội lãnh đạo như trưởng dự án cộng đồng hay các trưởng các nhóm chức năng.

A. Ai có thể áp dụng cho các thành viên của AIESEC Thành phố Hồ Chí Minh?
- Ứng viên hiện tại là sinh viên năm nhất và năm hai của một trường đại học hoặc cao đẳng trên khu vực địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (trừ sinh viên Đại học Ngoại thương HCM, Đại học Ngân hàng, Đại học Công nghệ Sài Gòn, FPT và Đại học Kinh tế Luật). Nếu người nộp đơn đến từ các trường đại học trên, kiểm tra ở đây (http://aiesecftuhcmc.org/2012/02/09/aiesec-spring-membership-recruitment/).
- Nếu ứng viên là sinh viên năm thứ 3 và thứ 4, AIESEC Ho Chi Minh City có các chương trình khác phù hợp hơn cho bạn. Xin hãy cập nhật liên tục trên trang web vào đầu tuần tháng Ba.

B. Quy trình tuyển chọn
- Vòng 1: Application Form
Ứng viên phải trả lời tất cả câu hỏi và gửi mẫu đơn của họ trực tuyến tại đây (http://bit.ly/xfojDU).
Chương trình này sẽ kéo dài từ 10/02/2012 đến 02/03/2012
- Vòng 2: Assessment Center
Nếu mẫu đơn của bạn được chấp thuận, AIESEC Ho Chi Minh City sẽ liên lạc với bạn về bước tiếp theo trong quá trình lựa chọn.
- Vòng 3: Phỏng vấn.

C. Hội thảo AIESEC (AW): AIESEC Ho Chi Minh City cũng tổ chức AW để giúp ứng viên hiểu thêm rõ thêm về tổ chức AIESEC và trải nghiệm những giá trị của chúng tôi.
Thời gian: 4 phần (với cùng một nội dung). Người tham dự chỉ cần dự 1 trong 4 buổi
- Sáng ngày 25/02/2012
- Chiều ngày 25/02/2012
- Sáng ngày 26/02/2012
- Chiều ngày 26/02/2012
Địa điểm: Thông báo qua mail sau khi đăng kí
Đăng ký tại đây (http://bit.ly/x6MIz6)

D. Liên hệ:
Trang web chính thức: www.aiesechcmc.org (http://www.aiesechcmc.org/)
Fanpage chính thức: www.facebook.com/fanpage.aiesechcmc
Hỏi đáp về Membership của AIESEC Ho Chi Minh City: tại đây (http://www.aiesechcmc.org/2012/01/faqsmembership.html)
Nếu bạn có bất kỳ mối quan tâm, xin vui lòng hỏi: info.hcmc@aiesec.net
Thông tin ứng viên cần biết tại đây (http://www.mediafire.com/?33a04dy4afd63cg).

surveys
03-07-2012, 03:16 PM
Dịch vụ cung cấp thiet bi y te (http://meditech.com.vn/tin-tuc/thiet-bi-y-te-made-in-viet-nam-bao-gio.524.html) và các sản phẩm khác: máy siêu âm, máy siêu âm màu 4d, máy đo loãng xương.... của công ty cổ phần thiết bị y tế Việt Nam
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty cổ phần thiết bị y tế Việt Nam
VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 30, Lô 1A, Khu đô thị Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
Tel: (04).62662063 - Fax: (04).62662064